Thủy Tiên phải truyền nước sau gần nửa tháng dầm mưa, Công Vinh than thở: 'Mỗi lần nói là bị nạt'

Hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên được Công Vinh chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Ai theo dõi trang cá nhân của Thủy Tiên suốt thời gian qua đều biết về chuyến đi cứu trợ miền Trung của nữ ca sĩ. Trước đó, khi những đợt bão lũ đầu tiên ập đến, Thủy Tiên đã từng 'trốn chồng', một thân một mình vào miền Trung để gửi tặng những món quà là đồ ăn, nước uống, nhu yếu phẩm và tiền mặt đến cho bà con.

Thủy Tiên phải truyền nước sau gần nửa tháng dầm mưa, Công Vinh than thở: Mỗi lần nói là bị nạt-1

Trong lần thứ 2 ra miền Trung, đi cùng Thủy Tiên còn có Công Vinh. Hai vợ chồng đã tiếp tục trao tặng tiền mặt cho hàng chục nghìn hộ gia đình. Có thể nói, dẫu không tránh khỏi được những sơ sót, nhưng ai cũng phải công nhận rằng cái 'tâm' của Thủy Tiên đối với người dân miền Trung thật sự rất lớn lao, ý nghĩa.

Mới đây, sau 12 ngày bôn ba, dãi nắng dầm mưa ở miền Trung, Thủy Tiên và Công Vinh đã về Sài Gòn để thăm con gái cũng như lo liệu các công việc còn đang dang dở.

Thủy Tiên phải truyền nước sau gần nửa tháng dầm mưa, Công Vinh than thở: Mỗi lần nói là bị nạt-2

Tối ngày 7/11, nữ ca sĩ cũng có chia sẻ đầu tiên từ sau khi về Sài Gòn. Cô cho biết, dù đôi lúc vẫn 'tức muốn khóc' vì những áp lực và sự mệt mỏi, bất lực, nhưng khi nhìn thấy bà con vui vẻ nhận quà, Thủy Tiên tự lấy đó làm niềm hạnh phúc cho mình.

Và có vẻ như sau status đó thì Thủy Tiên cũng đã... 'sập nguồn'. Đến trưa hôm nay (8/11), Công Vinh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh bà xã đang mệt mỏi thiếp đi trên giường, tay vẫn còn cắm ven truyền nước biển. Anh 'phàn nàn': 'Ở nhà 1 giọt mưa cũng ráng che, không dám cho rớt lên đầu bả vì bả dễ ốm. Vậy mà dầm mưa gần tháng trời, nói không được, mỗi lần nói là bị bả nạt lại. Sau lần này hy vọng bả chừa'.

Thủy Tiên phải truyền nước sau gần nửa tháng dầm mưa, Công Vinh than thở: Mỗi lần nói là bị nạt-3

Status của Công Vinh nhận được lượt tương tác khủng. 

Thủy Tiên phải truyền nước sau gần nửa tháng dầm mưa, Công Vinh than thở: Mỗi lần nói là bị nạt-4

Hình ảnh Thủy Tiên hiện tại. 


Trước đó, các fan tình cờ gặp Thủy Tiên và Công Vinh ở sân bay cũng cho biết cô nàng ốm đi khá nhiều sau chuyến đi dài ngày, gương mặt có vẻ xanh xao, hốc hác hơn.

Thủy Tiên phải truyền nước sau gần nửa tháng dầm mưa, Công Vinh than thở: Mỗi lần nói là bị nạt-5

Người hâm mộ xót xa khi nhìn thấy Thủy Tiên ốm yếu hơn trước đây. 


Được biết, sau vài ngày nghỉ ngơi dưỡng sức, thu xếp công việc, Thủy Tiên và Công Vinh sẽ tiếp tục lên kế hoạch cứu trợ miền Trung đợt 3, địa điểm là ở Quảng Nam, Quảng Ngãi.  

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuy-tien-phai-truyen-nuoc-bien-sau-gan-nua-thang-dam-mua-cong-vinh-than-tho-moi-lan-noi-la-bi-nat-1986669.html

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.