Cứ ngỡ “thuyền” Hyun Bin và Son Ye Jin đã chìm nhưng netizen tiếp tục tìm ra bằng chứng cho thấy cặp đôi có mối quan hệ ”không bình thường”

Có nguồn tin cho hay, Hyun Bin và Son Ye Jin không hề sang nước ngoài cùng đoàn làm phim vào ngày đó mà “đánh lẻ” đi sau.

Thời gian gần đây, tài tử Hyun Bin và Son Ye Jin liên tiếp đứng đầu danh sách tìm kiếm Naver không chỉ vì những cảnh quay ngọt ngào trong “Crash Landing on You” (đài TvN) mà còn bởi tin đồn “phim giả tình thật”.

Rất nhiều fan khắp Châu Á muốn “đẩy tuyền” cho cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin có cái kết viên mãn ngoài đời. Nhiều dân mạng cho rằng cặp đôi bằng tuổi nhau và cũng hiện đã 38 tuổi vì thế việc lập gia đình cũng là điều hợp lý. Mặc dù công ty đại diện của hai diễn viên đã lên tiếng phủ nhận về tin đồn hẹn hò với Son Ye Jin nhưng khán giả vẫn bán tín bán nghi và liên tục đưa ra những phỏng đoán.

Mới đây, xuất hiện tin đồn về việc Hyun Bin và Kang Sora tái hợp sau khi nhiều người tìm ra bằng chứng cho thấy nam tài tử cùng bạn gái cũ đều có mặt ở Thụy Sĩ vào trùng thời điểm với nhau. 

Cứ ngỡ thuyền” Hyun Bin và Son Ye Jin đã chìm nhưng netizen tiếp tục tìm ra bằng chứng cho thấy cặp đôi có mối quan hệ ”không bình thường”-1

Ngay lập tức, một số cư dân mạng cho rằng, tin đồn trên hoàn toàn vô căn cứ, bởi lẽ Kang Sora đi Thụy Sĩ từ ngày 14 - 23/8. Trong khi đó, đoàn làm phim "Hạ Cánh Nơi Anh" phải tới ngày 22/8 mới xuất phát. Thậm chí có nguồn tin cho hay, Hyun Bin và Son Ye Jin không hề sang cùng đoàn làm phim vào ngày đó mà 'đánh lẻ' đi sau. 

Cứ ngỡ thuyền” Hyun Bin và Son Ye Jin đã chìm nhưng netizen tiếp tục tìm ra bằng chứng cho thấy cặp đôi có mối quan hệ ”không bình thường”-2

Thậm chí có cư dân mạng cho hay, bản thân đã nhìn thấy Hyun Bin và Son Ye Jin ngồi riêng một bàn cùng nhau tại phòng chờ VIP của sân bay vào thời điểm sang Thụy Sĩ để quay phim. Người này cho rằng, Seo Ji Hye (nữ phụ của 'Hạ Cánh Nơi Anh') cũng cùng đi chuyến đó nhưng lại không thấy cô ngồi cùng Hyun Bin và Son Ye Jin. 

Cứ ngỡ thuyền” Hyun Bin và Son Ye Jin đã chìm nhưng netizen tiếp tục tìm ra bằng chứng cho thấy cặp đôi có mối quan hệ ”không bình thường”-3

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/cu-ngo-thuyen-hyun-bin-va-son-ye-jin-da-chim-nhung-netizen-tiep-tuc-tim-ra-bang-chung-cho-thay-cap-doi-co-moi-quan-he-khong-binh-thuong-22202026212464030.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.