Chính thức công bố ngày cưới của Son Ye Jin - Hyun Bin

Thông tin của cặp đôi Son Ye Jin - Hyun Bin khiến người hâm mộ vui mừng.

Truyền thông Hàn Quốc ngày 28/2 đưa tin, cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ kết hôn vào ngày 30/3. Đây là thông tin được người thân cận cặp đôi tiết lộ mới đây.

Đúng như thông báo ngay từ đầu, đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư và chỉ mời gia đình, bạn bè thân quen. Đặc biệt sẽ không có phần chụp ảnh cho khách mời hay phỏng vấn cô dâu chú rể trước lễ cưới.

Địa điểm tổ chức đám cưới là khu Aston House thuộc khách sạn Sheraton Grand Walkerhill ở Gwangjang-dong, Seoul. Đây là khu nhà biệt lập có sân vườn ngoài trời và tầm nhìn ra sông Hàn. Nằm ở lưng chừng núi nên là nơi lui tới của rất nhiều người nổi tiếng do an ninh tốt.

Chính thức công bố ngày cưới của Son Ye Jin - Hyun Bin-1

Trước đó, vào ngày 10/2, Son Ye Jin - Hyun Bin đã cùng có tuyên bố về chuyện cả hai sẽ kết hôn sau một thời gian hẹn hò. Trong tuyên bố đám cưới, cả hai cũng không nhắc tới thời gian hay địa điểm tổ chức hôn lễ. Cặp đôi bén duyên sau khi hợp tác chung trong "Cuộc Đàm Phán Sinh Tử". Tiếp đó, cả hai đóng chung trong "Hạ Cánh Nơi Anh". 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hot-chinh-thuc-cong-bo-ngay-cuoi-cua-son-ye-jin-hyun-bin-222022282132920182.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.