Hé lộ ảnh cưới của Phạm Hương và ông xã doanh nhân: Cô dâu đẹp tựa nàng thơ, chú rể gây chú ý vì điều này

Ảnh cưới đẹp như thơ của Phạm Hương và chồng doanh nhân thu hút sự chú ý của công chúng.

Sau 4 năm vắng bóng khỏi làng giải trí để định cư tại nước ngoài, Phạm Hương đang có chuyến về Việt Nam thăm gia đình cũng như thực hiện một số kế hoạch cá nhân. Có thể thấy, dù thời gian dài không hoạt động nhưng sức hút của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn rất lớn. Bằng chứng là trong một sự kiện tại trường Đại học, rất đông người hâm mộ đã có mặt để được gặp gỡ và giao lưu cùng Phạm Hương.

Một điều gây chú ý không kém trong chuyến về Việt Nam lần này của Phạm Hương chính là thực hiện bộ ảnh cưới cùng ông xã doanh nhân. Sau loạt hình khoe visual xinh đẹp trong trang phục cô dâu thì mới đây, khoảnh khắc ngọt ngào của nàng Hậu và chồng trong bộ ảnh cưới đã được công bố. Và như thường lệ, Phạm Hương luôn chọn những góc chụp để không lộ gương mặt của chồng.

Hé lộ ảnh cưới của Phạm Hương và ông xã doanh nhân: Cô dâu đẹp tựa nàng thơ, chú rể gây chú ý vì điều này-1
Ảnh cưới nên thơ của Phạm Hương và ông xã doanh nhân

Hé lộ ảnh cưới của Phạm Hương và ông xã doanh nhân: Cô dâu đẹp tựa nàng thơ, chú rể gây chú ý vì điều này-2
Nàng Hậu vẫn không để lộ gương mặt của ông xã trước công chúng

Hé lộ ảnh cưới của Phạm Hương và ông xã doanh nhân: Cô dâu đẹp tựa nàng thơ, chú rể gây chú ý vì điều này-3Hé lộ ảnh cưới của Phạm Hương và ông xã doanh nhân: Cô dâu đẹp tựa nàng thơ, chú rể gây chú ý vì điều này-4


Là nàng Hậu sở hữu lượng fan đông đảo nhưng giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa thì Phạm Hương bất ngờ thông báo tạm ngưng hoạt động và qua Mỹ định cư. Hiện tại, Phạm Hương đã là bà mẹ 2 con. Những hình ảnh về nhóc tỳ nhà mình vẫn được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ đều đặn. Có thể thấy cô đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Tuy vậy, nàng Hậu vẫn chưa lần nào công khai danh tính của ông xã. Trong sự kiện gặp gỡ và giao lưu ngày 10/7 vừa qua, Phạm Hương cũng đã tiết lộ lý do không muốn chia sẻ hình ảnh của chồng. "Anh ấy không phải là người trong showbiz, anh ấy chỉ đơn giản là một người bình thường. Tôi không mong là những áp lực mà mình đã trải qua là đặt lên chính gia đình. Như vậy họ sẽ không thoải mái trong công việc, cuộc sống thường ngày. Tôi chỉ mong gia đình có một cuộc sống bình thường, bản thân cũng chấp nhận rời bỏ hào quang, nhường lại cho các em tỏa sáng", Phạm Hương bộc bạch.

Hé lộ ảnh cưới của Phạm Hương và ông xã doanh nhân: Cô dâu đẹp tựa nàng thơ, chú rể gây chú ý vì điều này-5

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/he-lo-anh-cuoi-cua-pham-huong-va-ong-xa-doanh-nhan-co-dau-dep-tua-nang-tho-chu-re-gay-chu-y-vi-dieu-nay-22022167224318287.htm

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.