Con trai Thẩm Thúy Hằng đọc điếu văn cảm tạ trong lễ di quan, NSND Kim Cương bật khóc nức nở

Người thân và bạn bè thân thiết của cố diễn viên Thẩm Thúy Hằng đều mang tâm trạng buồn bã, xúc động khi phải đối diện với sự mất mát quá lớn.

Vào sáng ngày 12/9, lễ di quan của cố diễn viên Thẩm Thúy Hằng đã được diễn ra tại nhà tang lễ Bộ quốc phòng (thành phố Hồ Chí Minh). Ngoài sự có mặt của người thân trong gia đình, rất đông đảo nghệ sĩ và khán giả đều có mặt để đưa tiễn nữ nghệ sĩ tài hoa. Không ít người không giấu khỏi cảm xúc nghẹn ngào, xúc động trước sự ra đi đột ngột của bà.

Con trai cố diễn viên Thẩm Thúy Hằng đã đọc điếu văn cảm tạ sự có mặt và giúp đỡ của đông đảo khá giản tại lễ di quan của mẹ. Đồng thời khi chứng kiến quan tài của người bạn thân xấu số, NSND Kim Cương đã bật khóc nức nở.

Con trai Thẩm Thúy Hằng đọc điếu văn cảm tạ trong lễ di quan, NSND Kim Cương bật khóc nức nở-1

Hình ảnh con trai cố diễn viên Thẩm Thúy Hằng đọc điếu văn

"Gia đình chúng tôi đã nhận được sự quan tâm của Sở Văn hóa Thể thao, Mặt trận Tổ quốc thành phố Hồ Chí Minh, Hội Điện ảnh, Hội Sân khấu, chính quyền địa phương tại khu vực phía Nam, các sư, các thầy, các anh chị em cô chú và gia đình, các bạn trẻ tâm thích và các khán giả hâm mộ ở khắp trên thế giới. Tôi tin rằng mẹ chúng tôi sẽ vui và hãnh diện khi nhận sự hỗ trợ tận tình của mọi người qua những vai diễn trong ngành Điện ảnh"

"Chắc chắn đó là những kỉ niệm vô giá và truyền cảm hứng tới nhiều người. Sự ra đi của mẹ tôi là mất mát lớn cho gia đình, cũng như mất mát lớn trong ngành Điện ảnh. Nhưng, những kỉ niệm có lẽ sẽ không phai trong lòng mỗi người bạn, mỗi người hâm mộ của cố diễn viên Thẩm Thúy Hằng. Một lần nữa gia đình chúng tôi, cô chú anh chị em xin cảm ơn sự hỗ trợ của tất cả mọi người", con trai cố diễn viên gửi lời cảm ơn với những người đã có mặt tại lễ di quan và những khán giả luôn yêu thương, quan tâm nữ nghệ sĩ quá cố.

Con trai Thẩm Thúy Hằng đọc điếu văn cảm tạ trong lễ di quan, NSND Kim Cương bật khóc nức nở-2

Các con Thẩm Thúy Hằng thắp hương cho mẹ lần cuối

Con trai Thẩm Thúy Hằng đọc điếu văn cảm tạ trong lễ di quan, NSND Kim Cương bật khóc nức nở-3

Bài vị và di ảnh của cố diễn viên

Con trai Thẩm Thúy Hằng đọc điếu văn cảm tạ trong lễ di quan, NSND Kim Cương bật khóc nức nở-4

NSND Kim Cương òa khóc nức nở

Con trai Thẩm Thúy Hằng đọc điếu văn cảm tạ trong lễ di quan, NSND Kim Cương bật khóc nức nở-5

Sau khi thực hiện lễ di quan, linh cữu của cố diễn viên sẽ được hỏa táng tại Phúc An viên, thành phố Thủ Đức (thành phố Hồ Chí Minh)

Con trai Thẩm Thúy Hằng đọc điếu văn cảm tạ trong lễ di quan, NSND Kim Cương bật khóc nức nở-6

Con trai cố nghệ sĩ không giấu khỏi sự thất thần, xúc động

Theo Saostar


Thẩm Thúy Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.