Linh Lan tiết lộ chị Vân Quang Long thu tiền nhà, bắt dọn dẹp như osin

Cô cho rằng hai tiếng gọi "chị hai" không xứng khi cách đối xử của Mimi với Vân Quang Long khá phũ phàng ở Mỹ.

Những ngày qua câu chuyện của gia đình Vân Quang Long chưa kết thúc khi những người bạn bè, chị kết nghĩa ở Mỹ cũng lên tiếng mắng Linh Lan. Lúc này đây, cô chính thức livestream đáp trả, tiết lộ số tiền mà chồng đã chi ra để sang nước ngoài, bị người chị thu tiền phòng mỗi tháng.

Linh Lan tiết lộ chị Vân Quang Long thu tiền nhà, bắt dọn dẹp như osin-1
Vợ hai nam ca sĩ xuất hiện để nói thêm nhiều chi tiết.

Linh Lan bức xúc về tiền nong

Tối qua, cô tiếp tục livestream khoảng 1 giờ đồng hồ đã bày tỏ lời cảm ơn đối với những mạnh thường quân từng góp tiền ủng hộ để dì của Linh Lan được có căn nhà cao ráo, ổn định hơn. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vợ anh cũng thẳng thắn nhắc đến số tiền mà mọi người đang tố Vân Quang Long phải vất vả đi làm để gửi ngược về Việt Nam phục vụ Linh Lan.

"Bà mẹ 1 con" tức giận: "Anh không biết có thể hỏi trực tiếp em hoặc muốn biết anh Long gửi mỗi tháng 3 ngàn hay 5 ngàn có thể ra hỏi anh Trinh, anh Trinh là dịch vụ chuyển tiền đó anh Phước, anh đừng nói theo suy đoán của anh. Anh nói sai hoàn toàn sự thật, anh Long mất chưa được 100 ngày tại sao anh làm như vậy. Mọi người mở miệng ra nói để mọi chuyện lắng xuống, hãy dừng lại đi mà tại sao nay thì lên nói như vầy, kia lại lên nói khác, dừng như anh chị nói đó hả. Mấy anh chị lấy thông tin ở đâu mà ra vậy".

Linh Lan tiết lộ chị Vân Quang Long thu tiền nhà, bắt dọn dẹp như osin-2
Cô phủ nhận hoàn toàn thông tin chồng gửi nhiều tiền về Việt Nam mỗi tháng như lời từ những cá nhân bên Mỹ.

Linh Lan đáp trả chị gái Vân Quang Long

Ngoài ra, cũng buổi trò chuyện này mà Linh Lan còn nhắc đến cả chị gái tên Mimi - nhân vật từng mắng cô cho rằng mình là chị gái Vân Quang Long cảm thấy xấu hổ khi chuyện tiền nong phúng điếu bị mang lên mạng xã hội.

Ngay lúc này, vợ hai anh bức xúc: "Chị có xứng đáng để em gọi là chị hai Mimi không? Anh Long khổ quá nuôi vịt, trồng mướp, trồng rau, sáng nào cũng xách 2 xô thức ăn, chị biết thì chị mới nói anh Long qua Mỹ và chị làm giấy tờ để sau này vợ con được qua để tương lai tốt. Em rất mừng và mang ơn nhưng mang ơn cái gì khi anh qua đến nơi thì chị nói 1 câu mà anh Long cũng xanh rờn: Chị lấy tiền anh Long 40 nghìn đô nha. Trong khi ở Việt Nam thì nói chị em trong nhà nên không lấy tiền. Sửa nhà cho chị gần 2 tháng chị có trả anh đồng xu cắc bạc nào không mà chị kể là phải mang ơn chị".

Linh Lan tiết lộ chị Vân Quang Long thu tiền nhà, bắt dọn dẹp như osin-3
Cô mua khá nhiều phụ kiện theo sở thích của Mimi để gửi tặng nhưng giờ thì không thể nữa.

"Làm xong nhà hoàn thành thì anh còn phải bỏ 1 nghìn đô làm tân gia nhà cho chị, chị nhớ không hay chị quên rồi, giờ ảnh mất ảnh cũng đâu trả lời được. Chị nói chị cưu mang chỗ ở, cưu mang cái gì khi cho anh ở nhà kho, ảnh đi lấy từng miếng ván về đóng cái phòng từ cái ghế, cái bàn để có dùng. Vậy mà chị lấy của anh Long 400 đô/tháng. Em không ngờ mà chị lên nói như vậy", Linh Lan tiết lộ những điều không ngờ.

Cuộc sống của Vân Quang Long rất vất vả qua lời kể của vợ: "Mimi muốn biết là anh Long mỗi tháng gửi về cho em bao nhiêu thì ra hỏi anh Trinh giùm em nha. Anh phải đóng thuế, xe, bảo hiểm,... chị siết tiền ảnh quá. Mimi biết sao anh Long dọn ra khỏi nhà không, tại con của Mimi rủ bạn trai về ăn rồi bỏ chén bát không dọn. Anh Long mới nói sao bắt anh Long dọn như osin không lương như vậy, anh ở nhà vẫn trả tiền, ăn uống tự lo, nhiều khi anh còn mua đồ ăn về nấu cho tất cả mọi người ăn. Tính ảnh không bao giờ nói đâu nhưng nhiều lần quá". 

Linh Lan tiết lộ chị Vân Quang Long thu tiền nhà, bắt dọn dẹp như osin-4
Người ôm di ảnh cho rằng Vân Quang Long mình đã giúp cậu em nhiều thứ trong khi ở Mỹ.

Linh Lan khẳng định mình rất muốn được bình yên ở hiện tại, tinh thần ổn định để đi làm nuôi con nhưng phía đằng kia liên tục có những thông tin bất lợi, sức chịu đựng có giới hạn nên không thể im lặng mãi.

 Theo Thể Thao & Văn Hóa 


Vân Quang Long


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.