Gần 1 tuần sau khi công khai ly hôn, chồng Tây của Hoàng Oanh lại tuyên bố "nhớ nhung"

Việc Hoàng Oanh và chồng Tây ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối.

Cách đây gần 1 tuần, đúng tối muộn ngày 11/4, Jack Cole - chồng Tây của Hoàng Oanh đã đăng tải dòng trạng thái tuyên bố ly hôn cùng vợ bằng tiếng Việt. 

"Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khỏe mạnh", chồng Hoàng Oanh chia sẻ.

Thế nhưng chỉ sau vài phút, chồng Hoàng Oanh đã xóa vội bài đăng này. Hai ngày sau, Hoàng Oanh cũng đăng tải tâm thư chính thức công bố chuyện cô và chồng đang tiến hành thủ tục ly hôn. Mới đây, vào chiều 17/4, chồng Hoàng Oanh lại có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân: "6 months Max, miss these days!!" (tạm dịch: "Max lúc 6 tháng tuổi, nhớ những ngày này).

Gần 1 tuần sau khi công khai ly hôn, chồng Tây của Hoàng Oanh lại tuyên bố nhớ nhung-1Chồng Hoàng Oanh tiết lộ nhớ những ngày khi 2 vợ chồng còn chung sống.


Tháng 12/2019, Hoàng Oanh hạnh phúc thông báo kết hôn với Jack Cole. Cặp đôi đã có thời gian hẹn hò, tìm hiểu từ 2 năm trước đó. Chuyện tình của cặp đôi khiến ai cũng ngưỡng mộ bởi sự bình yên, không phô trương nhưng chẳng kém phần ngôn tình.

Gần 1 tuần sau khi công khai ly hôn, chồng Tây của Hoàng Oanh lại tuyên bố nhớ nhung-2Gần 1 tuần sau khi công khai ly hôn, chồng Tây của Hoàng Oanh lại tuyên bố nhớ nhung-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gan-1-tuan-sau-khi-cong-khai-ly-hon-chong-tay-cua-hoang-oanh-lai-tuyen-bo-nho-nhung-162221704145206450.htm

Hoàng Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.