"Chu Chỉ Nhược" vạn người mê: Không được gia đình chồng trẻ chấp thuận vẫn hạnh phúc viên mãn

Ở tuổi 41, không chỉ giữ được nhan sắc rạng ngờ, trẻ trung, Cao Viên Viên còn được yêu mến bởi cuộc sống kín đáo, hạnh phúc bên ông xã kém tuổi.

“Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” nhan sắc vạn người mê

Tác phẩm "Ỷ thiên đồ long ký" đã được làm đi làm lại rất nhiều lần nhưng mỗi phiên bản đều tạo được dấu ấn riêng nhờ sự biến hóa của các diễn viên. 

Trong đó, Chu Chỉ Nhược dù chỉ là nhân vật phụ phản diện trong bộ phim nhưng vẫn được yêu thích hàng đầu trong "vũ trụ" kiếm hiệp Kim Dung nhờ sự chuyển biến tâm lý phức tạp và nhan sắc xinh đẹp của dàn mỹ nhân thủ vai.

Nếu như Lê Tư được mệnh danh là "Chu Chỉ Nhược cá tính nhất", Xa Thi Mạn là "Chu Chỉ Nhược hiền lành nhất" thì Cao Viên Viên lại được ca ngợi là "Chu Chỉ Nhược xinh đẹp nhất màn ảnh" nhờ ngoại hình thuần khiết nhưng không kém phần kiêu sa, lạnh lùng.

Chu Chỉ Nhược vạn người mê: Không được gia đình chồng trẻ chấp thuận vẫn hạnh phúc viên mãn-1Chu Chỉ Nhược vạn người mê: Không được gia đình chồng trẻ chấp thuận vẫn hạnh phúc viên mãn-2
Chu Chỉ Nhược kinh điển của Cao Viên Viên mang đậm vẻ đẹp của con gái Giang Nam, ấm áp, ánh mắt trong vắt như nước. Nụ cười của cô được ví như hoa sen nở trên núi tuyết, thanh lịch và quý phái.

Cao Viên Viên sinh năm 1979 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô gia nhập làng giải trí năm 1996 với vai trò người mẫu quảng cáo. 

Dù không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng nhờ ngoại hình đẹp và tố chất bẩm sinh nên Cao Viên Viên nhanh chóng có một chỗ đứng vững chắc trong làn điện ảnh Hoa ngữ.

Năm 20 tuổi, cô đã trở thành "nữ hoàng quảng cáo", sau đó là hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các phim như Ỷ thiên đồ long ký, Bạn cười, nhưng tôi khóc, Thần y hiệp lữ, Tần vương Lý Thế Dân, Lời thề của biển, Đại Tần Đế Quốc, Yêu không hối hận, Đơn thân nam nữ…

Đặc biệt, với vai nữ chính trong phim điện ảnh Giấc mơ Thượng Hải (2005), tên tuổi Cao Viên Viên đã vượt ra ngoài biên giới Trung Hoa khi bộ phim xuất sắc đạt giải Cành cọ vàng tại LHP Cannes.

Chu Chỉ Nhược vạn người mê: Không được gia đình chồng trẻ chấp thuận vẫn hạnh phúc viên mãn-3Chu Chỉ Nhược vạn người mê: Không được gia đình chồng trẻ chấp thuận vẫn hạnh phúc viên mãn-4
Vẻ đẹp thuần khiết, mong manh sương khói, đôi mắt biết nói, trong veo của Cao Viên Viên.

Thời điểm đó, cái tên Cao Viên Viên luôn có mặt trong danh sách người có khuôn mặt đẹp nhất và là hình mẫu lý tưởng về nhan sắc của người Trung Quốc. Cô được đánh giá là một trong những mỹ nữ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với tỉ lệ gương mặt gần như hoàn hảo.

Người hâm mộ gọi với cô với hàng loạt mỹ từ như "Nữ thần quốc dân", "người tình trong mộng" của nam giới xứ Trung và đặc biệt là "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh".

Không chỉ được yêu mến nhờ khí chất thoát tục, vẻ đẹp rạng rỡ và dịu dàng, Cao Viên Viên còn được đánh giá là một trong những nữ diễn viên có đời tư trong sạch, kín đáo nhất.

Chu Chỉ Nhược vạn người mê: Không được gia đình chồng trẻ chấp thuận vẫn hạnh phúc viên mãn-5Chu Chỉ Nhược vạn người mê: Không được gia đình chồng trẻ chấp thuận vẫn hạnh phúc viên mãn-6
Cô sống bình dị, không phô trương và luôn đề cao triết lý: "Danh tiếng chỉ là phù du, có thể tan biến bất cứ lúc nào, cuộc sống mới là hiện thực".

Thời điểm trở thành "nữ hoàng quảng cáo" với mức thu nhập không hề nhỏ nhưng Cao Viên Viên vẫn giữ tiêu chí "kiếm 100 tiêu 10" bởi nữ diễn viên sinh trong một gia đình không khá giả, hồi nhỏ cô đã nhiều lần chứng kiến bố mẹ vì không có tiền đóng học phí. Vì vậy, dù sau này đã giàu có, mỹ nhân sinh năm 1979 vẫn giữ thói quen tiết kiệm và sống chăm chỉ. 

Ngoài đời, Cao Viên Viên luôn xuất hiện với hình ảnh thanh lịch, trang nhã nhưng cũng không kém phần hiện đại và cuốn hút. Cô gây ấn tượng với người hâm mộ nhờ vẻ đẹp tươi tắn, dáng điệu nhẹ nhàng nữ tính, vừa mềm mại, vừa bí ẩn, nửa chính, nửa tà đầy thu hút.

Cuộc sống viên mãn bên chồng kém tuổi

Năm 2014, Cao Viên Viên tổ chức hôn lễ cùng Triệu Hựu Đình - nam diễn viên kém cô 5 tuổi nổi tiếng thông qua bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên quen biết nhau khi cùng đòng phim Sưu tác. Từ quan hệ bạn diễn họ đã nhanh chóng tiến tới tình yêu. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cặp đôi được đánh giá là "trai tài gái sắc" nhờ ngoại hình xứng đôi.

Chu Chỉ Nhược vạn người mê: Không được gia đình chồng trẻ chấp thuận vẫn hạnh phúc viên mãn-7Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên tổ chức đám cưới dù không có sự đồng ý của gia đình nhà trai.

Thời điểm công khai chuyện tình yêu, Cao Viên Viên bị tố là người thứ ba cướp mất "trai trẻ" từ tay nữ diễn viên Trương Quân Ninh – người tình tin đồn đồng thời là bạn diễn của Hựu Đình trong "Anh hùng lưu manh".

Đáp lại thông tin này, Triệu Hựu Đình thẳng thắn lên tiếng: "Trong quá trình quay phim, tôi cảm giác mình đã quá chuyên tâm khi hóa thân thành nhân vật, đến mức chìm sâu vào cảm xúc của nhân vật không thể thoát ra được. Sau đó tôi nhận ra là do mình đã thật sự yêu Cao Viên Viên mất rồi."

Nói về giây phút bị tiếng sét ái tình với cậu em kém 5 tuổi, Cao Viên Viên ngọt ngào thổ lộ: "Tôi tin rằng trên đời này có tình yêu giống chuyện cổ tích".

Chu Chỉ Nhược vạn người mê: Không được gia đình chồng trẻ chấp thuận vẫn hạnh phúc viên mãn-8
Dù thế, trong 3 năm yêu nhau, Cao Viên Viên cũng gặp không ít tin đồn tình cảm đến nỗi tưởng như "đường ai nấy đi" với Triệu Hựu Đình. Tuy nhiên, Triệu Hựu Đình vẫn quyết giữ chặt bạn gái, cùng cô đăng ký kết hôn bí mật vào tháng 6/2014 và một đám cưới ngay tại khách sạn 5 sao ở Đài Loan mà không có sự chúc phúc từ gia đình chú rể.

Sau khi kết hôn, Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên thường xuyên sống xa nhau do công việc bận rộn. Nhưng nữ diễn viên cho biết cô không có cảm giác xa cách bởi hai người tâm sự cả ngày trên điện thoại dù chẳng có việc gì quan trọng.

Cả hai không yêu nhau cuồng nhiệt, say đắm mà đề cao giá trị chia sẻ, cảm thông trong hôn nhân. Bày tỏ tình cảm với vợ, Triệu Hựu Đình khẳng định: "Đối với tôi, tất cả những bạn diễn nữ từ trước đến giờ, ngoại trừ bà xã ra thì đều là đàn ông. Kể cả Dương Mịch cũng vậy".

Chu Chỉ Nhược vạn người mê: Không được gia đình chồng trẻ chấp thuận vẫn hạnh phúc viên mãn-9
Tháng 5/2019 vừa qua, Triệu Hựu Đình hạnh phúc thông báo Cao Viên Viên vừa sinh con ở tuổi 40. Anh vui mừng viết: "Một ngày tuyệt đẹp, chào đón một sinh mệnh mới. Mẹ và con gái đều bình an, cảm ơn mọi người".

Đây là đứa trẻ được cả hai mong chờ sau 5 năm kết hôn. Tuy nhiên, để giữ sự riêng tư cho con, cả hai không công khai hình ảnh về con nhỏ.

Sau 3 tháng sinh con đầu lòng, Cao Viên Viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cô quay trở lại với công việc kinh doanh thay vì đóng phim.

Hiện tại, ở tuổi 41, "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" một thời không còn mặn mà xuất hiện trên phim ảnh. Thay vào đó, cô hạnh phúc với vai trò một người mẹ, một người vợ và một nữ doanh nhân thành đạt, xinh đẹp.

Chu Chỉ Nhược vạn người mê: Không được gia đình chồng trẻ chấp thuận vẫn hạnh phúc viên mãn-10Chu Chỉ Nhược vạn người mê: Không được gia đình chồng trẻ chấp thuận vẫn hạnh phúc viên mãn-11
Cao Viên Viên xinh đẹp, viên mãn ở tuổi 41.

 

Theo Trí Thức Trẻ


 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chu-chi-nhuoc-van-nguoi-me-khong-duoc-gia-dinh-chong-tre-chap-thuan-van-hanh-phuc-vien-man-820205473127662.htm

Triệu Hựu Đình

Cao Viên Viên

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.