Con trai Hồ Ngọc Hà ra dáng anh cả trong gia đình khi giúp mẹ chăm em

Mới 10 tuổi nhưng cách Subeo chăm và bế các em đã vô cùng thuần thục.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ khoảnh khắc con trai Subeo đang giúp mẹ chăm các em. Đi kèm với bức hình Subeo giúp mẹ ôm em là dòng trạng thái: "Tối thứ 7 ngọt ngào". 

Qua hình có thể thấy, dù mới 10 tuổi nhưng Subeo đã rất ra dáng người anh trai cả trong gia đình khi bế và chăm các em vô cùng thuần thục. Từ hình ảnh này có thể thấy, động tác bế em của Subeo rất gọn gàng, thuần thục như đã làm việc này nhiều lần.

Con trai Hồ Ngọc Hà ra dáng anh cả trong gia đình khi giúp mẹ chăm em-1


Trước đó, hình ảnh Subeo bế em gái Lisa cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong hình, con trai cả của Hồ Ngọc Hà tự mình bế em gái mà không cần có sự hỗ trợ từ người lớn. Càng lớn, Subeo càng ra dáng là một người anh trai lớn trong gia đình. Không chỉ Hồ Ngọc Hà mà Cường Đô La cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc Subeo giúp anh trông con gái Suchin. Hiện tại, ngoài Suchin, Subeo còn là người anh trai lớn của hai em Leon và Lisa.

Con trai Hồ Ngọc Hà ra dáng anh cả trong gia đình khi giúp mẹ chăm em-2Con trai Hồ Ngọc Hà ra dáng anh cả trong gia đình khi giúp mẹ chăm em-3


Subeo năm nay 10 tuổi, sở hữu chiều cao nổi bật và ngoại hình khôi ngô, điển trai. Cậu nhóc không chỉ khiến bố mẹ tự hào vì học giỏi, nói ngoại ngữ tốt mà còn là một đứa trẻ rất tự lập, hiểu chuyện. Subeo vừa biết chuẩn bị những món ăn đơn giản, vừa biết lo cho bản thân, biết rửa xe ô tô...

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/con-trai-ho-ngoc-ha-ra-dang-anh-ca-trong-gia-dinh-khi-giup-me-cham-em-20201205232159375.chn

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.