Chia tay Ngọc Lan nhưng Thanh Bình vẫn làm điều này cho mẹ vợ cũ

Thanh Bình và mẹ ruột Ngọc Lan vốn có quan hệ rất thân thiết nên dù không còn là vợ chồng với nữ diễn viên thì anh vẫn rất hiếu thảo với mẹ vợ cũ.

Hậu ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn cùng nhau chăm sóc bé Louis, giữ quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, Thanh Bình còn ghi điểm hơn khi rất hiếu thảo với mẹ vợ cũ.

Mới đây, nam diễn viên đã về nhà mẹ Ngọc Lan để dự tiệc sinh nhật 65 tuổi cùng bà. Thanh Bình còn đăng ảnh quây quần bên những người thân nhà vợ cũ. Nhìn hình ảnh này, ai cũng có thể nhận thấy dù đã ly hôn với Ngọc Lan nhưng Thanh Bình vẫn là rể quý của gia đình cô.

Không những vậy, Thanh Bình còn đặt bánh sinh nhật đến chúc mừng mẹ vợ.

Chia tay Ngọc Lan nhưng Thanh Bình vẫn làm điều này cho mẹ vợ cũ-1

Chia tay Ngọc Lan nhưng Thanh Bình vẫn làm điều này cho mẹ vợ cũ-2

Trước đó, Thanh Bình cũng nhiều lần đưa con trai Louis về nhà bà ngoại chơi. Mẹ Ngọc Lan cũng thường xuyên tương tác với con rể trên mạng xã hội, thường xuyên nhắn nam diễn viên cùng cháu ngoại về nhà mình ăn cơm. Bà cũng từng dành lời khen cho con rể là người ngoan hiền, hiếu thảo và biết lo cho gia đình.

Chia tay Ngọc Lan nhưng Thanh Bình vẫn làm điều này cho mẹ vợ cũ-3

Chia tay Ngọc Lan nhưng Thanh Bình vẫn làm điều này cho mẹ vợ cũ-4

Thanh Bình thường xuyên sang thăm và ở lại ăn cơm cùng mẹ ruột Ngọc Lan.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/chia-tay-ngoc-lan-nhung-thanh-binh-van-lam-dieu-nay-cho-me-vo-cu-20200416140403549.htm?fbclid=IwAR2KhBtNlrjhq6j7Z96US0Kykf188zWlyiEjG7X1E9IbfxMr5MMZp3t9o58

Ngọc Lan

Thanh Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.