"Cô Xuyến" Hoàng Yến lên tiếng sau khi chồng thứ 4 xin lỗi, vẫn quyết làm 1 điều cứng rắn để xử lý tình cũ

Sau khi chồng cũ là Cao Xuân Thắng lên tiếng xin lỗi và trần tình sự việc, "cô Xuyến" Hoàng Yến đã có động thái gây chú ý trên trang cá nhân.

Tối 26/6, chồng cũ của "cô Xuyến" Hoàng Yến đã phát trực tiếp trên Facebook để trần tình về sự việc đánh vợ giữa quán ăn. Ngoài việc phơi bày những góc khuất hôn nhân, anh đã gửi lời xin lỗi tới vợ cũ: "Xin lỗi 'cô Xuyến' và tất cả dù lý do thế nào. Gửi lời xin lỗi cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) vì sự nóng giận. Dù nguyên nhân có thế nào thì tôi vẫn là người không tốt. Nếu có bất cứ sự trừng phạt nào tôi sẵn sàng chịu hết".

Ngay sáng nay 27/6, diễn viên Hoàng Yến cũng có động thái gây chú ý trên trang cá nhân. Cô chia sẻ lại một bài viết về bạo lực gia đình để chị em phụ nữ cùng đọc và thông cảm, đồng thời cho biết bản thân đang rất đau đớn cả về thể xác và tinh thần. Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa thể bình tâm lại sau sự việc ngày 22/6.

"Chăn đã có rận thì dù dát vàng hay dát kim cương cũng không thể đắp được. Cả đêm không ngủ vì nhức mắt, nhức mũi vì ức, vì đau. Đau thể xác một thì đau tim mười. Nước mắt chảy trên má một thì nước mắt trong tim gấp bội. Sáng sớm thấy có người bạn tag tên tôi vào 1 bài viết, đọc mà nước mắt chen nhau rơi xuống. Bao nhiêu người phụ nữ đang bị bạo hành đe dọa giống như tôi hãy đọc bài viết này và hãy có quyết định đúng đắn cho cuộc đời mình. Tôi có thể âm thầm nhờ lực lượng chức năng bảo vệ và đòi lại công bằng cho mình, nhưng việc tôi chia sẻ cho mọi người biết chuyện đau thương của mình chính là vì tôi biết chắc chắn còn nhiều người phụ nữ trên đất nước này cũng đang chịu đau khổ như tôi thậm chí còn kinh khủng hơn thế nữa. Tôi không sợ xấu hình ảnh của mình, càng không sợ ai nghĩ xấu về mình, mà tôi chia sẻ chuyện của mình vì ước mong phụ nữ chúng ta sẽ không bị phải nhận đau đớn dù là thể xác hay tinh thần từ người đàn ông của mình một cách bạo ngược như tôi nữa" - Hoàng Yến bộc bạch. Có thể thấy rằng Hoàng Yến vẫn quyết sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý chồng cũ, quyết không khoan nhượng.

Cô Xuyến Hoàng Yến lên tiếng sau khi chồng thứ 4 xin lỗi, vẫn quyết làm 1 điều cứng rắn để xử lý tình cũ-1

Bài đăng mới nhất của diễn viên Hoàng Yến trên trang cá nhân

Cô Xuyến Hoàng Yến lên tiếng sau khi chồng thứ 4 xin lỗi, vẫn quyết làm 1 điều cứng rắn để xử lý tình cũ-2

Nữ diễn viên vẫn chưa bình tâm lại sau khi bị chồng hành hung: "Đau thể xác một thì đau tim mười"

Trước đó, vào khuya ngày 26/6, Cao Xuân Thắng - chồng cũ của diễn viên Hoàng Yến đã gửi lời xin lỗi tới vợ cũ qua livestream. Anh tự nhận thấy hành động của mình là phản cảm, đáng bị chỉ trích và sẵn sàng đối diện với pháp luật trong thời gian tới. Tuy nhiên, Cao Xuân Thắng cũng cho biết mọi việc không như lời vợ cũ nói. Thậm chí, anh còn tố diễn viên Hoàng Yến ngoại tình trong thời gian chung sống và phủ nhận việc cả hai đã có phán quyết ly hôn. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa có phản hồi gì về thông tin này.

Cô Xuyến Hoàng Yến lên tiếng sau khi chồng thứ 4 xin lỗi, vẫn quyết làm 1 điều cứng rắn để xử lý tình cũ-3

Trước đó, tối muộn 26/6, chồng cũ của Hoàng Yến đã lên tiếng trần tình qua livestream về sự việc hành hung vợ

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-xuyen-hoang-yen-len-tieng-sau-khi-chong-thu-4-xin-loi-van-quyet-lam-1-dieu-cung-ran-de-xu-ly-tinh-cu-162212706092709602.htm

diễn viên Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.