Con gái ruột Phi Nhung có chia sẻ liên quan tới tin đồn xung quanh việc tổ chức tang lễ cho mẹ

Sau khi Phi Nhung qua đời, có rất nhiều thông tin thất thiệt liên quan tới tang lễ được lan truyền.

Trên trang cá nhân mới đây, Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung đã có động thái đơn giản nhưng đầy chắc chắn để nói về những tin đồn xung quanh việc tổ chức tang lễ cho cố ca sĩ.

Theo đó, con gái ruột Phi Nhung đã chia sẻ lại bài đăng đính chính thông tin cho rằng, một trung tâm ca nhạc hải ngoại có ảnh hưởng về vấn đề hậu sự cho cố ca sĩ. Bài đăng đính chính đây là thông tin sai sự thật.

Bên cạnh đó, người đăng tải bài việt cũng nói rõ, hậu sự và tang Lễ của Phi Nhung là do gia đình của cố ca sĩ quyết định. Trung tâm này chỉ hỗ trợ khi có sự yêu cầu từ gia đình Phi Nhung.

Con gái ruột Phi Nhung có chia sẻ liên quan tới tin đồn xung quanh việc tổ chức tang lễ cho mẹ-1

Con gái ruột Phi Nhung chia sẻ lại bài đăng đính chính thông tin một trung tâm ca nhạc hải ngoại có ảnh hưởng tới vấn đề hậu sự cho cố ca sĩ.

Chỉ với hành động chia sẻ lại bài viết trên, con gái ruột Phi Nhung đã nói rõ quan điểm của phía gia đình cố ca sĩ xung quanh những tin đồn thất thiệt lan truyền trên mạng xã hội.

Con gái ruột Phi Nhung có chia sẻ liên quan tới tin đồn xung quanh việc tổ chức tang lễ cho mẹ-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-ruot-phi-nhung-co-chia-se-lien-quan-toi-tin-don-xung-quanh-viec-to-chuc-tang-le-cho-me-162210210103221316.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.