Chuyên gia xác nhận Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò, không công khai vì sợ theo vết xe đổ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Hiện giờ, thông tin về cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò đang gây xôn xao trên MXH.

Thông tin sốt dẻo đang được netizen truyền tay nhau chóng mặt chính là chương trình của đài POP FM 91.7 phỏng vấn một chuyên gia về showbiz Hàn Quốc. Điều đáng nói, trong bài phỏng vấn này, chuyên gia xác nhận việc Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò, đồng thời tiết lộ thêm "nội tình" về mối quan hệ của cặp đôi, cách xử lý của công ty quản lý, đặc biệt hơn còn lôi thêm 2 cái tên Song Hye Kyo - Song Joong Ki vào cuộc.

Chuyên gia xác nhận Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò, không công khai vì sợ theo vết xe đổ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-1

Cụ thể, trong bài PV này, vị chuyên gia khẳng định mình từng tiếp xúc với nam tài tử Hạ Cánh Nơi Anh, khen ngợi Hyun Bin là người có tính cách dù rằng lạnh lùng nhưng rất chân thành. Khi MC hỏi về những tấm ảnh của Hyun Bin và Son Ye Jin bị chụp tại Mỹ, chuyên gia này chia sẻ thêm: "Sẽ có nhiều người nổi tiếng chọn cách công khai tình cảm, vậy nhưng cặp đôi đã nhìn nhận sự việc với một thái độ chín chắn hơn, lí trí hơn, giống như kiểu: 'Chúng tôi không cần ồn ào nói mọi chuyện cá nhân của mình với truyền thông'. Họ muốn đợi cho mối quan hệ này trở nên ổn định hơn thì hẵng công bố. Đó là điều tôi nghĩ họ sẽ làm như vậy".

Chuyên gia xác nhận Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò, không công khai vì sợ theo vết xe đổ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-2

Vì thái độ úp mở của vị chuyên gia này mà MC yêu cầu hỏi thêm các tình tiết. Người này cho biết, bắt đầu từ năm ngoái, họ đã nghe được từ phía Kbiz rằng mối quan hệ của 2 người rất tốt, mọi người đều thấy rằng giữa 2 bên có sự hợp tác ăn ý, đó là lý do vì sao Son Ye Jin và Hyun bin cùng nhau đóng bộ phim tình cảm Hạ Cánh Nơi Anh.

Nhiều người nghĩ rằng cặp đôi sẽ công khai, tuy nhiên, theo vị chuyên gia này, thời gian qua, showbiz có nhiều cặp đôi - ví dụ như Song Song (đóng Hậu Duệ Mặt Trời)phim đóng xong đã vội công bố, vậy nhưng lại không có cái kết hạnh phúc, khiến cho công chúng cảm thấy vỡ mộng.

Chuyên gia xác nhận Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò, không công khai vì sợ theo vết xe đổ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-3

Sợ đi theo vết xe đổ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo nên cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin quyết định giữ bí mật chuyện hẹn hò?

"Lần này, họ không muốn mọi thứ nổi tiếng một cách bùng nổ, đột ngột. Họ không công khai để mọi người có cái đồn đoán. Việc ở bên nhau dài lâu đối với họ là một thử thách. Một mối quan hệ trưởng thành thì không nên hấp tấp, nếu vội vã công bố thì rất có thể chia tay nhanh chóng" - chuyên gia này nhận xét.

MC của chương trình đã hỏi người này 1 lần nữa để nhấn mạnh rằng, chuyện tình của Son Y Jin và Hyun Bin không phải là chiêu trò PR cho phim, cũng không phải tin tức bịa đặt và nhận được sự xác nhận của chuyên gia Kbiz trên. Ngoài ra, người này cũng cho biết, khi những bức ảnh chụp tại Mỹ được chia sẻ rầm rộ, công ty quản lý đã cân nhắc về việc công bố tin vui, tuy nhiên họ đã quyết định giữ bí mật mọi chuyện.

Chuyên gia xác nhận Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò, không công khai vì sợ theo vết xe đổ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-4

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/hot-chuyen-gia-xac-nhan-hyun-bin-son-ye-jin-hen-ho-khong-cong-khai-vi-so-theo-vet-xe-do-cua-song-joong-ki-song-hye-kyo-20200820004426354.chn

Hyun Bin

Son Ye Jin


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.