Cuộc sống của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu sau 5 năm chia tay

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã có cho mình những lối đi riêng.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là một trong những cặp đôi được nhiều người mến mộ của Vbiz vào năm 2016. Mối tình kéo dài được vài năm thì tan vỡ.

Sau khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu từng thẳng thắn thừa nhận không còn cảm xúc khi yêu. Trong suốt 2,3 năm liền, anh luôn ở trạng thái độc thân. Trong khi đó, Bảo Anh lại hoàn toàn kín tiếng về đời tư và hầu như không hé lộ điều gì xung quanh các mối quan hệ cá nhân. Chính vì thế, cuộc sống của cặp đôi đình đám một thời hiện đang được khán giả vô cùng quan tâm.

Cuộc sống của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu sau 5 năm chia tay-1

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là 1 cặp đôi nổi tiếng ở showbiz

Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu từng là một trong những nghệ sĩ được yêu mến trong Vbiz. Tuy nhiên, có một khoảng thời gian nam ca sĩ vướng vào ồn ào với cô gái trẻ. Sau đó, Hồ Quang Hiếu giữ im lặng và hầu như không hoạt động nghệ thuật quá năng nổ. Đến gần đây, nam ca sĩ mới bất ngờ tiết lộ khoảng thời gian khó khăn của bản thân vì dịch Covid-19: "Thời gian đó tôi trầm cảm, chỉ ở trong nhà, không muốn gặp ai hay làm bất cứ chuyện gì. Khi dịch bệnh xảy ra, chứng kiến những cảnh tử biệt, sinh ly thì tôi càng trân quý cuộc sống.

Tôi tự cân bằng mọi thứ và lấy lại năng lượng cho bản thân. Tôi hiện sống một mình. Tôi mua thêm nhà mới để mẹ và em gái ở. Tôi nghĩ đến lúc nào đó ai cũng sẽ có một cuộc sống riêng nên tập thích nghi từ bây giờ".

Cuộc sống của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu sau 5 năm chia tay-2

Khoảnh khắc Hồ Quang Hiếu lộ diện lần đầu sau scandal

Cuộc sống của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu sau 5 năm chia tay-3

Hồ Quang Hiếu từng bị trầm cảm

Thông qua những gì nam ca sĩ chia sẻ, có thể thấy hầu hết thời gian anh dành để tận hưởng cuộc sống của mình. Anh cũng trở lại với âm nhạc nhưng không tạo được nhiều tiếng vang. Thỉnh thoảng, Hồ Quang Hiếu cho đăng tải những đoạn clip ngắn lên Tik Tok và nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả vì độ hài hước, duyên dáng.

Điều đặc biệt hơn cả, gần đây Hồ Quang Hiếu xác nhận đã sẵn sàng cho một đám cưới vào năm sau: "Chuyện tình cảm tôi không nói trước được điều gì. Tôi yêu một cách chân thành, không nóng vội. Tôi đã sẵn sàng cho một đám cưới vào năm 2023. Hi vọng mọi thứ sẽ ổn và tốt đẹp".

Cuộc sống của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu sau 5 năm chia tay-4

Hồ Quang Hiếu năng nổ hoạt động trên Tik Tok

Cuộc sống của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu sau 5 năm chia tay-5

Cuộc sống của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu sau 5 năm chia tay-6

Nam ca sĩ úp mở rằng đã sẵn sàng kết hôn vào năm sau

Bảo Anh

Khác với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lại rất năng nổ hoạt động nghệ thuật. Cô liên tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc và đi đóng phim. Một trong những bộ phim khiến tên tuổi của Bảo Anh được biết đến nhiều hơn cả đó chính là Bẫy Ngọt Ngào. Gần đây, người đẹp đã trở thành huấn luyện viên cho chương trình thực tế Street Dance Viet Nam và gây không ít tranh cãi.

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện đời tư của Bảo Anh vẫn còn là một ẩn số. Trước đó, nữ ca sĩ từng được gán ghép với Quốc Trường song nhiều lần cô đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định cả 2 chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè.

Cuộc sống của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu sau 5 năm chia tay-7

Cuộc sống của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu sau 5 năm chia tay-8

Bảo Anh chăm chỉ ca hát và đóng phim để giữ vững sức nóng của mình

Cuộc sống của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu sau 5 năm chia tay-9

Vai trò của cô nàng ở street dance đã gây không ít tranh cãi

Cuộc sống của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu sau 5 năm chia tay-10

Bảo Anh được "đẩy thuyền" với Quốc Trường song cả 2 chỉ dừng ở mức tình bạn

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và vẫn giữ được sức nóng, nữ ca sĩ đã tích góp được một khối tài sản không nhỏ. Người đẹp đang sống tại một căn hộ ở TPHCM, sở hữu xế sang và loạt đồ hiệu đắt đỏ. Ngoài ra, cô còn mua tặng mẹ căn nhà phố rộng rãi và được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp.

Cuộc sống của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu sau 5 năm chia tay-11

Căn nhà Bảo Anh mua tặng mẹ

Cuộc sống của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu sau 5 năm chia tay-12

Bảo Anh sở hữu khối tài sản không nhỏ ở tuổi 30

Cuộc sống của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu sau 5 năm chia tay-13

Bảo Anh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuoc-song-cua-bao-anh-va-ho-quang-hieu-sau-5-nam-chia-tay-220222975013811.htm

Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.