Gây tranh cãi dữ dội vì tự tay truyền nước biển cho Công Vinh, Thuỷ Tiên lên tiếng nhanh chóng nhưng vẫn bị phản đối

Lời giải thích của Thuỷ Tiên sau đó vẫn khiến công chúng “khẩu chiến” dữ dội.

Vào ngày 12/12, Thuỷ Tiên khiến dân mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải clip dài ghi lại cảnh cô đang tự tay truyền nước biển cho chồng. Theo nữ ca sĩ cho biết, do chồng vừa bị cảm, cơ thể bị mất nước nên cô muốn truyền dịch để hỗ trợ Công Vinh hồi phục sức khoẻ. Đáng nói, thay vì đến cơ sở y tế hay nhờ người có chuyên môn truyền dịch thì vợ chồng Công Vinh lại tự tự thực hiện tại nhà.

Thuỷ Tiên đăng status làm rõ clip nghi vấn Linh Chi - Lan Ngọc thái độ, nói về việc nhóm bạn này bị antifan "khủng bố"
Ngay lập tức, netizen đã để lại bình luận không đồng tình vì hành động này của nữ ca sĩ: "Sao nguy hiểm quá vậy", "Em làm trong lĩnh vực y tế và thấy các công đoạn chị làm không ổn, chị nên nhờ y tá hoặc thuê dịch vụ tốt hơn", "Theo em được biết, bác sĩ có bằng cấp còn không được tự ý truyền tại nhà",.... 

Gây tranh cãi dữ dội vì tự tay truyền nước biển cho Công Vinh, Thuỷ Tiên lên tiếng nhanh chóng nhưng vẫn bị phản đối-1
Thuỷ Tiên tự tay truyền nước cho chồng khiến netizen tranh cãi dữ dội

Trước những lời góp ý của dân mạng, Thuỷ Tiên đã lập tức lên tiếng: "Tiên cảm ơn mọi người đã nhắc nhở, nhưng có kinh nghiệm và làm nhiều rồi mới dám làm chứ không ai dại đem chồng ra thử nghiệm lần đầu đâu, mà có thì anh Vinh cũng chẳng dám làm nữa".

Không chỉ thế, Thuỷ Tiên còn cho biết cô từ năm 11 tuổi, cô đã được mẹ truyền dạy kinh nghiệm sử dụng ống truyền và kim tiêm nên mới tự tin truyền nước cho Công Vinh. Cô cho biết đây chỉ là clip 2 vợ chồng quay và đăng tải lên MXH với mục đích "chia sẻ vui" chứ không có ý gì khác. Ngay sau khi gây tranh cãi, Thuỷ Tiên cũng đã chủ động xoá bỏ clip này trên trang cá nhân gần 8 triệu người theo dõi.

Gây tranh cãi dữ dội vì tự tay truyền nước biển cho Công Vinh, Thuỷ Tiên lên tiếng nhanh chóng nhưng vẫn bị phản đối-2
Thuỷ Tiên lên tiếng giải thích rõ việc tự tay truyền nước cho chồng


Gây tranh cãi dữ dội vì tự tay truyền nước biển cho Công Vinh, Thuỷ Tiên lên tiếng nhanh chóng nhưng vẫn bị phản đối-3Gây tranh cãi dữ dội vì tự tay truyền nước biển cho Công Vinh, Thuỷ Tiên lên tiếng nhanh chóng nhưng vẫn bị phản đối-4


Mặc dù Thuỷ Tiên đã có động thái sửa sai nhưng dân mạng vẫn tiếp tục "khẩu chiến". Người bênh vực cho rằng Thuỷ Tiên không hiểu rõ Luật của Bộ Y Tế nên mới hồn nhiên đăng tải clip như thế này, người lại lên tiếng phản đối dữ dội vì cho rằng bà xã Công Vinh đã lan truyền những nội dung không phù hợp, nếu khán giả học và làm theo sẽ gây hậu quả nghiêm trọng.

Gây tranh cãi dữ dội vì tự tay truyền nước biển cho Công Vinh, Thuỷ Tiên lên tiếng nhanh chóng nhưng vẫn bị phản đối-5
Thuỷ Tiên cho biết cô đã tự truyền nước cho chồng rất nhiều lần. Hiện tại, nữ ca sĩ đã xoá clip này trên trang cá nhân

Trên các diễn đàn y học, các bác sĩ thường đưa ra lời khuyên người bệnh tuyệt đối không được tự ý truyền dịch tại nhà, kể cả truyền dịch hoa quả. Việc truyền dịch cần phải tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ sau khi đã thăm khám, được thực hiện bởi nhân viên y tế đã được đào tạo bài bản và phải tiến hành tại các cơ sở y tế có đầy đủ trang thiết bị cấp cứu để có thể xử lý kịp thời khi có tai biến xảy ra.

Gây tranh cãi dữ dội vì tự tay truyền nước biển cho Công Vinh, Thuỷ Tiên lên tiếng nhanh chóng nhưng vẫn bị phản đối-6
Mặc dù đã có động thái sửa lỗi nhưng việc Thuỷ Tiên tự tay truyền nước cho chồng vẫn gây tranh cãi dữ dội

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gay-tranh-cai-du-doi-vi-tu-tay-truyen-nuoc-bien-cho-cong-vinh-thuy-tien-len-tieng-nhanh-chong-nhung-van-bi-phan-doi-2202013120192767.htm

Công Vinh

Thuỷ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.