Chồng cũ của hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo lên tiếng về việc... đánh vợ

Chồng cũ của hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo cho rằng không thể im lặng được nữa, 'khi ai đó gieo rắc cho tôi và gia đình bao điều thị phi'.

Những ngày cuối tháng 10, hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo (quê Cần Thơ) bất ngờ công bố cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng quê ở An Giang Đặng Phúc Thành sau hơn 2 năm chung sống. 

Chồng cũ của hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo lên tiếng về việc... đánh vợ-1

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và ông xã ly hôn sau 2 năm chung sống - Nguồn: NSCC

Dư luận đặc biệt quan tâm khi hoa hậu Thu Thảo cho rằng mình ly hôn chồng vì có người thứ 3 chen vào; chồng cũ đánh, khiến cô ngất xỉu, bị sốc, ăn giấy... buộc cô phải rời gia đình chồng khi trong túi chưa tới 100.000 đồng. Hoa hậu đại dương Thu Thảo và người thân còn cho rằng Phúc Thành không chu cấp tiền nuôi con sau khi ly hôn.

Thực hư chuyện hoa hậu bị đánh, xỉu và ăn giấy?

Chọn cách giữ im lặng thời gian qua, ông Phúc Thành, chồng cũ hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo cho rằng, một cuộc hôn nhân đổ vỡ dù với lý do gì, người trong cuộc đều cảm thấy thất bại, tự ti trong cuộc sống.

Song, thời gian gần đây ông Thành cho biết xuất hiện nhiều thông tin không đúng, khiến cuộc sống của ông và gia đình bị xáo trộn. 'Tôi chỉ mong xã hội có cái nhìn thật sự công tâm trong câu chuyện gia đình này', Phúc Thành chia sẻ.

Chồng cũ của hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo lên tiếng về việc... đánh vợ-2

Trong thời gian ly thân và sau này ly hôn, Thành và vợ cũ thường xuyên chia sẻ với nhau

Theo lời ông Thành, cuộc sống hôn nhân của ông và hoa hậu đại dương chỉ một lần duy nhất xảy ra tranh cãi, đánh nhau vào ngày 7/3/2021.

'Do hôm đó, 2 con khóc quá nhiều, vợ tôi không để bất kỳ ai bế, dỗ dành 2 con nên tôi đến bế con nhưng vợ cũ tôi kéo lại. Lúc này, tôi mất bình tĩnh tát vào mặt vợ tôi một cái. Sau đó vợ tôi về nhà mẹ vợ nhưng vấn đề đó cả 2 đã sớm nhận ra cái sai và nhận lỗi lầm của mình', Thành kể.

Đối với thông tin hoa hậu Đặng Thu Thảo 'chết lâm sàng', Thành giải thích do hôm đó vợ cũ ông thức khuya, cộng thêm chứng bệnh hạ đường huyết. Ông đã hô hấp nhân tạo rồi đưa đến bệnh viện cấp cứu.

'Mặc dù trong thời gian ly thân và ly hôn nhưng có nhiều việc quan trọng hay chuyện vui buồn vợ cũ tôi hay nhắn tin chia sẻ với tôi. Cô ấy nói, có hôm lấy giấy ăn mà không hay, lấy sữa của con uống mà tưởng là nước…Tôi chỉ biết động viên, chia sẻ vì lúc này vợ tôi đang ở nhà mẹ ruột', ông Thành nói.

Nhà chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo vô trách nhiệm?

Sau những thông tin hoa hậu Đặng Thu Thảo bóc trần cuộc hôn nhân 'như địa ngục', chị ruột cô cũng đã đăng đàn nói gia đình nhà nội và chồng cũ em gái sống vô trách nhiệm, chưa từng hỏi thăm các con sống ra sao. 

Chồng cũ của hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo lên tiếng về việc... đánh vợ-3

Chị gái Đặng Thu Thảo đăng status nói gia đình chồng cũ em gái sống vô trách nhiệm

'2 cháu ở nhà ngoại quanh năm suốt tháng chẳng bao giờ ngoại than, chẳng bao giờ dì kể lể. 2 cháu ở nhà nội được có 6 ngày đúng, cả dòng họ khóc lóc than trách người mẹ tội nghiệp. Chuyện của nhỏ em tui đã không muốn nói rồi. Đừng có chọc tui nói nha. Đáng trách là tới giờ cả dòng nội 2 đứa sinh đôi từ lớn tới bé chưa ai hỏi thăm các con ăn uống sống như thế nào kể cả cha tụi nhỏ. Toàn đạo đức giả', chị gái nàng hậu cho hay.

Trong khi đó, Phúc Thành cho rằng ngoài số tiền trợ cấp 8 triệu đồng mỗi tháng, ông còn mua thêm 2 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho 2 con từ trước.

Chồng cũ của hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo lên tiếng về việc... đánh vợ-4

 Thành chăm sóc con trai khi nằm viện và những chia sẻ của vợ cũ

Đối với thông tin ông 'hành hạ' vợ bằng cách để Thu Thảo bế 2 con từ Cần Thơ lên cơ quan thi hành án An Giang để nhận tiền trợ cấp, Thành lý giải do mâu thuẫn về người nhận tiền với gia đình vợ.

Vì thế, ông đã chuyển số tiền đến cơ quan thi hành án An Giang để cơ quan này chuyển tiền đến người được thi hành án.

Theo Thành, cán bộ thi hành án đã liên hệ vợ cũ của ông nhiều lần để xác định số tài khoản, thông tin cá nhân. Song, Thu Thảo vẫn chưa liên hệ với cán bộ phụ trách.

 Theo Công Luận

 


Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.