Con gái "vua kim cương" khiến Chân Tử Đan mê mẩn, yêu 2 tuần liền cầu hôn, 60 tuổi vẫn làm đám cưới xa hoa

Từng là "con ngựa bất kham" trong tình trường nhưng giờ đây Chân Tử Đan đã hoàn toàn bị người đẹp này "cầm cương".

Chuyện tình yêu 2 tuần đã cầu hôn, 3 tháng hỏi cưới

Là siêu sao võ thuật hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ, xung quanh Chân Tử Đan luôn có nhiều bóng hồng xinh đẹp bao quanh. Vì thế, thời trẻ, tài tử sinh năm 1963 nổi tiếng đa tình. Tuy nhiên, kể từ khi kết hôn với Uông Thi Thi, Chân Tử Đan từ "con ngựa bất kham" trong tình trường đã hoàn toàn bị người đẹp "cầm cương".

Tất nhiên, để "xứng đôi vừa lứa" với một trong những "ông vua võ thuật" của màn ảnh Trung Quốc, Uông Thi Thi không thể tầm thường. Cô sở hữu nhan sắc quyến rũ, chiều cao 1,81 m, vóc dáng gợi cảm và kém Chân Tử Đan đến 18 tuổi.

Con gái vua kim cương khiến Chân Tử Đan mê mẩn, yêu 2 tuần liền cầu hôn, 60 tuổi vẫn làm đám cưới xa hoa-1
Chân Tử Đan và bà xã Uông Thi Thi

Ngoài sắc vóc nổi bật, người đẹp còn xuất thân trong gia đình trâm anh thế phiệt. Bố Uông Thi Thi là doanh nhân giàu có và nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh trang sức, được mệnh danh là "vua kim cương" trong giới Hoa kiều tại Canada.

Là thiên kim tiểu thư nhà đại gia nên Uông Thi Thi được cha mẹ đầu tư lớn về học hành. Cô nói thành thạo 6 thứ tiếng, có tài khiêu vũ và đánh dương cầm. Năm 2000, người đẹp giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều tại Toronto. Khi ấy, cô được truyền thông gọi bằng biệt danh "công chúa của vua kim cương".

Chân Tử Đan và Uông Thi Thi gặp gỡ nhau lần đầu trong một bữa tiệc vào năm 2003. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tài tử họ Chân đã mê đắm mỹ nhân kém 18 tuổi. Tuần đầu tiên quen nhau, ngày nào cặp đôi cũng hẹn hò. Sang tuần thứ hai, Chân Tử Đan thấy không thể sống thiếu Uông Thi Thi nên đã cầu hôn cô.

Con gái vua kim cương khiến Chân Tử Đan mê mẩn, yêu 2 tuần liền cầu hôn, 60 tuổi vẫn làm đám cưới xa hoa-2
Mỹ nhân khiến siêu sao võ thuật cả đời say đắm không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ mà còn có xuất thân không tầm thường

Trước sự tấn công nồng nhiệt của người yêu, Uông Thi Thi cảm thấy khá "điên rồ". Cha mẹ cô thì lo lắng bởi họ e ngại Chân Tử Đan không nghiêm túc. Nhưng khi ở bên tài tử họ Chân, người đẹp cảm thấy ấm áp và an toàn, nên cô đã gật đầu đồng ý.

Tháng 8/2003, Chân Tử Đan gây xôn xao dư luận khi tuyên bố kết hôn với Uông Thi Thi chỉ sau 3 tháng tìm hiểu. Sau khi kết hôn, Uông Thi Thi chấp nhận bỏ công việc kinh doanh để làm hậu phương vững chắc cho chồng.

Không chỉ chăm lo gia đình, cô còn giúp Chân Tử Đan quản lý công việc. Người đẹp cho biết cô chưa bao giờ hối hận hay tiếc nuối vì lựa chọn này. Với cô, được sống vì chồng con, gầy dựng gia đình hạnh phúc là thành tựu viên mãn nhất của người phụ nữ.

Về phần Chân Tử Đan, mỗi khi nhắc đến bà xã, anh luôn dành cho cô những lời ngọt ngào. Tài tử tâm sự: "Nhờ có vợ, tôi bắt đầu biết thưởng thức những điều đẹp đẽ trong cuộc sống. Có Thi Thi, cuộc đời tôi mới trở nên thú vị và lãng mạn hơn".

Cuộc sống xa hoa, 60 tuổi vẫn tổ chức đám cưới hoành tráng

Được vợ hỗ trợ hết mình, Chân Tử Đan ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp. Hiện tại, anh là một trong những ngôi sao võ thuật giàu có nhất làng giải trí Hoa ngữ. Gia đình ngôi sao Diệp Vấn sở hữu một căn biệt thự giá hơn 17 triệu USD với đầy đủ tiện nghi như khu gym, hồ bơi, phòng chiếu phim... Họ cũng có mức sống sinh xa xỉ bậc nhất Cbiz.

Con gái vua kim cương khiến Chân Tử Đan mê mẩn, yêu 2 tuần liền cầu hôn, 60 tuổi vẫn làm đám cưới xa hoa-3
Gia đình Chân Tử Đan có cuộc sống giàu có, xa hoa bậc nhất Hoa ngữ

Sau 20 năm chung sống, Chân Tử Đan và Uông Thi Thi có hai người con, một gái một trai. Con gái lớn của cặp đôi đã 19 tuổi, sở hữu sắc vóc nổi bật, cao hơn bố, còn con trai út dù mới 16 tuổi nhưng cũng đã cao bằng tài tử.

Tuy vô cùng hạnh phúc, viên mãn, nhưng Chân Tử Đan tâm sự để nắm tay nhau đi đến tận bây giờ, vợ chồng anh cũng phải trải qua nhiều thăng trầm, thử thách. Không ít lần cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, thậm chí từng nghĩ đến chuyện chia tay vì "hôn nhân không màu hồng như mình tưởng".

Tuy nhiên, cả hai sớm dẹp bỏ suy nghĩ vì nhận ra không thể sống thiếu nhau. Họ lựa chọn hạ cái tôi xuống, chấp nhận sự khác biệt, thói xấu của đối phương.

"Tôi nhận ra hai vợ chồng bên cạnh những điều đẹp đẽ còn có cả những nhược điểm. Thay vì bới móc, chúng tôi lướt qua và chỉ tìm thấy những điều tốt đẹp. Nhờ thế, đời sống hôn nhân bền chặt, gia đình hạnh phúc", Chân Tử Đan bộc bạch.

Con gái vua kim cương khiến Chân Tử Đan mê mẩn, yêu 2 tuần liền cầu hôn, 60 tuổi vẫn làm đám cưới xa hoa-4
Con gái vua kim cương khiến Chân Tử Đan mê mẩn, yêu 2 tuần liền cầu hôn, 60 tuổi vẫn làm đám cưới xa hoa-5
Tài tử "Diệp Vấn" bao trọn toàn bộ trang viên rộng hơn 10.000m2, trang trí không gian ngập tràn hoa tươi và thuê một chiếc du thuyền sang trọng để "rước dâu"

Tháng 7/2023, dù đã bước sang tuổi 60 nhưng Chân Tử Đan vẫn tổ chức lễ cưới hoành tráng tặng vợ nhân dịp kỷ niệm 20 năm gắn bó. Tài tử chọn lựa hồ Como, địa điểm Uông Thi Thi yêu thích và thường ghé thăm trong mỗi chuyến du lịch làm nơi tổ chức hôn lễ.

Được biết, Chân Tử Đan đã bỏ ra nhiều tâm huyết chuẩn bị cho bà xã một "hôn lễ trong mơ". Anh bao trọn toàn bộ trang viên rộng hơn 10.000m2, trang trí không gian ngập tràn hoa tươi và thuê một chiếc du thuyền sang trọng để "rước dâu". Điều đó cho thấy, số tiền mà tài tử Diệp Vấn bỏ ra cho đám cưới là không hề nhỏ.

Sau đám cưới, Chân Tử Đan hạnh phúc chia sẻ lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp và ngọt ngào nhắn gửi Uông Thi Thi: "Thời gian trôi qua, anh và em đã nắm tay nhau đi qua 20 năm. Cảm ơn em đã bầu bạn với anh. Cảm ơn tình yêu, sự dịu dàng và tốt bụng của em. Cảm ơn em luôn là hậu phương kiên cường của anh".

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/con-gai-vua-kim-cuong-khien-chan-tu-dan-me-man-yeu-2-tuan-lien-cau-hon-60-tuoi-van-lam-dam-cuoi-xa-hoa-d276115.html

sao Hoa ngữ

Chân Tử Đan


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.