Khánh Thi tiết lộ những ngày bất ổn tâm lý, chồng kém 12 tuổi phản ứng thế nào?

Vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển đã có màn tương tác dễ thương trên mạng xã hội.

Mới đây, Khánh Thi gây chú ý khi trải lòng về những ngày tâm lý bất ổn trong cuộc sống. Theo nữ kiện tướng dancesport, không phải 365 ngày đều vui hay hạnh phúc nhưng chỉ cần có người bên ta lúc ta cần thì nên trân trọng.

"Không phải 365 ngày ta đều vui hay hạnh phúc. Sẽ có những ngày rất bất ổn về cả tâm lý, cuộc sống công việc và con người. Nhưng nếu luôn có một người động viên bạn lúc bạn cảm thấy trống rỗng. Thì nếu ta đủ yêu và nhìn nhận mới thấy rằng người bên ta lúc ta cần là người ta cần trân trọng. I love you ông xã - Nguyễn Đoàn Phan Hiển. Đang hận cả thế giới thì nhẹ hết cả lòng", Khánh Thi viết.

Khánh Thi tiết lộ những ngày bất ổn tâm lý, chồng kém 12 tuổi phản ứng thế nào?-1

Khánh Thi tâm sự về những ngày bất ổn tâm lý.

Trước tâm sự của vợ, Phan Hiển đã chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi, cùng với đó là những lời bày tỏ lãng mạn: "Anh làm việc gì cũng rất tệ. Vì lúc nào cũng quên trước quên sau. Nhưng có mỗi việc nhớ em là anh giỏi nhất".

Khánh Thi tiết lộ những ngày bất ổn tâm lý, chồng kém 12 tuổi phản ứng thế nào?-2

Phan Hiển đã có những lời nhắn nhủ ngọt ngào dành cho vợ.

Màn tương tác dễ thương của cặp đôi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với chuyện tình đẹp của Khánh Thi, Phan Hiển: "Chàng nàng dễ thương quá", "Chúc mừng hạnh phúc viên mãn của các em", "Luôn đồng hành động viên bên nhau, cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt về tất cả mọi mặt",...

Khánh Thi tiết lộ những ngày bất ổn tâm lý, chồng kém 12 tuổi phản ứng thế nào?-3

Khánh Thi và Phan Hiển đã vượt qua nhiều sóng gió để xây dựng 1 gia đình hạnh phúc.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi lệch tuổi khá nổi tiếng của showbiz Việt. Cô hơn chồng 12 tuổi và từng là HLV dạy chồng dancesport. Từ mối quan hệ cô trò, Khánh Thi - Phan Hiển nảy sinh tình cảm và quyết định đồng hành cùng nhau trong cuộc sống. Cả hai đã vượt qua nhiều sóng gió để xây dựng 1 gia đình hạnh phúc với 2 người con là Kubi Minh Cường (sinh năm 2015) và Anna Vương Diễm (sinh năm 2018). Khánh Thi hiện đang mang thai con thứ ba ở tuổi 40.

Theo VTC


Khánh Thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.