Cuộc sống bi kịch của con gái bị Thành Long bỏ rơi

Ngô Trác Lâm là người con không được Thành Long thừa nhận quan hệ máu mủ. Cô hiện mưu sinh ở Canada.

Cuộc sống bi kịch của con gái bị Thành Long bỏ rơi-1

Ngô Trác Lâm - con riêng của Thành Long và Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi. Ảnh: On.

Theo HK01, cuộc sống của Ngô Trác Lâm - con gái riêng Thành Long - trở nên khó khăn hơn trong vài năm trở lại đây. Trang tin nhận xét Ngô Trác Lâm là con nhà sao có phận đời bi kịch nhất ở giới giải trí Trung Quốc. Cô chịu tổn thương ngay từ lúc lọt lòng vì là kết quả của một mối tình vụng trộm.

Sống cảnh vật vạ, nghèo khó

163 đưa tin về cuộc sống của Ngô Trác Lâm tại Canada. Vào ngày 9/10, cư dân mạng sống ở Toronto đăng ảnh chụp con gái Thành Long đứng xếp hàng nhận đồ ăn miễn phí. Nguồn tin cho biết ngày nào cũng nhìn thấy Ngô Trác Lâm đến lấy thực phẩm cứu trợ dành cho người vô gia cư, người có thu nhập thấp đang gặp khó khăn.

Sự xuất hiện hiếm hoi trước truyền thông trong 2 năm qua của con riêng Thành Long gây chú ý. Trang 163 cho biết Ngô Trác Lâm hiện làm việc tại một nhà hàng ở Canada. Do không có trình độ học vấn, cô chỉ có thể kiếm sống bằng công việc tay chân.

Cuộc sống bi kịch của con gái bị Thành Long bỏ rơi-2

Cuộc sống bi kịch của con gái bị Thành Long bỏ rơi-3

Cuộc sống bi kịch của con gái bị Thành Long bỏ rơi-4

Cuộc sống bi kịch của con gái bị Thành Long bỏ rơi-5

Ngô Trác Lâm và bạn đời Andi có cuộc sống vất vả, lang bạt. Ảnh: Sina, Mingbao.

Công việc bấp bênh khiến Ngô Trác Lâm không kiếm được quá nhiều tiền. iFeng cho biết cuộc sống của Ngô Trác Lâm và bạn đời đồng tính vẫn khó khăn, nhưng đỡ vất vả hơn so với giai đoạn sống vất vưởng trước đây. Con riêng của Thành Long làm một lúc hai công việc để nuôi gia đình, lo chi phí thuốc thang cho bạn đời.

Ngô Trác Lâm và bạn đời Andi không có nhà cửa, công việc ổn định. Họ thường xuyên thay đổi chỗ ở, bữa đói bữa no. Truyền thông từng nhiều lần chụp được ảnh con gái Thành Long sống cảnh lang thang trên đường phố Hong Kong, ngủ gầm cầu ở Canada vì không có đủ tiền thuê trọ.

Do bạn đời Andi mắc hội chứng sợ xã hội, Ngô Trác Lâm là trụ cột kinh tế chính. Trác Lâm từng kiếm sống bằng nghề nhặt rác ở Canada. Thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, cuộc sống của Ngô Trác Lâm và Andi được tiết lộ túng quẫn, bế tắc. Giai đoạn này do không có thu nhập, Ngô Trác Lâm sống nhờ tiền vay mượn của bạn bè. Cả hai không rời khỏi nhà trọ nhiều tháng vì không đủ tiền mua khẩu trang, đồ bảo hộ.

Bi kịch của Ngô Trác Lâm

Ngô Trác Lâm sinh năm 1999, là con riêng của Thành Long và nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi. Theo On, Ngô Trác Lâm chịu tổn thương từ nhỏ vì Thành Long không nhận con. Trên truyền thông, sao võ thuật tuyên bố có duy nhất người con tên Phòng Tổ Danh và sẽ để lại toàn bộ tài sản cho quý tử. Nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ không nhận trách nhiệm với con gái vì bị hoa hậu châu Á "gài bẫy".

Tuyên bố của Thành Long khiến Ngô Trác Lâm trở nên khó sống. Cô lớn lên trong sự dị nghị là đứa con ngoài giá thú, không được thừa nhận của ngôi sao hành động nổi tiếng. Trên Jay, Ngô Trác Lâm từng kể sống không niềm vui trong sự chỉ trích của người đời vì mối quan hệ sai trái giữa cha mẹ. Cô trải qua quãng đời học sinh đau khổ khi bị bạn bè bắt nạt, chế nhạo và đánh đập.

Cuộc sống bi kịch của con gái bị Thành Long bỏ rơi-6

Cuộc sống bi kịch của con gái bị Thành Long bỏ rơi-7

Cuộc sống bi kịch của con gái bị Thành Long bỏ rơi-8

Cuộc sống bi kịch của con gái bị Thành Long bỏ rơi-9

Ngô Trác Lâm có mối quan hệ căng thẳng và xa cách với cha mẹ. Ảnh: QQ.

Chia sẻ với trang Toggle năm 15 tuổi, Ngô Trác Lâm cho biết không hận Thành Long nhưng cũng không muốn nhận sao võ thuật là cha. Năm 2018, Trác Lâm tuyên bố "không cần một xu tài sản của Thành Long". Nếu có cơ hội gặp cha sau hàng chục năm, cô sẽ chỉ hỏi rõ chuyện quá khứ giữa ông và mẹ mình.

"Tôi đã quen với cuộc sống không cha. Chẳng ai lựa chọn được cha mẹ. Trong ký ức của tôi chưa bao giờ có ông ấy. Tôi không có bất kỳ tình cảm nào với người đó. Trong mắt tôi, ông ấy không tốt cũng chẳng xấu, vì tôi nào quen ông ấy", Ngô Trác Lâm chia sẻ với HK01 khi được hỏi về Thành Long.

Thiếu vắng tình thương của cha, Ngô Trác Lâm cũng không có được sự nuôi dưỡng chu toàn từ mẹ. Ngô Trác Lâm bị ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng vì chứng nghiện rượu của mẹ và áp lực dư luận. Cô có tính khí thất thường, nổi loạn, thường xuyên bỏ nhà đi và trốn học. Ngô Trác Lâm cho biết mắc bệnh rối loạn căng thẳng sau sang chấn, từng cố tự tử.

Cuộc sống sau khi trưởng thành của Ngô Trác Lâm được nhận xét vất vả. Mối quan hệ giữa Ngô Trác Lâm và Ngô Ỷ Lợi - điểm tựa tinh thần, tài chính duy nhất - trở nên căng thẳng khi cô cãi lời mẹ kết hôn đồng giới với Andi. A Văn, quản lý Ngô Ỷ Lợi, cho biết mẹ con sao Hong Kong từ mặt và cắt đứt liên hệ nhiều năm qua.

Ngô Ỷ Lợi không thể chấp nhận cuộc hôn nhân đồng giới của Ngô Trác Lâm. Bà mong con gái quay về Hong Kong sinh sống, rời xa cô vợ "ham ăn nhác làm, chỉ biết dựa dẫm người khác". Tuy nhiên, Ngô Trác Lâm không đồng ý và xảy ra cãi vã với mẹ. Để con gái có trách nhiệm hơn với cuộc sống, Hoa hậu châu Á 1990 ngừng hỗ trợ kinh tế cho vợ chồng Ngô Trác Lâm.

5 năm qua, Ngô Ỷ Lợi hiếm khi gặp mặt và trò chuyện với con gái. Tình cũ Thành Long thừa nhận với truyền thông bà và Ngô Trác Lâm khó có thể hàn gắn. Hiện tại, Ngô Ỷ Lợi chỉ có thể liên lạc với con gái thông qua một người bạn. Ngô Trác Lâm từ chối trò chuyện với mẹ. Trác Lâm tuyên bố chỉ gặp mẹ khi bà thông cảm và ủng hộ chuyện tình cảm đồng giới của cô.

 Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-bi-kich-cua-con-gai-bi-thanh-long-bo-roi-post1363862.html

Thành Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.