"Cô Xuyến" Hoàng Yến bị phản ứng dữ dội vì màn đáp trả antifan: "Bạn không lẳng lơ được nên GATO à?"

Clip đáp trả của "cô Xuyến" Hoàng Yến đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Kể từ khi lấn sân sang làm TikToker, "cô Xuyến" Về Nhà Đi Con (nữ diễn viên Hoàng Yến) khiến dân mạng thích thú nhờ lối nói chuyện duyên dáng, dễ thương nhưng cũng không kém phần thẳng thắn. Bên cạnh đó, việc công khai dao kéo hay thoải mái nói về chuyện hôn nhân của nữ diễn viên đã nhận về rất nhiều sự chú ý. 

Cô Xuyến Hoàng Yến bị phản ứng dữ dội vì màn đáp trả antifan: Bạn không lẳng lơ được nên GATO à?-1Cô Xuyến Hoàng Yến bị phản ứng dữ dội vì màn đáp trả antifan: Bạn không lẳng lơ được nên GATO à?-2
"Cô Xuyến" Hoàng Yến ở Về Nhà Đi Con (trái) và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ (phải)

Tuy nhiên mới đây, "cô Xuyến" lại đăng tải một video gây ra nhiều ý kiến trái chiều, không đồng tình. Cụ thể, nữ diễn viên Hoàng Yến đã đáp trả thẳng thắn khi nhận một bình luận khá khó nghe của netizen: "Lẳng lơ thì chả 4 đời chồng. Nên coi lại bản thân". 

"Cô Xuyến" Về Nhà Đi Con khi bị nhận xét lẳng lơ

Ngoài việc khẳng định nếu lẳng lơ cũng không liên quan gì đến netizen nọ bằng từ ngữ khá nhạy cảm, "cô Xuyến" còn nói thêm:

"Bạn nói năng liên thiên thế? Tôi chắc chắn rằng bạn là người chưa được hạnh phúc nên mới vào đây comment đầy GATO, sân si và đố kị này. Rất nhiều người phụ nữ thông cảm với tôi, người ta bảo là 'Chắc là phải thế nào đấy...' Chứ làm sao bạn cũng là phụ nữ mà bạn lại dành cái comment nó buồn cười thế?

Đừng chê người khác, đời tôi là của tôi, đời bạn là của bạn. Tôi lẳng lơ kệ tôi, bạn không lẳng lơ được bạn GATO à?"

Kèm theo đó, "cô Xuyến" còn ghi caption không lấy gì làm vui vẻ: "Đời này cũng nhiều bạn rảnh lắm nha! Lo chuyện mình cứ đi săm soi đời tư của người khác là sao?".


Cô Xuyến Hoàng Yến bị phản ứng dữ dội vì màn đáp trả antifan: Bạn không lẳng lơ được nên GATO à?-3
"Cô Xuyến" dùng những lời khó nghe đáp trả lại dân mạng

Rõ ràng bình luận của netizen là ác ý nhưng màn phản pháo của "cô Xuyến" cũng không được ủng hộ, thậm chí bị phản ứng vì khó nghe. Bởi lẽ dù ở đâu, nữ diễn viên vẫn là người của công chúng, có sức ảnh hưởng nên cách đối đáp mang tính thách thức này thực sự không phù hợp. Hơn nữa với hàng trăm nghìn lượt theo dõi, việc đối đáp của nữ diễn viên sẽ có tác động tiêu cực đến nhiều người. 

Đó cũng chính là lý do mà nhiều dân mạng đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm phía dưới đoạn clip của "cô Xuyến". 

- Người của công chúng nên tem tém lại "cô Xuyến" ạ!

- Yến ạ, em nghĩ chị cũng nên xem lại bản thân đi chị ạ. Em góp ý thôi.

- Chẳng hiểu sao một video nói như thế này mà chấp nhận được. Những người có tiếng tăm nên bỏ qua chuyện này thì tốt hơn.

- Diễn viên gì mà suốt ngày đấu võ miệng với người ta. Thua!

Bạn nghĩ sao về cách phản ứng này của "cô Xuyến"?

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-xuyen-hoang-yen-bi-phan-ung-du-doi-vi-man-dap-tra-antifan-ban-khong-lang-lo-duoc-nen-gato-a-220212231715340.htm

Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.