Clip: Hàng trăm người chen lấn chụp ảnh Noel tại biệt thự 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng

Ngày đầu tiên mở cửa cho khách vào tham quan, chụp ảnh, khu vườn Giáng sinh tại biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng xảy ra tình trạng đông đúc, chen lấn.

Ngày đầu tiên mở cửa cho khách vào tham quan, chụp ảnh, khu vườn Giáng sinh tại biệt thự của Đàm Vĩnh Hưngxảy ra tình trạng đông đúc, chen lấn.


Clip khán giả chen lấn chụp ảnh tại khu vườn Giáng sinh nhà Đàm Vĩnh Hưng.

Hàng trăm người chen lấn chụp ảnh Noel tại biệt thự 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng - 1

Tối 19.12, từng dòng người lần lượt xếp hàng vào tham quan, chụp ảnh tại khu vườn Giáng sinh trong biệt thự 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng ở đường Thất Sơn, Quận 10, TP.HCM. Theo bảo vệ nơi đây, tuy 19h mới mở cửa đón khách nhưng từ 17h đã có nhiều người hiếu kỳ đến chờ. Căn biệt thự của "Ông hoàng việt Việt" ngày thường gây chú ý nhờ vẻ ngoài lộng lẫy, nay lại lung linh hơn với đèn trang trí và ánh sáng phủ khắp. Như thông lệ, vào mỗi dịp Giáng sinh, dù bận rộn với công việc, giọng ca "Bài thánh ca buồn" đều dành thời gian trang hoàng nhà cửa để mọi người đến chiêm ngưỡng.

Hàng trăm người chen lấn chụp ảnh Noel tại biệt thự 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng - 2

Sự náo nhiệt của căn biệt thự khiến nhiều người đi đường tò mò dừng chân lại. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng chính thức mở cửa đón khán giả từ ngày 19.12 đến 25.12, lúc 19h đến 22h mỗi ngày.

Hàng trăm người chen lấn chụp ảnh Noel tại biệt thự 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng - 3

Do khách quá đông nên nhà Đàm Vĩnh Hưng không chịu trách nhiệm trông giữ xe và yêu cầu mọi người tự bảo quản tài sản. Xung quanh khu vực, nhiều bãi giữ xe mọc lên.

Hàng trăm người chen lấn chụp ảnh Noel tại biệt thự 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng - 4

Phía bên trong khu vườn Giáng sinh ghi bảng thông báo chia 4 phân khu gồm: Rừng thông; Hang đá; Đồi hoa hồng; Ký tên DVD.

Hàng trăm người chen lấn chụp ảnh Noel tại biệt thự 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng - 6

Một nhân viên của Mr. Đàm cho hay do là ngày đầu tiên mở cửa nên có hàng trăm người đến tham quan, chụp ảnh... Người này dự đoán những ngày sắp tới lượng khách sẽ còn tăng gấp nhiều lần.

Hàng trăm người chen lấn chụp ảnh Noel tại biệt thự 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng - 7

Sau khi ký tặng đĩa cho fan trong nhà, khoảng 21h, Đàm Vĩnh Hưng ra phía ngoài chụp ảnh cùng mọi người. Ngay lúc này, fan bắt đầu nháo nhào, chen lấn chụp ảnh cùng thần tượng. "Năm ngoái tôi có chuyện buồn nên không trang trí, năm nay mọi thứ đã vui vẻ trở lại. Ý tưởng năm nay hoàn toàn mới lạ, tất cả vật dụng đều được tôi mua từ bên Mỹ. Nhân viên tôi kỳ công trang trí nửa tháng qua nhưng sau chuyến lưu diễn từ châu Âu về, cảm thấy chưa hài lòng, tôi yêu cầu sắp đặt lại toàn bộ trong vài ngày nay cho hoàn hảo nhất. Ban đầu, tôi chỉ mời bạn bè, người thân đến dự nhưng dần dần được đông đảo khán giả ghé thăm, đòi chụp hình nên từ đó tôi mở cửa luôn. Bên cạnh đó, bản thân cũng thích khoe cái đẹp và nhận được các lời khen" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Hàng trăm người chen lấn chụp ảnh Noel tại biệt thự 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng - 8

Nam ca sĩ vui vẻ chụp ảnh cùng khán giả trong khu vườn Giáng sinh lung linh.

Hàng trăm người chen lấn chụp ảnh Noel tại biệt thự 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng - 9

Tình trạng chen lấn xảy ra khiến nhiều tượng trang trí bị giẫm đạp.

Hàng trăm người chen lấn chụp ảnh Noel tại biệt thự 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng - 10

Trước tình trạng này, MR. Đàm yêu cầu ai chụp ảnh xong di chuyển ra phía ngoài, nhường chỗ cho khán giả khác. Nhiều lần nam ca sĩ nhắc nhở mọi người không đi lên thảm cỏ và xô đẩy nhau.

Hàng trăm người chen lấn chụp ảnh Noel tại biệt thự 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng - 11

Ngay sau đó, bảo vệ và các trợ lý của Đàm Vĩnh Hưng có mặt để giải quyết tình trạng chen lấn, đóng cửa cổng, hạn chế người vào. 

Hàng trăm người chen lấn chụp ảnh Noel tại biệt thự 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng - 12

Dù đã thông báo hiện quá tải nhưng phía ngoài nhiều khán giả vẫn đẩy cửa tiến vào phía trong. 

Hàng trăm người chen lấn chụp ảnh Noel tại biệt thự 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng - 13

Bà Trần Thị Thọ - mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt trong ngày đầu tiên khu vườn mở cửa, phụ giúp con trai quản lý. "Hôm nay đông vui quá, 4 bảo vệ và các nhân viên phải làm việc hết công sức. Dù xảy ra chen lấn nhưng không có vụ việc xấu nào xảy ra" - bà cho hay.

Hàng trăm người chen lấn chụp ảnh Noel tại biệt thự 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng - 14

Ca sĩ Vũ Hà cũng đến chung vui không khí Giáng sinh cùng Đàm Vĩnh Hưng. Trong cuộc sống và nghệ thuật, cả hai là bạn bè thân thiết nhiều năm qua. "Mỗi lần Hưng xuống sân bay khán giả đều tưởng anh ấy mang đồ đi diễn quá nhiều. Nhưng không phải, toàn đồ trang trí Noel Hưng sưu tập" - Vũ Hà hài hước nói.

Hàng trăm người chen lấn chụp ảnh Noel tại biệt thự 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng - 15

Bức tượng ông già Noel khá lớn được treo trên cây trong khu vườn.

Hàng trăm người chen lấn chụp ảnh Noel tại biệt thự 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng - 16

22h, Đàm Vĩnh Hưng xin phép khán giả đi hát tại một nhà thờ ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Trong khi đó, khán giả vẫn tiếp tục vào khu vườn chụp ảnh cùng bạn bè, người thân. Bảo vệ được tăng cường để đảm bảo an ninh.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.