Chồng Hoa hậu Phạm Hương là ai?

Hình ảnh Phạm Hương rạng rỡ trong trang phục cô dâu, còn ông xã vẫn được cô bảo mật khiến cộng đồng mạng càng tò mò. Vậy chồng Hoa hậu Phạm Hương là ai?

Hình ảnh Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 7 năm trước vẫn là kí ức không thể nào quên trong lòng người hâm mộ sắc đẹp.

Không ít khán giả chia sẻ rằng Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương chính là người đưa họ đến với đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Chồng Hoa hậu Phạm Hương là ai?-1

Nhiều người gửi lời chúc phúc đến Hoa hậu Phạm Hương. Danh tính và dung mạo ông xã của Phạm Hương trước nay vẫn được cô giấu kín.

7 năm đi qua, hiện tại Phạm Hương có hai nhóc tì kháu khỉnh. Hình ảnh ông xã của cô vẫn là điều bí mật.

Gần đây nhất, đích thân Phạm Hương đã chia sẻ những hình ảnh cô rạng rỡ trong bộ váy cưới thanh lịch, sang trọng. Người đàn ông diện vest bảnh bao, lịch sự tuy nhiên gương mặt người đàn ông vẫn trong vòng bí mật. Dòng trạng thái ngắn gọn “My love” khiến nhiều người hâm mộ vỡ òa gửi lời chúc mừng người đẹp Hải Phòng.

Theo tìm hiểu, chồng sắp cưới của Phạm Hương là doanh nhân, quy mô hoạt động lớn, có nhiều chi nhánh, văn phòng đại diện ở nhiều quốc gia.

Trước đó, Hoa hậu Phạm Hương và hai con đáp chuyến bay về Việt Nam vào ngày 13-6 để thăm gia đình, đồng thời tham gia một số hoạt động của làng giải trí.

Chồng Hoa hậu Phạm Hương là ai?-2

Lối trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế khoe nhan sắc rạng rỡ quyến rũ của Hoa hậu Phạm Hương

Phạm Hương từng chia sẻ chồng mình chỉ là người đàn ông bình thường, không phải người của showbiz. Cuộc sống của hai người bên Mỹ rất đơn giản. Cô giữ bí mật về chồng vì không muốn những người xung quanh mình phải chịu những áp lực cô từng phải trải qua.

“Tôi chỉ muốn mang lại cho họ một cuộc sống bình dị, một gia đình hết sức bình thường…”- Phạm Hương từng chia sẻ như vậy.

Dưới bài chia sẻ trên fanpage Hoa hậu Phạm Hương, nhiều người gửi lời chúc phúc, mong cô hạnh phúc bên người bạn đời.

Theo PLO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://plo.vn/chong-hoa-hau-pham-huong-la-ai-post689645.html

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.