Cuộc sống các con Phi Nhung ra sao sau 1 năm mẹ qua đời?

Tròn 1 năm sau khi ca sĩ Phi Nhung mất, con gái ruột Wendy lấy lại tinh thần, ổn định cuộc sống, các con nuôi cũng tất bật trở lại ca hát, đặc biệt là Hồ Văn Cường.

Sinh thời, ca sĩ Phi Nhung dành nhiều tâm sức cho 24 đứa con, trong đó có 23 con nuôi. Nữ ca sĩ từng thổ lộ, chị không muốn lấy chồng vì muốn dành thời gian và tình cảm cho những đứa trẻ đáng thương. Việc Phi Nhung qua đời do COVID-19 khiến người hâm mộ không chỉ xót thương một nghệ sĩ tài sắc mà còn lo lắng cho tương lại những đứa con của chị.

Wendy Phạm chưa nguôi nỗi nhớ mẹ

Wendy Phạm là con gái ruột duy nhất của Phi Nhung. Cô đang làm y tá tại một bệnh viện ở Mỹ, đã có hai con. Khi mẹ qua đời, dù đau đớn nhưng Wendy vẫn cố gắng giữ bình tĩnh lo tang lễ cho mẹ. Toàn bộ số tiền phúng điếu tại Mỹ, cô góp một nửa xây dựng trường dạy tiếng Việt mang tên mẹ, nửa còn lại gửi về nước hỗ trợ nạn nhân COVID-19, thực hiện tâm nguyện của Phi Nhung. Wendy dự định khi xả tang sẽ mang tro cốt mẹ về nước thăm cố hương trước khi rải tro xuống biển Hawaii theo nguyện vọng mẹ.

Cuộc sống các con Phi Nhung ra sao sau 1 năm mẹ qua đời?-1

Sau 1 năm mẹ qua đời, Wendy vẫn chưa nguôi ngoai nỗi nhớ.

Thời gian qua, Wendy thường xuyên lên chùa thắp nhang, cầu nguyện cho mẹ. Wendy nói, nhiều lần cô tự hỏi bản thân liệu đây có phải sự thật, nhưng biết mẹ không thích con gái khóc nên vẫn tự nhủ bản thân phải mạnh mẽ, cười nhiều hơn để mẹ ra đi thanh thản.

Wendy lập fanpage và kênh YouTube để chia sẻ những kỷ niệm về mẹ. Cô mong khán giả cảm nhận tình yêu thương, nụ cười của Phi Nhung bên gia đình thay vì buồn bã trước mất mát lớn. Con ruột Phi Nhung vui mừng vì vốn tiếng Việt của mình gần đây tiến bộ hơn, nhờ đó cô có thể đọc những bức thư tay, email của khán giả bày tỏ tình cảm với mẹ.

Cuộc sống các con Phi Nhung ra sao sau 1 năm mẹ qua đời?-2

Wendy Phạm vừa trở về Việt Nam sau 1 năm mẹ qua đời.

Đầu tháng 8/2022, Wendy đưa con lớn về Việt Nam thắp hương cho mẹ và thăm các em nuôi. Mặc dù đã bình tâm trở lại sau sự ra đi đột ngột của mẹ nhưng nỗi đau buồn vẫn còn thường trực trong lòng Wendy. Trên trang cá nhân, cô vẫn thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc của mẹ lúc còn sống, kèm những dòng tưởng nhớ xúc động.

Hồ Văn Cường đắt show

Tháng 10/2021, một tháng sau khi mẹ nuôi qua đời, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ đẻ nhận lại từ người quản lý của Phi Nhung toàn bộ tiền cát-sê suốt 5 năm đi hát, tiền thưởng lúc giành ngôi Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí năm 2016. Giọng ca sinh năm 2003 tuyên bố tách khỏi công ty, ra sống riêng.

Đầu năm 2022, danh ca Ngọc Sơn và doanh nhân Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) tuyên bố đỡ đầu Hồ Văn Cường trong con đường nghệ thuật. Hiện tại, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ sống tại căn nhà thuê ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Cường đang là sinh viên Đại học Hoa Sen.

Cuộc sống các con Phi Nhung ra sao sau 1 năm mẹ qua đời?-3

Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn đỡ đầu.

Thời gian qua, nhờ sự nâng đỡ của Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đắt show đi diễn, liên tục xuất hiện trên nhiều sân khấu khắp các tỉnh thành. Ngoài thời gian đi hát và đi học, nam ca sĩ trẻ dành thời gian luyện thanh, trau dồi kỹ năng biểu diễn.

Cách đây không lâu, Hồ Văn Cường được bầu Thụy tặng kênh Youtube mới. Chỉ sau ít ngày đổi chủ, kênh Youtube này đã nhanh chóng cán mốc 100 nghìn lượt theo dõi.

Cuộc sống các con Phi Nhung ra sao sau 1 năm mẹ qua đời?-4

Cuộc sống các con Phi Nhung ra sao sau 1 năm mẹ qua đời?-5

Hồ Văn Cường đắt show, được khán giả yêu mến.

Không chỉ sự nghiệp đang dần khởi sắc, ngoại hình của Hồ Văn Cường cũng được người hâm mộ nhận xét là thay đổi theo chiều hướng tích cực. Nam ca sĩ trẻ xuất hiện với gương mặt tươi tắn, thần sắc vui tươi sau thời gian khủng hoảng, tự tin hơn trong việc theo đuổi con đường ca hát.

3 con gái nuôi nỗ lực theo nghề hát

Trong các con nuôi của Phi Nhung, ngoài Hồ Văn Cường nổi tiếng nhất, khán giả còn chú ý đến 3 cô gái xinh đẹp cùng theo đuổi nghề hát theo định hướng của mẹ, đó là Quỳnh Trang, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân.

Cuộc sống các con Phi Nhung ra sao sau 1 năm mẹ qua đời?-6

Ba cô con gái nuôi theo đuổi nghề hát của Phi Nhung đều xinh đẹp.

Cả ba cô đều được Phi Nhung xem như đệ tử để truyền nghề. Họ sở hữu giọng hát mượt mà, tình cảm và cùng chinh phục dòng nhạc bolero. Sau khi Phi Nhung qua đời, Quỳnh Trang, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân vẫn tiếp tục theo đuổi con đường ca hát. Ở độ tuổi ngoài đôi mươi, họ đều được nhận xét là có sự trưởng thành về giọng hát, kỹ thuật biểu diễn, ngoại hình đều xinh đẹp.

Thời gian qua, ba cô con gái nuôi này đều xuất hiện trong những đêm nhạc tưởng nhớ Phi Nhung cùng Mạnh Quỳnh - người tri kỷ của cố ca sĩ trong âm nhạc.

Cuộc sống các con Phi Nhung ra sao sau 1 năm mẹ qua đời?-7

Cuộc sống các con Phi Nhung ra sao sau 1 năm mẹ qua đời?-8

3 ca sĩ trẻ xuất hiện trong nhiều show ca nhạc tưởng nhớ mẹ nuôi.

Cuộc sống các con Phi Nhung ra sao sau 1 năm mẹ qua đời?-9

Ngoài giờ đi học và đi diễn, các con nuôi của Phi Nhung vẫn ra nhà hàng chay của cố ca sĩ để phụ việc.

Các con nuôi đều được học hành tử tế

Sau khi Phi Nhung mất, cuộc sống các con nuôi của chị ít bị xáo trộn. Những bé còn nhỏ, cần chăm sóc tỉ mỉ được sư cô Thích Nữ Minh Viên nuôi dưỡng, còn các con lớn vẫn sống trong căn nhà của Phi Nhung tại TP.HCM trước đây, có các vú nuôi chăm sóc.

Trong 23 đứa trẻ được nhận nuôi, 15 cháu đã là con của Phi Nhung về mặt pháp lý và đều mang họ Phạm (họ của nữ ca sĩ). Sư cô Thích Nữ Minh Viên từng chia sẻ, trước khi dịch COVID-19 bùng phát, Phi Nhung mở tài khoản tiết kiệm cho 15 con nuôi bằng tiền riêng; các con được sử dụng số tiền này khi lớn lên. Điều này chỉ sư cô và Phi Nhung biết. Hiện tại, chùa vẫn nuôi nấng các cháu theo tâm nguyện của Phi Nhung.

Cuộc sống các con Phi Nhung ra sao sau 1 năm mẹ qua đời?-10

Sinh thời, Phi Nhung nhận rất nhiều đứa trẻ làm con nuôi.

Tiền cấp dưỡng các con nuôi vị thành niên của Phi Nhung hiện vẫn do Wendy Phạm và người quản lý cố ca sĩ lo liệu. Chi phí sinh hoạt, học hành của các cháu cũng được lấy từ doanh thu quán chay của cố ca sĩ và nguồn đóng góp của các nhà hảo tâm. Theo chia sẻ từ người thân, từ ngày mất mẹ, các con nuôi của Phi Nhung biết yêu thương, đùm bọc nhau hơn. Nhiều cháu còn quá nhỏ vẫn hồn nhiên nghĩ mẹ chỉ đang đi lưu diễn và sẽ có ngày trở về.

Cuộc sống các con Phi Nhung ra sao sau 1 năm mẹ qua đời?-11

Cuộc sống các con Phi Nhung ra sao sau 1 năm mẹ qua đời?-12

Trong những ngày kỷ niệm, các con nuôi của cố ca sĩ đều quây quần để tưởng nhớ mẹ.

Theo VTC


Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.