Choi Ji Woo ngầm lên tiếng về thông tin bị chồng dùng hung khí tấn công trước nhà

Nhiều người cho rằng độ tuổi của Choi Ji Woo và chồng trẻ trùng khớp với nữ diễn viên trong vụ việc.

Vào ngày 14/6, truyền thông đưa tin 1 nữ diễn viên trong độ tuổi 40 đã bị chồng trong độ tuổi 30 đâm bằng dao ngay trước cửa nhà ở Itaewon, quận Yongsan, Seoul. Nữ diễn viên được đưa đi cấp cứu và chồng cô bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người. Theo bước đầu điều tra, cảnh sát kết luận rằng chồng nữ diễn viên đã chuẩn bị sẵn hung khí và đợi trước cửa nhà để gây án. Vợ chồng cô được cho là đã ly thân gần đây.

Nhiều netizen đã truy tìm danh tính của nữ diễn viên và bất ngờ cái tên Choi Ji Woo bị đặt trong vòng nghi vấn. Lý do là bởi năm nay "nữ hoàng nước mắt" 47 tuổi, chồng cô 39 tuổi, trùng khớp với dữ kiện vụ việc. Tuy nhiên trên trang cá nhân, Choi Ji Woo có động thái ngầm phủ nhận bằng cách đăng ảnh cảm ơn hoa và quà của nhãn hàng gửi tặng. Tuy nhiên đến nay công ty quản lý YG Entertainment vẫn chưa lên tiếng, làm dân mạng bán tín bán nghi về động thái của mỹ nhân Bản Tình Ca Mùa Đông.

Choi Ji Woo ngầm lên tiếng về thông tin bị chồng dùng hung khí tấn công trước nhà-1

Choi Ji Woo bị nghi là nữ diễn viên trong vụ việc...

Choi Ji Woo ngầm lên tiếng về thông tin bị chồng dùng hung khí tấn công trước nhà-2

... vì cô và chồng trẻ kém 9 tuổi có độ tuổi trùng khớp

Choi Ji Woo ngầm lên tiếng về thông tin bị chồng dùng hung khí tấn công trước nhà-3

Tuy nhiên nữ diễn viên đã có động thái ngầm phủ nhận trên trang cá nhân

Ngoài ra, 1 số sao nữ khác cũng bị nghi là nữ diễn viên bị chồng đâm gồm Jang Yoon Ju, Choi Ji Yeon và Chae Young In. Trên trang cá nhân, chồng của nữ diễn viên Choi Ji Yeon đã đăng ảnh 2 vợ chồng đi chơi vui vẻ bên nhau để phủ nhận tin đồn.

Theo cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho, nữ diễn viên trong vụ việc khá nổi tiếng nhưng chưa tới mức chỉ nghe tên là biết. Ngoài ra, người đàn ông gây án là chồng thứ 2 của nữ diễn viên này. Cô đã bí mật tái hôn, không công bố rộng rãi nên không có thông tin về người chồng này trên truyền thông. Hiện tại, danh tính của nữ diễn viên trong vụ việc vẫn là ẩn số.

Choi Ji Woo ngầm lên tiếng về thông tin bị chồng dùng hung khí tấn công trước nhà-4

Choi Ji Woo ngầm lên tiếng về thông tin bị chồng dùng hung khí tấn công trước nhà-5

Choi Ji Woo ngầm lên tiếng về thông tin bị chồng dùng hung khí tấn công trước nhà-6

Jang Yoon Ju, Choi Ji Yeon và Chae Young In cũng bị gọi tên trong nghi vấn này

Theo Trí Thức Trẻ


Choi Ji Woo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.