Clip siêu dễ thương của con gái Nhã Phương - Trường Giang: Vừa lau dọn nhà cửa, vừa hát líu lo đợi ba về

Nhóc tỳ nhà Trường Giang - Nhã Phương dường như đang rất vui vẻ và hào hứng.

Mới đây, Nhã Phương đã đăng tải đoạn clip con gái Destiny đang lau dọn nhà cửa để đón Trường Giang về. Dường như nhóc tỳ đang rất vui vẻ, hào hứng nên cầm chiếc khăn lau khắp nơi, lại còn líu lo hát. Dáng vẻ nhanh nhẹn, hoạt bát của Destiny khiến các cô chú không ngừng xuýt xoa khen đáng yêu khi xem clip.

Nhã Phương chia sẻ: "Một ngày vui vẻ, bận rộn của cô gái nhỏ chăm chỉ dọn nhà đợi ba về. Dọn dẹp cực nhọc còn vui vẻ hát hò. Chắc ba nó mát lòng, mát dạ lắm mà".

Clip siêu dễ thương của con gái Nhã Phương - Trường Giang: Vừa lau dọn nhà cửa, vừa hát líu lo đợi ba về-1

Clip siêu dễ thương của con gái Nhã Phương - Trường Giang: Vừa lau dọn nhà cửa, vừa hát líu lo đợi ba về-2

Clip siêu dễ thương của con gái Nhã Phương - Trường Giang: Vừa lau dọn nhà cửa, vừa hát líu lo đợi ba về-3

Clip siêu dễ thương của con gái Nhã Phương - Trường Giang: Vừa lau dọn nhà cửa, vừa hát líu lo đợi ba về-4

Dáng vẻ đáng yêu của Destiny trong đoạn clip

Thời gian qua, vì tình hình dịch bệnh và TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội nên Trường Giang phải ở lại quê, còn Nhã Phương và con gái vẫn ở thành phố. Có lẽ vì đã lâu không được gặp ba nên cô bé Destiny mới háo hức mong đợi như thế.

Qua những hình ảnh, clip mà gia đình Trường Giang - Nhã Phương chia sẻ, có thể thấy Destiny là một cô bé rất lanh lợi, hoạt bát, lại còn có tài ăn nói hài hước được di truyền từ ba. Đặc biệt, cô bé cực kỳ quấn quít bên Trường Giang, khiến Nhã Phương không ít lần phải ghen tị vì bị cho "ra rìa".

Theo  nhipsongviet


Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.