Từ Hy Viên bị đồn cưới theo hợp đồng với ca sĩ Hàn để chọc tức chồng cũ

Cư dân mạng xứ Trung được phen dậy sóng trước nghi vấn về cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên và chồng mới DJ Koo.

Những ngày qua, cuộc đấu tố hậu ly hôn giữa Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi ngày một căng thẳng và vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Mâu thuẫn giữa đôi bên thậm chí còn được đẩy lên cao trào khi phía chồng cũ liên tục đưa ra nhiều thông tin tiêu cực về Đại S và chồng mới - nam ca sĩ kiêm DJ Koo (Koo Jun Yup). 

Mới đây, trang Sina đã có 1 bài viết gây xôn xao khi tiết lộ tình tiết hot liên quan đến bộ 3 thị phi này. Theo đó, Từ Hy Viên và DJ Koo được cho là đã kí hợp đồng hôn nhân, chỉ có quan hệ về mặt công việc chứ không phải vợ chồng thực sự.

Từ Hy Viên bị đồn cưới theo hợp đồng với ca sĩ Hàn để chọc tức chồng cũ-1Từ Hy Viên bị đồn cưới theo hợp đồng với ca sĩ Hàn để chọc tức chồng cũ-2
Từ Hy Viên và chồng mới bắt đầu dính phải lùm xùm sau khi nữ diễn viên này dính vào cuộc chiến đấu tố với chồng cũ

Theo nguồn tin từ Sina, lý do Đại S quyết định kết hôn giả với chồng ca sĩ Hàn là để nhanh chóng lấy lại ánh hào quang và sự nổi tiếng. Từ đó, nữ diễn viên có thể thu về khoản tiền khổng lồ từ các hợp đồng thương mại, xây dựng được hình tượng người phụ nữ thành công nhằm chọc tức chồng cũ. 

Nguồn tin còn cho biết thêm, theo thoả thuận hôn nhân, ngôi sao Vườn Sao Băng phải trả cho DJ Koo 200.000 NDT (gần 680 triệu VNĐ) mỗi tháng để anh hỗ trợ cho bố mẹ ở Hàn Quốc. Trong khi đó, toàn bộ các chi phí sinh hoạt của nam DJ khi sống tại Đài Loan (Trung Quốc) sẽ do Đại S chi trả.

Từ Hy Viên bị đồn cưới theo hợp đồng với ca sĩ Hàn để chọc tức chồng cũ-3
Từ Hy Viên được cho là phải chi trả số tiền lớn mỗi tháng để duy trì cuộc hôn nhân giả với DJ Koo

Hiện đây vẫn chỉ là tin đồn chưa được kiểm chứng, hoàn toàn không có sự xác nhận của người trong cuộc. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Từ Hy Viên và DJ Koo vẫn đang chung sống hạnh phúc. Cả hai thường xuyên công khai thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Đồng thời, cặp đôi cũng không ngần ngại chia sẻ về cuộc hôn nhân ngọt ngào với công chúng. 

Từ Hy Viên bị đồn cưới theo hợp đồng với ca sĩ Hàn để chọc tức chồng cũ-4
Trên 1 chương trình truyền hình, DJ Koo cũng bày tỏ ý định không muốn cho bà xã sinh con, vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của cô

Từ Hy Viên bị đồn cưới theo hợp đồng với ca sĩ Hàn để chọc tức chồng cũ-5
Đại S cùng ông xã xăm hình chiếc nhẫn ở ngón áp út thay thế nhẫn cưới, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu

Từ Hy Viên bị đồn cưới theo hợp đồng với ca sĩ Hàn để chọc tức chồng cũ-6
Còn DJ Koo lại thể hiện tình yêu với Từ Hy Viên bằng cách xăm tên cô trên cánh tay phải

Từ Hy Viên bị đồn cưới theo hợp đồng với ca sĩ Hàn để chọc tức chồng cũ-7Từ Hy Viên bị đồn cưới theo hợp đồng với ca sĩ Hàn để chọc tức chồng cũ-8
Cả hai chọn hình xăm đôi gắn với kỷ niệm tình yêu của họ cách đây 24 năm

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tu-hy-vien-bi-don-cuoi-theo-hop-dong-voi-ca-si-han-de-choc-tuc-chong-cu-20221211080619621.htm

Từ Hy Viên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.