Công Vinh tiết lộ Thủy Tiên vừa khỏe đã ngồi làm sao kê ngay vì 'bị chửi nên ám ảnh'

Chỉ với dòng status ngắn gọn của Công Vinh nhưng cũng đã nói lên Thủy Tiên đang chịu áp lực lớn cỡ nào trong đợt phân phát quà từ thiện cho bà con miền Trung.

Mới đây, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã trở về sau khi dành 12 ngày liền để phát tiền mặt ở miền Trung cho bà con khó khăn. Vừa về tới, Công Vinh khiến fans xót xa khi chia sẻ hình ảnh Thủy Tiên mệt mỏi nằm trên giường.

Mới đây, anh tiếp tục cập nhật tình hình sức khỏe của Thủy Tiên trên facebook cá nhân: 'Bả khỏe lại rồi, trời độ bả hay sao mà nay đề kháng tốt ghê. Việc đầu tiên khi tỉnh lại là ngồi tính toán sao kê, bả sợ bị chửi quá nên ám ảnh luôn rồi'.

Công Vinh tiết lộ Thủy Tiên vừa khỏe đã ngồi làm sao kê ngay vì bị chửi nên ám ảnh-1

Dưới bình luận, nhiều người hâm mộ động viên Thuỷ Tiên nên đi nghỉ ngơi, dưỡng sức, không cần vội vàng làm sao kê chứng minh các khoản thu chi làm gì.

Trước đó, khi vừa về từ miền Trung đợt 1, Thủy Tiên cũng đã rất nhanh chóng đăng sao kê lên mạng, nên những ai từng ủng hộ đều tin tưởng Thủy Tiên ở việc này.

Được biết, sau khi về từ miền Trung đợt 2, vì hứng mưa nhiều ngày trong lúc đi cứu trợ nên Thủy Tiên kiệt sức, người hâm mộ cũng nhận thấy cô gầy gò hẳn đi.

Công Vinh tiết lộ Thủy Tiên vừa khỏe đã ngồi làm sao kê ngay vì bị chửi nên ám ảnh-2

Công Vinh - Thủy Tiên gầy đi trông thấy

Công Vinh tiết lộ Thủy Tiên vừa khỏe đã ngồi làm sao kê ngay vì bị chửi nên ám ảnh-3

Cặp vợ chồng được yêu mến vì hành động thiện nguyện quên mình với bà con miền Trung

Thủy Tiên 'quên mình' đến nỗi Công Vinh bình thường vốn yêu chiều vợ nhưng lần này cũng phải nhắn tin 'dọa nạt' cô: 'Đây là lần cuối, nếu tình trạng này còn tiếp diễn ba sẽ không bao giờ ủng hộ mẹ nữa'.

Công Vinh tiết lộ Thủy Tiên vừa khỏe đã ngồi làm sao kê ngay vì bị chửi nên ám ảnh-4

Từ khi Thủy Tiên lao vào kêu gọi từ thiện và đi phát quà cho bà con miền Trung, Công Vinh liên tục than phiền vì vợ không chịu giữ gìn sức khỏe. Anh còn gọi cô là 'cô vợ trời hành' khi phát hiện Thủy Tiên không nghe lời mình, tự bay ra miền Trung trong lúc bão lũ vẫn còn 

 Theo Đất Việt 


Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.