Chồng Từ Hy Viên dùng siêu xe của Uông Tiểu Phi

DJ Koo Jun Yup vốn bị nghi ngờ về khả năng tài chính. Uông Tiểu Phi từng chỉ trích chồng mới của Từ Hy Viên là "ăn bám" khi sử dụng nhà, đồ đạc mà anh để lại.

Ngày 11/12, trang 163 đưa tin cuộc chiến truyền thông giữa gia đình Từ Hy Viên (Đại S) và chồng cũ Uông Tiểu Phi là tâm điểm chú ý những ngày qua. Chồng mới của nữ diễn viên Vườn sao băng cũng bị kéo vào cuộc, đặc biệt là khi anh nhận những lời chỉ trích từ Uông Tiểu Phi. DJ Koo Jun Yup chịu áp lực khi bị đánh giá là ăn bám vợ.

Theo ETToday, DJ Koo đang sống tại Đài Loan và kiếm tiền bằng việc biểu diễn tại các quán bar. Thời gian đầu, anh đi lại bằng taxi. Nhưng sau đó, truyền thông bắt gặp nam ca sĩ lái xe tới nơi làm việc. Đáng chú ý, chiếc xe này là tài sản của Uông Tiểu Phi.

"Việc chồng mới của Từ Hy Viên sử dụng xe sang của Uông Tiểu Phi là tình huống nhạy cảm. DJ Koo Jun Yup bị coi thường vì sống nhờ nhà vợ. Anh ấy cần chứng minh mình đủ khả năng để nuôi sống được minh tinh hạng A như Đại S, nhưng DJ Koo lại làm điều ngược lại", ETToday bình luận.

Chồng Từ Hy Viên dùng siêu xe của Uông Tiểu Phi-1Chồng Từ Hy Viên dùng siêu xe của Uông Tiểu Phi-2

DJ Koo bị chê cười khi sử dụng xe của Uông Tiểu Phi để đi làm. Ảnh: 163

Trước đó, theo thỏa thuận ly hôn giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi, doanh nhân Bắc Kinh để lại biệt thự trị giá 400 triệu Đài tệ cho vợ cũ và các con.

Sau khi Từ Hy Viên tái hôn, DJ Koo Jun Yup bay từ Hàn Quốc sang Đài Loan và sống cùng nữ diễn viên trong căn biệt thự rộng 720 m2. Uông Tiểu Phi sau đó không chi trả các chi phí hàng ngày như tiền điện nước, khiến Từ Hy Viên kiện chồng cũ ra tòa.

Tuy nhiên, theo chứng cứ Uông Tiểu Phi cung cấp, từ sau khi DJ Koo Jun Yup tới sống trong biệt thự, chi phí điện đã tăng cao gấp 3 lần. Chồng cũ người đẹp Vườn sao băng cũng tiết lộ Koo Jun Yup không bỏ ra một đồng để chăm lo cho vợ con.

Toàn bộ chi phí sinh hoạt của gia đình Từ Hy Viên, thậm chí trang phục cưới, đều lấy từ túi tiền của doanh nhân gốc Bắc Kinh. Doanh nhân họ Uông còn mỉa mai chồng mới của Từ Hy Viên vì họ vẫn sử dụng chiếc nệm trị giá 2 triệu NDT do Uông Tiểu Phi mua.

Chồng Từ Hy Viên dùng siêu xe của Uông Tiểu Phi-3

Chồng Từ Hy Viên dùng siêu xe của Uông Tiểu Phi-4

Từ Hy Viên và chồng mới mất điểm sau cuộc đấu khẩu trên mạng với Uông Tiểu Phi. Ảnh: QQ

Ngoài ra, Koo Jun Yup từng chia sẻ chỉ mang sang Đài Loan 16.000 USD. Chi phí cách ly y tế của anh do Từ Hy Viên trả. Sau đó mẹ con Uông Tiểu Phi gièm pha rằng anh không có đủ tài chính nên phải sống nhờ Từ Hy Viên.

Không muốn bị coi là kẻ ăn bám vợ, DJ Koo trả lại tấm nệm và đang tìm cách mua nhà tại Đài Loan. Song, theo QQ, dù tại Hàn Quốc Koo Jun Yup có nhà và xe, tài sản này cũng không thể mang sang Đài Loan. Với mức thu nhập hiện tại, Koo Jun Yup chỉ có thể mua một căn hộ nhỏ cho người đẹp Vườn sao băng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chong-tu-hy-vien-dung-sieu-xe-cua-uong-tieu-phi-post1383833.html?fbclid=IwAR1npExtSzIgyteMvYYUirR-wqWqPCjYLWBF3gFLORIIoCwqHdDJAP3BLtQ

Từ Hy Viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.