Chia sẻ của Lệ Quyên dấy lên tin 7 chị đẹp tan rã ngay sau chung kết

Lệ Quyên cho biết các chị đẹp sẽ không đứng chung sân khấu sau chung kết. Điều đó làm dấy lên lo ngại về tương lai của nhóm nhạc vừa thành lập từ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Chia sẻ của Lệ Quyên dấy lên tin 7 chị đẹp tan rã ngay sau chung kết-1

7 chị đẹp thành đoàn sau chung kết. Ảnh: NSX.

Tối 3/2, ngay sau khi 7 chị đẹp thành đoàn được công bố ở chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên có bài viết dài trên trang cá nhân. Trong bài viết, nữ ca sĩ chia sẻ: "Sau đêm chung kết này, các chị đẹp sẽ không còn đứng chung trên sân khấu nữa. Mỗi người lại chọn một con đường riêng, tìm kiếm thứ mình mong muốn và thứ Quyên mong muốn nhất tại cuộc chơi này chính là cơ hội dành cho những nghệ sĩ trẻ hơn, có nhiều năm cống hiến hơn”.

Bài viết của Lệ Quyên lập tức thu hút sự chú ý và bàn tán. Nó khiến khán giả băn khoăn liệu có phải nhóm thành đoàn của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ không tiếp tục biểu diễn cùng nhau, thậm chí tan rã ngay khi ra mắt.

Điều này vốn đã không nằm ngoài dự đoán của khán giả theo dõi từ đầu chương trình. Bởi ở bản gốc của Trung Quốc, các nhóm thành đoàn từ chương trình cũng ít hoạt động chung mà chủ yếu phát triển sự nghiệp solo. Ở mùa 1 của chương trình này, các chị đẹp thậm chí bị đồn thổi có mâu thuẫn nên họ nhanh chóng tan rã.

Cũng trong đêm chung kết, trước khi top 7 được công bố, Lệ Quyên đã bày tỏ mong muốn nhường vị trí cho một nghệ sĩ trẻ hơn.


Chia sẻ của Lệ Quyên dấy lên tin 7 chị đẹp tan rã ngay sau chung kết-2Lệ Quyên xin rút khỏi nhóm 7. Ảnh: FBNV.

Cô nói: “Xin cho phép Quyên được lựa chọn thành thật. Tôi xin trân trọng nhường vị trí đó cho nghệ sĩ trẻ hơn Quyên. Họ sẽ có nhiều năm cống hiến hơn tôi và được vinh danh trong nhóm 7 đó. Có thể mọi người ở đây sẽ nghĩ Quyên không trong danh sách đó thì sao. Tuy nhiên, nếu để công bố tên rồi tôi mới xin rút thì người được nhường sẽ không thật sự vui vẻ. Với Quyên, như thế này đã là quá xứng đáng và hạnh phúc rồi”.

Sau đó, nhóm thành đoàn được công bố gồm Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh.

Trở lại bài đăng của Lệ Quyên, nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm nếu được ghi hình lại cho chương trình, cô vẫn sẽ chơi theo cách của mình và phản ứng với những thứ mình tin là không đúng.

“Tôi vẫn sẽ đáp trả những công kích hướng về mình khi sự chịu đựng của bản thân bị vượt quá giới hạn dù điều đó có làm cả 2 phía chịu tổn thương ít nhiều. Quyên xuyên qua nó để dừng lại. Đó là con người thật, tính cách thật của Quyên. Thế giới giải trí nhiều sự cạnh tranh, Quyên tin là tất cả nghệ sĩ đều biết rất rõ về điều đó. Quyên vẫn nhìn sự cạnh tranh đó như sự thúc đẩy bản thân cố gắng hơn, chỉ đơn giản thế thôi”, Lệ Quyên viết.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/chia-se-cua-le-quyen-day-len-tin-7-chi-dep-tan-ra-ngay-sau-chung-ket-post1458572.html

Lệ Quyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.