Cô gái được cho là "người yêu thứ 3" của Jack trong lùm xùm tình ái bất ngờ lên tiếng

Những chia sẻ của cô gái được cho là một trong những người mà Jack "bắt cá nhiều tay" đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao trước sự việc Jack bị "bóc phốt" có con riêng, cặp kè với nhiều cô gái cùng một lúc. Người "bóc phốt" Jack là T.V. - tự xưng là bạn gái của nam ca sĩ. Cô gái có con cùng Jack là Thiên An - nữ chính MV "Sóng gió". Và cô gái thứ 3 được cho là hẹn hò với Jack tên T.Q. - người được T.V. nhắc đến trong cuộc điện thoại với Thiên An.

Mới đây, T.Q. đã bất ngờ có động thái chia sẻ trên trang cá nhân, được cho là liên quan tới sự việc của Jack. Cô viết: "Tin đồn thôi mà mọi người. Chính chủ chưa lên tiếng thì chúng ta nên tin tưởng và yêu thương. Phải thật vui vẻ để vượt qua mùa dịch đúng không mọi người".

Sau đó không lâu, cô gái này tiếp tục đăng trạng thái: "Nhờ cuộc sống này đã khiến mình mạnh mẽ lên nhiều hơn. Giá như mọi người trước khi buông những lời sát thương, hãy một lần đặt mình vào trường hợp của người ấy thì mọi chuyện sẽ khác và tốt đẹp hơn".

Chia sẻ của cô gái được cho là một trong những người bị Jack "bắt cá nhiều tay"

Trước đó, cộng đồng mạng cũng tìm ra được một số bằng chứng gây nghi vấn về mối quan hệ hẹn hò của cô gái T.Q. này và Jack. Theo story mà T.Q. đăng trên trang cá nhân, thời gian hai người chính thức yêu nhau là vào ngày 24/1/2020. Cô gái này cũng thường xuyên tham gia cổ vũ cho Jack ở nhiều hoạt động và sự kiện.

Cô gái được cho là "người yêu thứ 3" của Jack trong lùm xùm tình ái bất ngờ lên tiếng - Ảnh 2.

Hiện tại Jack vẫn giữ im lặng về scandal tình ái gây xôn xao mạng xã hội từ đêm qua.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.