Chồng Việt Hương hé lộ tình trạng hiện tại của bà xã Chí Tài, không ai dám khơi sâu thêm nỗi đau

Ông xã của nghệ sỹ Việt Hương đã kịp thời có mặt động viên lo toan công việc cùng Phương Loan - vợ cố nghệ sỹ Chí Tài.

Chí Tài được biết đến là nghệ sỹ tài hoa, có tâm với nghề, dành trọn cuộc đời cho nghệ thuật. Thông tin anh ra đi đột ngột vào chiều ngày hôm qua (09/12) sau khi tập dục về khiến đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ bất ngờ đến bàng hoàng. 

Nhiều năm gần đây Chí Tài thường xuyên ở Việt Nam để tham gia nghệ thuật. Anh và vợ là bà xã Phương Loan hiện đang ở Mỹ vẫn thường xuyên đi lại thăm nhau. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 nên nhiều tháng qua cả hai phải xa nhau và chỉ có thể kết nối qua điện thoại. Sau khi Chí Tài mất, Phương Loan cũng không thể về Việt Nam mà uỷ quyền cho NS Hoài Linh và NS Việt Hương lo hậu sự.

Sáng hôm nay, ngày 10/12, ông xã của NS Việt Hương đã tiết lộ tình trạng hiện tại của Phương Loan sau khi nghe tin ông xã đột ngột qua đời. Chồng danh hài Việt Hương chia sẻ: "Nghe Việt Hương báo: 'Anh Chí Tài mất rồi', tôi không tin vào tai mình. Tôi vội vàng lật đật chạy qua đón Hoài Tâm sang xem chị Bé Heo (vợ cố nghệ sĩ Chí Tài) làm sao. Nhìn chị buồn rượi mà không dám khóc theo, sợ chị buồn thêm". Chồng nghệ sỹ Việt Hương cho biết thêm, anh đã cùng bạn bè sắp xếp công việc, giấy tờ pháp lý để đón cố nghệ sỹ Chí Tài sang Mỹ tổ chức tang lễ trong 3 - 4 ngày tới.

Chồng Việt Hương hé lộ tình trạng hiện tại của bà xã Chí Tài, không ai dám khơi sâu thêm nỗi đau-1

 

Chồng Việt Hương chia sẻ tình cảnh hiện tại của bà xã Chí Tài. Tất cả đều đang cố gắng để vượt qua nỗi đau quá lớn này.
Chồng Việt Hương hé lộ tình trạng hiện tại của bà xã Chí Tài, không ai dám khơi sâu thêm nỗi đau-2Chồng Việt Hương hé lộ tình trạng hiện tại của bà xã Chí Tài, không ai dám khơi sâu thêm nỗi đau-3

Đối với Việt Hương, Chí Tài là người anh lớn, là người thân của cô. Cô luôn chăm sóc từng bữa ăn cho Chí Tài mỗi khi đi diễn như một người em gái.

Cố nghệ sỹ Chí Tài đã có cuộc hôn nhân kéo dài 33 năm vô cùng hạnh phúc với bà xã Phương Loan.  Phương Loan vui vẻ để Chí Tài về nước hoạt động nghệ thuật bởi đó là niềm đam mê lớn, là niềm vui lẽ sống của anh. Tuy ở xa nhau nhưng cả hai luôn gọi điện mỗi ngày để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Chí Tài khiến khán giả vô cùng cảm động khi bật khóc trên sóng truyền hình vì quá nhớ vợ và xa vợ lâu ngày.

Chồng Việt Hương hé lộ tình trạng hiện tại của bà xã Chí Tài, không ai dám khơi sâu thêm nỗi đau-4Chồng Việt Hương hé lộ tình trạng hiện tại của bà xã Chí Tài, không ai dám khơi sâu thêm nỗi đau-5Chồng Việt Hương hé lộ tình trạng hiện tại của bà xã Chí Tài, không ai dám khơi sâu thêm nỗi đau-6

Chí Tài và bà xã kết hôn hơn 30 năm mà không có con nhưng cuộc sống vợ chồng vẫn vô cùng viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Tâm An - Vietnamnet

 


Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.