Con trai của cố nhạc sĩ Trần Lập: Mới tốt nghiệp cấp 3, đường nét khuôn mặt ngày càng giống bố

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước diện mạo của con trai cố nhạc sĩ Trần Lập.

Vào tháng 3 năm 2016 khán giả yêu âm nhạc đón nhận tin buồn khi nhạc sĩ Trần Lập sau một khoảng thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư. Vợ của anh là chị Mai Hoa luôn cố gắng vừa làm cha, vừa làm mẹ để nuôi dạy các con khôn lớn.

Mới đây trên trang cá nhân, chị Mai Hoa đã hào hứng chia sẻ hình ảnh con trai tại lễ tốt nghiệp cấp 3: "Lễ trưởng thành của cậu em. Tổng kết năm học niên khoá 2019-2022. Giờ có thêm cậu em, thành viên mới gia nhập đội cựu học sinh của trường. Chúc con trai hoàn thành xuất sắc chặng cuối cùng. Chuẩn bị bước vào hành trình mới nhiều thử thách nhưng cũng giúp con trưởng thành, tương lai rộng mở. Làm được cái gì hay ho nhé chàng trai của chúng tôi. Mong con luôn hạnh phúc!".

Con trai của cố nhạc sĩ Trần Lập: Mới tốt nghiệp cấp 3, đường nét khuôn mặt ngày càng giống bố-1

Con trai của cố nhạc sĩ Trần Lập thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ

Con trai của cố nhạc sĩ Trần Lập: Mới tốt nghiệp cấp 3, đường nét khuôn mặt ngày càng giống bố-2

Chị Mai Hoa vui vẻ chụp hình cùng các bạn của con trai nhân dịp ngày tốt nghiệp cấp 3

Diện mạo của Bình Minh làm cho cư dân mạng và bạn bè thân thiết không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ: "Cu cậu thanh niên rồi chị nhỉ ! Đẹp trai hơn ba Lập", "Nhanh quá chị nhỉ! Chúc con trai đạt thành công trên chặng đường tiếp theo nhé!", "Bạn ấy lớn thật rồi! Thay cha làm được nhiều việc rồi chị nhỉ?", "Cậu em rất được luôn"... Ở tuổi 18, con trai của cố nhạc sĩ Trần Lập sở hữu khuôn mặt điển trai, vóc dáng cao lớn và thần thái giống như người bố tài hoa khi còn trẻ.

Con trai của cố nhạc sĩ Trần Lập: Mới tốt nghiệp cấp 3, đường nét khuôn mặt ngày càng giống bố-3

Khi còn nhỏ Bình Minh thường theo bố đi tập nhạc hoặc các hoạt động khác

Con trai của cố nhạc sĩ Trần Lập: Mới tốt nghiệp cấp 3, đường nét khuôn mặt ngày càng giống bố-4

Sự trưởng thành của cậu khiến nhiều người không khỏi xúc động nhớ đến người nghệ sĩ bạc mệnh

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/con-trai-cua-co-nhac-si-tran-lap-moi-tot-nghiep-cap-3-duong-net-202205261057088025.html

Nhạc sĩ Trần Lập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.