Công bố số tiền phúng viếng và lý do chưa thực hiện di nguyện từ thiện của cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ

Trizzie Phương Trinh và con gái cố ca sĩ Phi Nhung đã tổ chức lễ thất thứ 5 và công bố những thông tin liên quan đến 2 di nguyện của người quá cố.

Đại dịch Covid-19 đã cướp đi quá nhiều thứ, cố ca sĩ Phi Nhung vĩnh viễn không thể trở lại sân khấu sau gần 2 tháng chữa trị tích cực. 5 tuần sau khi người quá cố ra đi nhưng người thân, bạn bè vẫn chưa thể vơi đi nỗi đau mất mát.

Vào sáng ngày 1/11 (giờ Việt Nam), Trizzie Phương Trinh cùng Wendy Phạm đã tổ chức lễ cúng thất để cầu cho vong linh người qua đời được thanh thản. Trong ngày này, Trizzie Phương Trinh cũng tiết lộ Tịnh xá nơi gia đình chọn để xây trường Việt ngữ Phi Nhung đã nhận được số tiền 60 nghìn đô (tương đương gần 1,4 tỷ đồng) từ các mạnh thường quân. Tuy nhiên gia đình chưa thể thực hiện di nguyện ngay lúc này của cố ca sĩ Phi Nhung vì kinh phí xây dựng trường Việt ngữ lên đến 350 nghìn đô (tương đương 7,9 tỷ đồng). Trizzie Phương Trinh cho biết gia đình đang tiếp tục nhận đóng góp và sẽ có báo thuế rõ ràng sau khi hoàn tất.

Công bố số tiền phúng viếng và lý do chưa thực hiện di nguyện từ thiện của cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ-1

Mạnh thường quân đã gửi hơn 1,3 tỷ để góp phần giúp gia đình thực hiện di nguyện cho cố ca sĩ Phi Nhung. Tuy nhiên việc xây dựng trường Việt ngữ ở Mỹ có chi phí lên đến gần 8 tỷ đồng

Công bố số tiền phúng viếng và lý do chưa thực hiện di nguyện từ thiện của cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ-2

Trizzie Phương Trinh và con gái cố ca sĩ Phi Nhung đều đặn mỗi tuần sẽ đến chùa làm lễ và dâng hoa, bánh lên bàn thờ người quá cố

Công bố số tiền phúng viếng và lý do chưa thực hiện di nguyện từ thiện của cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ-3

Cố ca sĩ Phi Nhung đã được cúng thất thứ 5 tại Mỹ

Trước đó, trong lễ tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung, quản lý thân cận đã đại diện những người thân thiết gửi 50.000 đô (tương đương 1,13 tỷ đồng) vào quỹ từ thiện. Wendy Phạm cho biết đã nhận 1,6 tỷ đồng trong tang lễ của mẹ, 500 triệu đồng do khách viếng ở tịnh xá gửi vào. Con gái của cố ca sĩ Phi Nhung sẽ trao cho tịnh xá Giác An nửa số tiền trên vào 49 ngày của mẹ, số còn lại sẽ tìm cách gửi về các tổ chức giúp đỡ người bị Covid-19 ở Việt Nam.

Công bố số tiền phúng viếng và lý do chưa thực hiện di nguyện từ thiện của cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ-4

Quản lý cố ca sĩ Phi Nhung đã đại diện những người thân cận góp 1,13 tỷ đồng vào quỹ từ thiện "Phi Nhung và Wendy Phạm"

Công bố số tiền phúng viếng và lý do chưa thực hiện di nguyện từ thiện của cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ-5

Vào 49 ngày của mẹ, con gái cố ca sĩ sẽ chia số tiền trên ra làm 2 phần, 1 phần gửi vào tịnh xá để xây trường Việt ngữ, số còn lại sẽ giúp đỡ bệnh nhân Covid-19 tại Việt Nam

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.