Cô Xuyến (Về nhà đi con) bị chồng thứ 4 xông vào quán đấm chảy máu, cầm dao đe doạ

Theo clip được chia sẻ, diễn viên Hoàng Yến - Về Nhà Đi Con bị chồng cũ hành hung giữa nơi công cộng.

Sáng ngày 24/6, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ clip trích xuất từ camera quay cận cảnh diễn viên Hoàng Yến từng đóng vai cô Xuyến trong phim Về Nhà Đi Con bị chồng cũ hành hung. Dựa vào nội dung trong clip, có thể thấy nữ diễn viên và chồng cũ đã đứng trò chuyện khá lâu, sau khi người đàn ông kia hỏi: "Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ" liền thẳng tay đánh vào mặt khiến Hoàng Yên ngã ngay về phía sau.

Ngay sau khi chứng kiến hành động này, nhiều người xung quanh đến can ngăn còn Hoàng Yến ôm mặt đau đớn đi vào trong. Thời điểm xảy ra sự việc có cả sự chứng kiến của trẻ con khiến dân tình phẫn nộ. Chia sẻ với truyền thông, Hoàng Yến cho hay sau khi đánh hung bạo, chồng cũ còn dùng dao để de doạ cô. Hiện tại, nữ diễn viên đã trình báo sự việc với công an và được bảo vệ 24/7.

Cô Xuyến (Về nhà đi con) bị chồng thứ 4 xông vào quán đấm chảy máu, cầm dao đe doạ-1

Sáng ngày 24/6, Hoàng Yến còn chia sẻ trên trang cá nhân: "Đã thấm 2 từ: Dã man".

Cô Xuyến (Về nhà đi con) bị chồng thứ 4 xông vào quán đấm chảy máu, cầm dao đe doạ-2

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nong-co-xuyen-ve-nha-di-con-bi-chong-thu-4-xong-vao-quan-dam-chay-mau-cam-dao-de-doa-2202124692541960.htm

diễn viên Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.