Công chúa tai tiếng nhất "Tây Du Ký": Ngoại tình với Trương Quốc Lập, bị chồng đại gia bỏ, phải nuôi mẹ già con nhỏ?

Giữa dàn mỹ nhân "Tây Du Ký", "công chúa Khổng Tước" Kim Xảo Xảo là một trong những người xinh đẹp nhất nhưng lại có đời tư tai tiếng nhất.

Công chúa xinh đẹp của "Tây Du Ký"

Trong phim Tây Du Ký, công chúa Khổng Tước là mỹ nhân sở hữu nhan sắc diễm lệ, những điệu múa mê hồn và tấm lòng lương thiện. Cô chính là người giúp đỡ bốn thầy trò Đường Tăng vượt qua đại nạn trên đường sang Tây Trúc thỉnh kinh. Đảm nhận vai diễn này là nữ diễn viên Kim Xảo Xảo.

Kim Xảo Xảo sinh năm 1975, trong một gia đình tri thức tại Thẩm Dương. Bố mẹ nữ diễn viên đều là giảng viên đại học, nên từ nhỏ cô đã được dạy dỗ rất nghiêm khắc. Năm lên 11 tuổi, cô được gia đình cho theo học múa ballet vì có năng khiếu nghệ thuật.

Sau khi tốt nghiệp lớp múa tại Học viện múa Bắc Kinh, Kim Xảo Xảo thử sức với chuyên ngành Diễn viên tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Đến năm 1995, cô nhận được vai diễn đầu tay, tên tuổi nhờ đó mà đến gần hơn với khán giả.

3 năm sau, Kim Xảo Xảo may mắn lọt vào mắt xanh của đạo diễn Dương Khiết. Cô được nữ đạo diễn nổi tiếng chọn vào vai công chúa Khổng Tước trong phần tiếp theo của phim Tây Du Ký bản 1986.

Công chúa tai tiếng nhất Tây Du Ký: Ngoại tình với Trương Quốc Lập, bị chồng đại gia bỏ, phải nuôi mẹ già con nhỏ?-1

Công chúa tai tiếng nhất Tây Du Ký: Ngoại tình với Trương Quốc Lập, bị chồng đại gia bỏ, phải nuôi mẹ già con nhỏ?-2

Tạo hình công chúa Khổng Tước của Kim Xảo Xảo trong "Tây Du Ký".

Sau khi tập phim này lên sóng, nhân vật Khổng Tước của Kim Xảo Xảo gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng cùng những điệu múa uyển chuyển của nàng công chúa Khổng Tước khiến nhiều người ngẩn ngơ. Ngôi sao sinh năm 1975 trở thành một trong những gương mặt tuyệt sắc nhất giữa dàn mỹ nhân rực rỡ của Tây Du Ký.

Thành công của bộ phim đưa Kim Xảo Xảo trở nên nổi tiếng. Cô tiếp tục được mời góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách khác như Tế Công truyền kỳ, Tân loạn thế giai nhân, Phi đao vấn tình, Phong thần bảng, Lục Trinh truyền kỳ, Cô phương bất tự thưởng...

Với gương mặt xinh đẹp, Kim Xảo Xảo chuyên được chọn vào vai công chúa, tiểu thư. Người đẹp từng bị "ném đá" khi tự tin khẳng định khí chất của cô chỉ hợp vào vai công chúa, không thể đóng thiếu nữ quê mùa.

Ngoài vai trò diễn viên, Kim Xảo Xảo còn thử sức làm ca sĩ, MC, người mẫu. Tuy nhiên, sau nhiều năm lăn lộn trong nghề, nữ diễn viên Tây Du Ký vẫn không có bước đột phá để bước lên hàng sao A.

Đời tư thị phi, nhiều scandal tình ái

Tuy sự nghiệp không thăng hoa nhưng Kim Xảo Xảo vẫn là cái tên gây chú ý bởi những scandal tình ái ồn ào. Năm 25 tuổi, cô hẹn hò với tài tử đóng vai Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên Đồ Long ký 1996 - Ngô Khải Hoa. Thời điểm mặn nồng, cặp đôi thường xuyên tay trong tay xuất hiện trước báo giới.

Song mối tình này của Kim Xảo Xảo chỉ kéo dài được vài năm. Khi chia tay, Ngô Khải Hoa phũ phàng tuyên bố anh ở bên mỹ nhân Tây Du Ký chỉ vì trách nhiệm. Không lâu sau đó, "Trương Vô Kỵ" bất ngờ lộ ảnh qua đêm với gái làng chơi.

Bê bối này khiến danh tiếng của Ngô Khải Hoa bị ảnh hưởng trầm trọng, sự nghiệp tuột dốc không phanh. Có thông tin tiết, Kim Xảo Xảo chính là người đứng sau "giàn dựng" scandal của Ngô Khải Hoa, hòng hủy hoại sự nghiệp của bạn trai cũ.

Công chúa tai tiếng nhất Tây Du Ký: Ngoại tình với Trương Quốc Lập, bị chồng đại gia bỏ, phải nuôi mẹ già con nhỏ?-3

Kim Xảo Xảo từng có mối tình tốn nhiều giấy mực với "Trương Vô Kỵ" Ngô Khải Hoa.

Sau này, Kim Xảo Xảo liên tục vướng thị phi tình ái. Cô từng bị đồn quyến rũ Trương Quốc Lập, thậm chí còn bị vợ ông là nữ diễn viên Đặng Tiệp bắt gian ngay tại trận. Tuy nhiên vì không muốn sự nghiệp của chồng bị ảnh hưởng, Đặng Tiệp đã ngậm bồ hòn làm ngọt, cắn răng chịu đựng, không làm lớn chuyện.

Đến năm 2010, điện thoại di động của Kim Xảo Xảo bất ngờ bị mất. Vài ngày sau, đoạn tin nhắn được cho là nằm trong điện thoại của Kim Xảo Xảo bị tung lên mạng, trong đó có nội dung mời chào nữ diễn viên đi ăn tối với một ông chủ lớn với mức giá tùy thích.

Sự cố này khiến Kim Xảo Xảo bị nghi ngờ là gái hạng sang. Dù sau đó người đẹp Tây Du Ký khẳng định rằng với những lời mời như vậy cô đều từ chối, nhưng câu trả lời này cũng không khiến dư luận thôi đặt nghi vấn về chuyện cô đi tiếp rượu đại gia.

Công chúa tai tiếng nhất Tây Du Ký: Ngoại tình với Trương Quốc Lập, bị chồng đại gia bỏ, phải nuôi mẹ già con nhỏ?-4

Mỹ nhân "Tây Du Ký" bị đồn là người thứ ba quyến rũ Trương Quốc Lập.

Cuộc hôn nhân tai tiếng với chồng đại gia

Với những scandal tình ái không dứt, những tưởng đường tình duyên của Kim Xảo Xảo sẽ gặp nhiều trắc trở, nhưng cô lại may mắn lấy được chồng đại gia. Năm 37 tuổi, nữ diễn viên gặp gỡ Vu Đông - chủ tịch của một tập đoàn giải trí lớn của Trung Quốc và nảy sinh tình ý.

Thời điểm đó, Vu Đông vẫn chưa ly hôn và đang trong quá trình tranh chấp tài sản cùng quyền nuôi con với vợ cũ. Vì thế, Kim Xảo Xảo bị chỉ trích là "kẻ thứ ba" chen chân vào cuộc hôn nhân của đại gia họ Vu.

Trước những "mũi dùi" hướng về phía mình, người đẹp Tây Du Ký hùng hồn thách thức: "Ai đưa ra được bằng chứng tôi là kẻ thứ ba, tôi sẽ thưởng cho người đó 1 triệu nhân dân tệ".

Công chúa tai tiếng nhất Tây Du Ký: Ngoại tình với Trương Quốc Lập, bị chồng đại gia bỏ, phải nuôi mẹ già con nhỏ?-5

Sau khi lấy chồng đại gia, Kim Xảo Xảo một bước thành bà hoàng, được sống trong nhung lụa, thường xuyên cùng chồng sải bước trên thảm đỏ danh giá.

Không lâu sau, Kim Xảo Xảo thành công bước chân vào cánh cửa hào môn, trở thành quý phu nhân của tập đoàn giải trí lớn. Sau đó, cô sinh con gái cho chồng vào năm 2013. 4 năm sau, nữ diễn viên sinh tiếp quý tử thứ hai.

Nhờ là vợ của ông trùm khét tiếng làng giải trí, Kim Xảo Xảo rũ bỏ được hình ảnh là diễn viên hạng B mờ nhạt, trở thành "bà hoàng" sống trong vinh hoa phú quý, được nhiều người trọng vọng.

Không những thế, mỹ nhân sinh năm 1975 còn được nhiều ngôi sao nổi tiếng vây quanh lấy lòng. Vào các dịp sinh nhật của cô, ngay cả nhân vật đình đám như Lý Liên Kiệt, Chương Tử Di, Huỳnh Hiểu Minh... cũng góp mặt để chúc mừng.

Công chúa tai tiếng nhất Tây Du Ký: Ngoại tình với Trương Quốc Lập, bị chồng đại gia bỏ, phải nuôi mẹ già con nhỏ?-6

Các bữa tiệc sinh nhật của Kim Xảo Xảo luôn quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng và những người có ảnh hưởng trong giới.

Tuy vậy, cuộc hôn nhân của Kim Xảo Xảo và đại gia Vu Đông luôn được công chúng đưa ra làm đề tài bàn tán. Nhiều ý kiến mỉa mai người đẹp Tây Du Ký ham tiền bạc hư vinh, chỉ biết sống dự dẫm, "ăn bám" vào chồng giàu. 

Đầu năm 2012, sau thời gian dài yên phận làm vợ đại gia, Kim Xảo Xảo bất ngờ tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2 với mong muốn tìm đường quay lại làng giải trí. Song "tham vọng" này của nữ diễn viên sớm phá sản, bởi số lần cô được xuất hiện trước ống kính máy quay vô cùng ít ỏi.

Vậy là chỉ sau vài vòng thi, Kim Xảo Xảo phải ấm ức rời khỏi chương trình, trong khi chưa kịp để lại dấu ấn nào. Điều này khiến nhiều người thắc mắc tự hỏi, tại sao đường đường là một bà chủ của tập đoàn giải trí lớn mà cô lại không nhận được bất kỳ sự o bế, ưu ái nào.

Công chúa tai tiếng nhất Tây Du Ký: Ngoại tình với Trương Quốc Lập, bị chồng đại gia bỏ, phải nuôi mẹ già con nhỏ?-7

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh, nữ diễn viên có ý định quay lại làng giải trí nhưng thất bại.

Từ đây, tin đồn Kim Xảo Xảo đã ly hôn, không còn là vợ đại gia bắt đầu "dấy" lên không ngớt. Nghi vấn này càng rầm rộ khi nhiều cư dân mạng phát hiện ra từ lâu mỹ nhân Tây Du Ký không còn đăng ảnh cùng chồng.

Không những thế, trong một bài phỏng vấn với truyền thông, Kim Xảo Xảo còn "than thở" về việc phải lo kinh tế, một mình nuôi con nhỏ, chăm sóc cha mẹ già. Cô tâm sự bản thân hiện tại đến mua túi xách, đồ dùng cũng phải suy nghĩ đắn đo. Nếu còn là một quý phú nhân giàu có, nữ diễn viên liệu cần có phải tiết kiệm đến thế?

Tuy nhiên, Kim Xảo Xảo đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn. Người đẹp 46 tuổi còn đáp trả bình luận của một cư dân mạng khi người này bàn tán về chuyện cô bị chổng bỏ. “Thật ngại quá nhưng phải khiến bạn thất vọng rồi. Nếu thực sự có ngày tôi ly hôn, tôi nhất định sẽ báo cho bạn đầu tiên”, cô bức xúc viết.

Sau đó, Kim Xảo Xảo đăng ảnh tổ chức sinh nhật hoành tráng cùng chồng và gia đình. Đến tháng 6 năm nay, ngôi sao Tây Du Ký tiếp tục khoe ảnh cả gia đình và chúc mừng chồng nhân ngày Lễ của Cha. Động thái này của Kim Xảo Xảo chứng minh dù gặp nhiều thị phi nhưng cuộc hôn nhân của cô và đại gia Vu Đông vẫn tốt đẹp.

Công chúa tai tiếng nhất Tây Du Ký: Ngoại tình với Trương Quốc Lập, bị chồng đại gia bỏ, phải nuôi mẹ già con nhỏ?-8

Công chúa tai tiếng nhất Tây Du Ký: Ngoại tình với Trương Quốc Lập, bị chồng đại gia bỏ, phải nuôi mẹ già con nhỏ?-9

Kim Xảo Xảo đăng ảnh gia đình hạnh phúc chứng minh hôn nhân với đại gia vẫn tốt đẹp, đáp trả tin đồn ly hôn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-chua-tai-tieng-nhat-tay-du-ky-ngoai-tinh-voi-truong-quoc-lap-bi-chong-dai-gia-bo-phai-nuoi-me-gia-con-nho-162211108193006850.htm

Tây Du Ký


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.