Công Vinh khoe khoảnh khắc bình yên, hạnh phúc bên Thủy Tiên sau gần 2 tháng giữ im lặng

Vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh dường như không bận tâm đến những ồn ào liên quan đến việc từ thiện.

Từ giữa năm 2021, những ồn ào liên quan đến chuyện từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Với nhiều thông tin bất lợi về sự minh bạch trong giải ngân tiền quyên góp từ thiện, cặp vợ chồng này phải đối diện với làn sóng tẩy chay, chỉ trích dữ dội từ công chúng.

Giữa tháng 9/2021, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã tổ chức buổi livestream quá trình sao kê tài khoản từ thiện để cộng đồng mạng cùng chứng kiến. Tuy nhiên, làn sóng phản đối và những tin tức bất lợi cho cặp đôi vẫn tiếp tục lan rộng.

Công Vinh khoe khoảnh khắc bình yên, hạnh phúc bên Thủy Tiên sau gần 2 tháng giữ im lặng-1Công Vinh thích thú khoe khoảnh khắc được vợ cắt tóc cho.

Kể từ sau buổi livestream, Thủy Tiên và Công Vinh hoàn toàn im lặng. Đến đầu tháng 11, cặp đôi mới trở lại trên mạng xã hội. Mới đây nhất, chiều 7/11, Công Vinh khoe khoảnh khắc bình yên, hạnh phúc bên bà xã.

Cụ thể, Công Vinh vui vẻ đăng tải loạt ảnh anh được đích thân bà xã cắt tóc cho. Theo chia sẻ của Công Vinh, Thủy Tiên đã dùng chiếc kéo cắt đồ ăn trong bếp để cắt tóc cho ông xã. Cô sử dụng khá thành thạo tông đơ, kéo và lược, không thua kém thợ làm tóc.

Sau khi được bà xã cắt tóc, Công Vinh dường như rất hài lòng với "tác phẩm" của vợ. Anh chàng vui vẻ tạo dáng và cho biết: "Giữ nhá, giữ tóc này mãi nhá!"

Công Vinh khoe khoảnh khắc bình yên, hạnh phúc bên Thủy Tiên sau gần 2 tháng giữ im lặng-2Công Vinh rất hài lòng với mái tóc do bà xã cắt.

Có thể thấy, giữa hàng loạt những thông tin không mấy hay ho liên quan đến vợ chồng mình, Công Vinh và Thủy Tiên dường như chẳng mấy bận tâm. Cách đó vài ngày, Thủy Tiên cũng có chia sẻ đầu tiên sau hơn 1 tháng im lặng.

Theo đó, trên trang cá nhân, Thủy Tiên chia sẻ bức ảnh cả gia đình 3 người ngồi quây quần bên một chiếc bếp than để nấu bữa tối. Đồ ăn trên bếp khá giản dị, cô viết: "Đồ ăn tối của em được 2 đầu bếp chuẩn bị rất chu đáo. Có chút xíu mà 2 cha con hì hục thấy thương".

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-vinh-khoe-khoanh-khac-binh-yen-hanh-phuc-ben-thuy-tien-sau-gan-2-thang-giu-im-lang-162210711184839103.htm

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.