Chồng kém 11 tuổi bị tố 'làm màu', Khánh Thi phản ứng thế nào?

Mới đây, Phan Hiển đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh anh quỳ gối thay giày cho Khánh Thi ngay tại sự kiện, một số khán giả nhận xét anh 'làm màu'.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi lệch tuổi được nhiều khán giả quan tâm. Sau nhiều năm bên nhau, dù gặp phải nhiều đàm tiếu nhưng nam kiện tướng Dance Sport không ngại thể hiện tình cảm với bà xã. Thậm chí, anh còn nhiều lần quỳ gối rửa chân, thay giày cho Khánh Thi.

Mới đây nhất, Phan Hiển đăng tải trên trang fanpage của 2 vợ chồng đoạn clip anh quỳ gối cởi đôi giày cao gót mũi nhọn mà bà xã đang mang để thay bằng đôi giày đế bằng sau khi kết thúc sự kiện.

Chồng kém 11 tuổi bị tố làm màu, Khánh Thi phản ứng thế nào?-1

Hành động ngọt ngào của Phan Hiển dành cho Khánh Thi.

Nam kiện tướng nở nụ cười vui vẻ khi thực hiện hành động lãng mạn này, anh còn tinh tế chờ Khánh Thi đứng dậy rồi để cô khoác tay anh bước đi. Chia sẻ về hành động này, PHan Hiển viết: "Chiều nàng ấy khó lắm nhưng thực ra là xứng đáng".

Ngay lập tức hành động này nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Đông đảo khán giả cho rằng hành động của Phan Hiển là lãng mạn, ga lăng và ngưỡng mộ Khánh Thi vì được chồng trẻ cưng chiều.

 

Phan Hiển không ngại quỳ gối thay giày cho vợ.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đây là hành động "làm màu": "Mình ghét mấy cái hành động này. Không thực tế, chỉ làm màu, người phụ nữ vậy có gì là tốt và biết tôn trọng người mình yêu đâu". Khánh Thi không ngại đáp trả: "Dạ nhưng Thi trân trọng hành động này của chồng mình chị ạ. Bầu bí, khó gập người. Mệt được chồng chăm không đúng hả chị?".

Trên thực tế đây không phải lần đầu Phan Hiển có hành động như thế này. Trước đó trong bộ ảnh chụp chung, nam kiện tướng cũng thể hiện hình ảnh anh cúi thấp người rửa chân cho bà xã.

Chồng kém 11 tuổi bị tố làm màu, Khánh Thi phản ứng thế nào?-2

Chồng kém 11 tuổi bị tố làm màu, Khánh Thi phản ứng thế nào?-3

Phan Hiển không ngại thể hiện sự chăm chút, yêu chiều bà xã.

Còn trong bộ ảnh cưới lãng mạn chụp vào năm 2022, Phan Hiển cũng tạo dáng quỳ gối nâng niu đôi chân mang giày cao gót cho vợ.

Với những hình ảnh này, nam kiện tướng cho hay: "Dù diện trang phục thế nào... ở bất kì hoàn cảnh nào... thì việc chăm sóc nàng ý đều khiến mình cảm thấy rất hạnh phúc".

Thời gian gần đây, khi Khánh Thi mang bầu lần 3, Phan Hiển nhiều lần nhắn nhủ những lời ngọt ngào đến bà xã. Anh cho biết: "Mỗi lần Thi nói mệt sẽ nói câu là anh làm được gì cho em. Mình cố gắng nói những lời động viên, để nàng ấy vui. Mình biết Thi đang nghén khó chiều, khó chịu và khó yêu nên mình cũng ráng chiều vì đâu còn sự lựa chọn nào khác".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chong-kem-11-tuoi-bi-to-lam-mau-khanh-thi-phan-ung-the-nao-ar764486.html

Khánh Thi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.