Con gái Ốc Thanh Vân, quý tử nhà Lâm Vỹ Dạ vừa gặp đã "nháy mắt đong đưa", 2 bà mẹ "cười như điên" vì hành động của Xá Xị

Cậu bé Xá Xị nhà Lâm Vỹ Dạ và Cola nhà Ốc Thanh Vân có vẻ rất hợp cạ, vừa gặp nhau đã "bắn tim", "nháy mắt đong đưa" khiến ai nấy cười ngất.

Cậu bé Xá Xị nhà Lâm Vỹ Dạ và Cola nhà Ốc Thanh Vân có vẻ rất hợp cạ, vừa gặp nhau đã "bắn tim", "nháy mắt đong đưa" khiến ai nấy cười ngất.

Ốc Thanh Vân và Lâm Vỹ Dạ đều là 2 người đẹp nổi tiếng của showbiz không chỉ vì tài năng, nhan sắc mà còn bởi gia đình hạnh phúc, cách dạy con khéo léo.

Nếu như Ốc Thanh Vân là mẫu phụ huynh hiện đại, luôn nhẹ nhàng bảo ban, thoải mái cho các con làm điều mình muốn thì Lâm Vỹ Dạ lại "đóng vai ác" để con vào khuôn khổ. 

Con gái Ốc Thanh Vân, quý tử nhà Lâm Vỹ Dạ vừa gặp đã nháy mắt đong đưa, 2 bà mẹ cười như điên vì hành động của Xá Xị-1

Con gái Ốc Thanh Vân, quý tử nhà Lâm Vỹ Dạ vừa gặp đã nháy mắt đong đưa, 2 bà mẹ cười như điên vì hành động của Xá Xị-2

Tổ ấm hạnh phúc của 2 người đẹp showbiz Ốc Thanh Vân và Lâm Vỹ Dạ.

Mới đây, con gái thứ 2 của nữ diễn viên phim "Sau ánh hào quang" và cậu út nhà Lâm Vỹ Dạ đã có dịp hội ngộ khi đi quay quảng cáo chung. Hai bé tuổi còn nhỏ nhưng có lẽ được thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố mẹ nên rất nhập tâm, diễn như thật. 

Đáng chú ý, Ốc Thanh Vân còn tiết lộ hàng loạt chi tiết hậu trường khiến ai nấy cười lăn cười bò: "2 bà mẹ cười như 2 bà điên. Ôi đôi trẻ lần đầu gặp nhau khi cùng đi quay clip quảng cáo. Cola và Xá Xị - con trai nhỏ của ba Hứa Minh Đạt và mẹ Lâm Vỹ Dạ. Ổng y chang ba ổng luôn trời ơi. Có duyên gì đâu.

Anh chị cùng sinh tháng 4/2013. Chị bắn tim, anh vuốt tóc. Chị nháy mắt, anh đong đưa. Chị mua đồ, anh tính tiền (kêu mẹ ảnh tính). Chịu!".

Theo đoạn clip, cô bé Cola điệu đà thả tim, nháy mắt rất đáng yêu. Còn cậu bé Xá Xị lại tỏ ra "cool ngầu" đứng đút tay túi quần, rồi lắc người, hất tóc điệu nghệ. Nhìn cảnh này dù biết 2 bé tuổi còn nhỏ nhưng mọi người vẫn hài hước gán ghép:

- Ôi chết thôi, công chúa Cola đã tìm thấy thanh mai trúc mã, tìm thấy "quàng tử" rồi.

- Biết đâu sau này chị lại làm thông gia với nhà chị Dạ không chừng.

- Trời đất, 2 cái đứa này duyên gì đâu.

- Mặt biểu cảm đỉnh của đình luôn.

- Thấy cưng mún xỉu, trai xinh gái đẹp.

- Đôi mắt anh nhìn chị lúc chị bắn tim kìa mẹ Ốc, biển tình luôn á.

- Ha ha, cưng quá trời cưng, trai xinh gái đẹp ưng cái bụng.

- Tán gái như anh Xá Xị hay nhở, galant với gái mà lại mẹ chi tiền cho.

Bé Cola là con gái thứ 2 của Ốc Thanh Vân. Cô bé được nhận xét thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, tính cách nhẹ nhàng, điệu đà và đặc biệt cẩn thận. Nhiều lần Cola khiến mẹ "lịm tim" vì những hành động quan tâm như là quần áo, chuẩn bị đồ diễn cho mẹ. 

Nữ MC cũng rất thoải mái trong chuyện nuôi dạy con, không muốn ép uổng, quá nghiêm khắc với các bé. Thậm chí, khi Cola bỗng nhiên lười biếng, không muốn đi học, Ốc Thanh Vân cũng cho phép con được lười: "Trẻ con cũng như chúng ta vậy thôi. Chúng cũng có những chán chường của riêng mình, cũng có những áp lực nhất định. Học ngôi trường yêu thích là cả năm con đi học vui vẻ, thi thoảng có lười biếng một tí cũng chả sao. Mình cũng có nhiều ngày lười chả muốn làm gì đấy thôi".

Con gái Ốc Thanh Vân, quý tử nhà Lâm Vỹ Dạ vừa gặp đã nháy mắt đong đưa, 2 bà mẹ cười như điên vì hành động của Xá Xị-3

Bé Cola khóc vì không muốn đi học.

Dù chiều con là thế nhưng cô vẫn giữ quan điểm phạt khi sai. Nhưng dù phạt thì vẫn cần phải mềm mỏng và có sự cảm thông với trẻ: "Phải cần cảm thông trong mọi sự. Tất nhiên có lỗi thì vẫn phải phạt. Nhưng phạt thế nào và khi nào cần mềm mỏng thì phải phân định cho rõ. Kỷ luật vẫn cần linh hoạt và uốn nắn, chắc chắn phải cần tình thương".

Con gái Ốc Thanh Vân, quý tử nhà Lâm Vỹ Dạ vừa gặp đã nháy mắt đong đưa, 2 bà mẹ cười như điên vì hành động của Xá Xị-4

Còn cậu bé Xá Xị là con trai thứ 2 của vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ chào đời vào tháng 4/2013. Mặc dù Xá Xị gương mặt rất biểu cảm, được nhiều người khen ngợi có năng khiếu diễn xuất nhưng nữ diễn viên khẳng định không hướng con theo nghệ thuật, mọi thứ tùy vào sở thích và lựa chọn của cậu bé. 

Con gái Ốc Thanh Vân, quý tử nhà Lâm Vỹ Dạ vừa gặp đã nháy mắt đong đưa, 2 bà mẹ cười như điên vì hành động của Xá Xị-5

Cậu út nhà Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ.

Với cô, hiện tại việc học trên trường của con là quan trọng nhất. "Tôi quan điểm vẫn cứ phải học hết lớp 12 rồi muốn gì thì tính tiếp. Ở thời điểm hiện tại, điều vợ chồng tôi thống nhất cần "đầu tư" cho con là chuyện học hành của các bé. 2 vợ chồng tôi không ngại cực khổ miễn sao con học thành tài là hạnh phúc rồi" - bà mẹ 2 con khẳng định.

Con gái Ốc Thanh Vân, quý tử nhà Lâm Vỹ Dạ vừa gặp đã nháy mắt đong đưa, 2 bà mẹ cười như điên vì hành động của Xá Xị-6

Vì công việc bận rộn, thường xuyên phải đi diễn bất kể ngày đêm nên vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ dạy con tự lập từ sớm. Tới giờ, tuy vẫn đang độ tuổi tiểu học nhưng 2 anh em Bánh Mì - Xá Xị có thể tự chăm sóc, bảo ban nhau rất tốt.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/con-gai-oc-thanh-van-quy-tu-nha-lam-vy-da-vua-gap-da-nhay-mat-dong-dua-2-ba-me-cuoi-nhu-dien-vi-hanh-dong-cua-xa-xi-2220209111234600.htm

Lâm Vỹ Dạ

Ốc Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.