Chia sẻ thâm thúy của Song Hye Kyo được cho là nhắm thẳng vào Song Joong Ki khiến ai nấy phải rùng mình

Dù không trực tiếp nói về Song Joong Ki nhưng nữ diễn viên Song Hye Kyo bị nghi ngờ bóng gió đề cập đến nỗi đau mà "người cũ" để lại cho cô.

Thời gian gần đây Song Hye Kyo trở thành cái tên "hot" nhất trên các mặt báo khi rậm rịch trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim "Now We're Breaking Up". Cô cho biết rất tâm đắc với tác phẩm này và việc ghi hình cho cô nhiều kỷ niệm đẹp cũng như những trải nghiệm thú vị.

Trong cuộc phỏng vấn liên quan đến bộ phim, Song Hye Kyo có chia sẻ những thông tin về nhân vật mà cô đảm nhiệm. Ngoài ra, nữ diễn viên U40 tuổi này khẳng định cô đang ở độ tuổi tuyệt vời để có thể lột tả được nội tâm vai diễn một cách chân thực nhờ những kinh nghiệm đúc kết từ những gì mà chính mình đã kinh qua.

Chia sẻ thâm thúy của Song Hye Kyo được cho là nhắm thẳng vào Song Joong Ki khiến ai nấy phải rùng mình-1Song Hye Kyo chia sẻ về những cung bậc cảm xúc mà cô đã kinh qua giúp cô lột tả nội tâm nhân vật trên phim một cách chân thực và sâu sắc hơn.

Song Hye Kyo bộc bạch: "Giả sử các giai đoạn của nỗi buồn mà tôi thể hiện cho một cảnh quay là từ 1 cho đến 5. Nếu trước kia tôi chỉ có thể cảm nhận nỗi buồn ở những cấp độ đầu thì hiện tại 4 cung bậc cảm xúc còn lại cũng được tích lại. Những nỗi đau buồn mà tôi chưa biết lúc còn trẻ thì nay đã thành những cảm xúc mà tôi nhận thấy rõ rệt sau khi thời gian trôi qua".

Đoạn chia sẻ trên của Song Hye Kyo được không ít người cho rằng đang ám chỉ đến Song Joong Ki. Việc Hye Kyo tham gia dự án phim nói về chuyện tình yêu, chia tay hậu ly hôn Joong Ki cho thấy mỗi bước đi của cô đều có chủ đích. Song Hye Kyo rất thâm thúy khi nói về nỗi buồn, dường như muốn nhắm thẳng vào việc chồng cũ đã để lại vết thương lòng cho cô. Để rồi từ đó cô có thêm trải nghiệm để lột tả nội tâm nhân vật trên màn ảnh.

Chia sẻ thâm thúy của Song Hye Kyo được cho là nhắm thẳng vào Song Joong Ki khiến ai nấy phải rùng mình-2Lời bộc bạch của nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" được cho là nhắm thẳng vào chồng cũ Song Joong Ki.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki quyết định "đường ai nấy đi" vào tháng 6/2019. Kể từ khi chia tay Joong Ki cho đến nay Hye Kyo chưa hề công khai mối quan hệ mới nào. Tuy suốt 3 năm qua không đóng phim nhưng Song Hye Kyo vẫn giữ được sức nóng ngày trở tái xuất.

Chia sẻ thâm thúy của Song Hye Kyo được cho là nhắm thẳng vào Song Joong Ki khiến ai nấy phải rùng mình-3Chia sẻ thâm thúy của Song Hye Kyo được cho là nhắm thẳng vào Song Joong Ki khiến ai nấy phải rùng mình-4Chia sẻ thâm thúy của Song Hye Kyo được cho là nhắm thẳng vào Song Joong Ki khiến ai nấy phải rùng mình-5Chia sẻ thâm thúy của Song Hye Kyo được cho là nhắm thẳng vào Song Joong Ki khiến ai nấy phải rùng mình-6Chia sẻ thâm thúy của Song Hye Kyo được cho là nhắm thẳng vào Song Joong Ki khiến ai nấy phải rùng mình-7Chia sẻ thâm thúy của Song Hye Kyo được cho là nhắm thẳng vào Song Joong Ki khiến ai nấy phải rùng mình-8Chia sẻ thâm thúy của Song Hye Kyo được cho là nhắm thẳng vào Song Joong Ki khiến ai nấy phải rùng mình-9Chia sẻ thâm thúy của Song Hye Kyo được cho là nhắm thẳng vào Song Joong Ki khiến ai nấy phải rùng mình-10Những hình ảnh tình bể bình của Song Hye Kyo và bạn diễn trẻ tuổi Jang Ki Yong trong phim mới.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chia-se-tham-thuy-cua-song-hye-kyo-duoc-cho-la-nham-thang-vao-song-joong-ki-khien-ai-nay-phai-rung-minh-100631.html

Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.