Con gái nuôi Hoài Linh nguy kịch vì suy thận giai đoạn cuối, nhiều lần đột quỵ tinh thần không còn tỉnh táo

Nhiều khán giả vô cùng lo lắng trước tình hình sức khỏe hiện tại của con nuôi Hoài Linh.

Bên cạnh con trai ruột đang sinh sống tại Mỹ, Hoài Linh được biết đến là nghệ sĩ có nhiều con nuôi trong làng giải trí. Không chỉ là chỗ dựa tinh thần vững chắc, Hoài Linh còn chỉ dạy và giúp các con nuôi của mình chinh phục con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, Thái Trân - một trong số các con nuôi của nam danh hài lại khá bấp bênh trong sự nghiệp âm nhạc vì sức khỏe không ổn định.

Trong một chia sẻ mới nhất, Thái Trân khiến khán giả vô cùng lo lắng khi bị suy thận giai đoạn cuối và suy tim nặng. Thậm chí theo chẩn đoán, con nuôi Hoài Linh còn bị nhiễm trùng màng bụng. Một người thân của cô cho biết: "Do Trân phải mổ hở đặt hai đường ống từ bụng ra, một ống là để cách vài tiếng truyền vào một bịch dung dịch mấy lít thuốc để lọc thận do thận hư. Ống còn lại là để xả mấy lít dung dịch thuốc lần trước đó đã cho vào người. Chính vì thế mà chỗ này cực kỳ nhạy cảm và nguy hiểm, có nguy cơ nhiễm trùng rất cao".

Trước đó, Thái Trân cho biết cô mắc bệnh suy thận và nhiều lần trải qua cơn đột quỵ nhẹ khiến tinh thần không còn tỉnh táo, lúc nhớ lúc quên. Con nuôi Hoài Linh cho biết những lúc còn đi biểu diễn, cô thường xuyên bị tăng huyết áp, ngất xỉu trong hậu trường. Một số đêm diễn Hoài Linh đã có mặt để chăm sóc, theo dõi tình hình sức khỏe của Thái Trân.

Con gái nuôi Hoài Linh nguy kịch vì suy thận giai đoạn cuối, nhiều lần đột quỵ tinh thần không còn tỉnh táo-1

NS Hoài Linh trong một lần đến thăm con nuôi Thái Trân

Con gái nuôi Hoài Linh nguy kịch vì suy thận giai đoạn cuối, nhiều lần đột quỵ tinh thần không còn tỉnh táo-2

Nhiều lần diễn chung, Hoài Linh đã tận tụy chăm sóc con gái nuôi trước những cơn bệnh

Trong lần hiếm hoi vào cuối tháng 9/2020, Thái Trân khiến nhiều người xúc động khi trải lòng về hành trình chống chọi với bệnh tật. Cô nghẹn lòng chia sẻ: "Thật sự lâu lắm rồi em mới được đứng trên sân khấu. Kể từ sau lần cuối cùng em xuất hiện là năm 2014, em cảm ơn mọi người đã mang em trở lại với khán giả. Em rất nhớ sân khấu, nhớ nghề ca hát nhưng vì em bị bệnh. Có nhiều lần em suýt mất rồi nhưng em ráng được".

Con gái nuôi Hoài Linh nguy kịch vì suy thận giai đoạn cuối, nhiều lần đột quỵ tinh thần không còn tỉnh táo-3

Trong một gameshow vào hồi tháng 9/2020, con nuôi Hoài Linh nghẹn lòng chia sẻ về quá trình chống chọi với bệnh tật

Con gái nuôi Hoài Linh nguy kịch vì suy thận giai đoạn cuối, nhiều lần đột quỵ tinh thần không còn tỉnh táo-4

Thái Trân là một trong số nhiều con nuôi của Hoài Linh. Cô được nam nghệ sĩ nâng đỡ trên con đường phát triển sự nghiệp

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-gai-nuoi-hoai-linh-nguy-kich-vi-suy-than-giai-doan-cuoi-nhieu-lan-dot-quy-tinh-than-khong-con-tinh-tao-22021181095428195.htm

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.