Chồng cũ khoe ảnh hẹn hò sang chảnh với người mới, Nhật Kim Anh thì sao?

Người đẹp quê Thanh Hóa có cuộc sống giàu sang, tự tại ở tuổi U40.

Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Bửu Lộc khiến nhiều người đặt nghi vấn có bạn gái mới khi anh đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày Valentine. Về phần mình, nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” đăng tải khoảnh khắc vui vẻ đi chơi cùng con trai. Trong ảnh, nữ diễn viên ăn vận rất giản dị.

Trong một lần trò chuyện với chúng tôi, giọng ca “Lâu đài cát” cho hay: “Thời gian qua nói không có ai tìm hiểu mình thì không đúng. Cũng có nhiều người quan tâm tới mình, yêu thương mình, có cả nhiều tin đồn đến với mình. Nhưng quan trọng là mình vẫn chưa cảm thấy thực sự phù hợp”. Với nữ diễn viên, hạnh phúc lớn nhất hiện tại là được ở bên con chứ không phải là chuyện tình yêu đôi lứa.

Tuy nhiên cũng trong dịp lễ tình nhân, Nhật Kim Anh tiếp tục chia sẻ bức ảnh “biến hóa” thành thiên thần cầm cung tên tình yêu. Vẻ trẻ trung, yêu đời của Nhật Kim Anh thu hút lượt tương tác “khủng”. Fan cho rằng đây cũng là biểu lộ thái độ tích cực, mong chờ một chuyện tình cảm mới và có hậu cho người đẹp.

 

Chồng cũ khoe ảnh hẹn hò sang chảnh với người mới, Nhật Kim Anh thì sao? - 1

Hình ảnh mới của Nhật Kim Anh

Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc. Tháng 9/2015, cô sinh con trai đầu lòng. Tháng 6/2019, diễn viên và chồng bất ngờ tuyên bố chia tay vì không còn tiếng nói chung. Sau những kiện cáo ồn ào, giọng ca quê Thanh Hóa và chồng cũ đã bỏ qua khúc mắc và bình thường hóa mối quan hệ. Nữ ca sĩ hi vọng, con trai luôn hạnh phúc trong tình yêu thương từ gia đình nội ngoại.

Chồng cũ khoe ảnh hẹn hò sang chảnh với người mới, Nhật Kim Anh thì sao? - 2Chồng cũ khoe ảnh hẹn hò sang chảnh với người mới, Nhật Kim Anh thì sao? - 3Chồng cũ khoe ảnh hẹn hò sang chảnh với người mới, Nhật Kim Anh thì sao? - 4

Nhật Kim Anh được ví von là đại gia showbiz 

Đến nay, Nhật Kim Anh và chồng cũ cùng nhau chăm sóc con, thoải mái hơn trong việc chụp hình, xuất hiện hay đi du lịch cùng nhau. Người đẹp sinh năm 1985 khẳng định cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và không có suy nghĩ xa hơn: “Như vậy là đủ vui, hạnh phúc và hòa bình rồi. Nhiều khi hàn gắn lại không được vậy đâu”. 

Dịp 20/10 năm ngoái, doanh nhân Bửu Lộc tặng hoa cho vợ cũ, đính kèm lời nhắn gửi: “Ba Tin chúc mừng mẹ Tin”. Thái độ văn minh sau khi chia tay của cặp đôi nhận được nhiều lời khen của công chúng. Khi Bửu Lộc có tình yêu mới, fan cũng hi vọng Nhật Kim Anh sớm tìm được hạnh phúc đích thực.

 

Chồng cũ khoe ảnh hẹn hò sang chảnh với người mới, Nhật Kim Anh thì sao? - 5Chồng cũ khoe ảnh hẹn hò sang chảnh với người mới, Nhật Kim Anh thì sao? - 6

Hiện tại nữ diễn viên sống trong cơ ngơi rộng 420m2 ở Bình Chánh (TP.HCM)

Nhật Kim Anh đang tất bật với những dự án nghệ thuật và công việc kinh doanh riêng. Người đẹp sinh năm 1985 là chủ tịch kiêm người sáng lập công ty mỹ phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn dành thời gian để về Cần Thơ thăm con. Cô nói: “Hầu như tuần nào thứ 7 và Chủ nhật, Kim Anh cũng sẽ dành để về thăm con ở Cần Thơ. Vậy nên bạn Tin cứ tới cuối tuần là trông mong mẹ về. Mình luôn đàm phán với ê-kíp phải làm sao để chừa ra cho mình 2 ngày đó. Ví như khi bây giờ Kim Anh nhận lời đóng phim, mình cũng sẽ thống nhất quay trong những ngày nào. Kim Anh còn công việc kinh doanh, có giám đốc điều hành, hoặc Kim Anh điều hành online từ xa. Nhưng riêng 2 ngày cuối tuần phải trừ ra cho Kim Anh”.

Chồng cũ khoe ảnh hẹn hò sang chảnh với người mới, Nhật Kim Anh thì sao? - 7

Nhật Kim Anh vào vai bác sĩ Phương trong phim “Vong Nhi” đang công chiếu ngoài rạp. Nỗi đau đáu của một người mẹ có con mắc bệnh nặng để lại ấn tượng cho khán giả.

Chồng cũ khoe ảnh hẹn hò sang chảnh với người mới, Nhật Kim Anh thì sao? - 8

Ngoài ra, cô cũng đầu tư, tự sản xuất các phim ngắn đăng tải trên YouTube như “Nước Mắt Trong Mưa” (làm lại từ “Tiếng Sét Trong Mưa”), “Việt Kiều Về Quê”... thu hút lượt xem cao.

 Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/chong-cu-khoe-anh-hen-ho-sang-chanh-voi-nguoi-moi-nhat-kim-anh-thi-sao-a593901.html

Nhật Kim Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.