Cuộc sống của Hồ Văn Cường ra sao sau khi vướng ồn ào?

Hồ Văn Cường hoàn thành kì thi tốt nghiệp THPT và chọn cuộc sống kín tiếng sau sự việc gây xôn xao dư luận.

 

Hồ Văn Cường sinh năm 2003 trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Tiền Giang với bố từng làm thợ hồ, mẹ làm rẫy mướn. Ngay từ khi học lớp 6, anh có ngoại hình nhỏ nhắn, làn da đen nhẻm và đã phải đi hát đám cưới để kiếm tiền đóng học phí.

Năm 2016, Hồ Văn Cường tham gia "Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí" và khiến giám khảo, khán giả xúc động về cả tài năng lẫn gia cảnh.

Khi biết câu chuyện của giọng ca 10x, Phi Nhung quyết định nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi đồng thời hứa sẽ tài trợ tiền học cho cậu bé đến hết năm lớp 12.

Cuộc sống của Hồ Văn Cường ra sao sau khi vướng ồn ào?-1

Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi từ năm 2016.

Đạt được thành tích quán quân "Thần tượng âm nhạc nhí" mùa đầu tiên, Hồ Văn Cường chính thức đi hát chuyên nghiệp dưới sự hỗ trợ của mẹ nuôi.

Suốt 4 năm sau đó, anh thường xuyên ra mắt sản phẩm âm nhạc và góp mặt ở các show diễn trong nước, hải ngoại. Nhưng đến sát dịp Tết Nguyên đán 2021, Phi Nhung bất ngờ bày tỏ sự bức xúc con trai nuôi,

Cụ thể, Phi Nhung không hài lòng việc Hồ Văn Cường không chào hỏi, phụ giúp người thân làm việc nhà và có dấu hiệu mắc bệnh ngôi sao. Khi công khai câu chuyện này, nữ ca sĩ 7x muốn cộng đồng mạng răn đe con và tuyên bố nếu không dạy được Hồ Văn Cường thì "hết duyên".

Ngay sau đó, nam ca sĩ phải viết tâm thư xin lỗi Phi Nhung và thừa nhận bướng bỉnh, hứa sẽ ngoan ngoãn, nghe lời hơn.

Đến tháng 6 năm nay, làng giải trí một lần nữa xôn xao với sự việc Hồ Văn Cường để lộ tin nhắn nói xấu mẹ nuôi việc cấm cản về quê và nhiều vấn đề khác.

Ồn ào chưa dừng lại ở đó, việc Phi Nhung thừa nhận người quản lý giữ tiền thưởng, tiền cát-xê đi diễn của Hồ Văn Cường trong suốt 5 năm cũng nhận không ít ý kiến trái chiều.

Giải thích về lùm xùm, nam ca sĩ thừa nhận chịu tác động của người xấu làm ảnh hưởng đến cả mẹ nuôi lẫn gia đình. Anh chia sẻ những gì đánh giá về Phi Nhung là sai sự thật và một lần nữa gửi lời xin lỗi đến giọng ca "Áo xanh".

Bố mẹ của Hồ Văn Cường cũng lên tiếng cho biết nhiều lời đồn thổi trên mạng xã hội là hơi quá lời vì luôn coi Phi Nhung như chị em ruột thịt trong nhà.

Ông Hồ Văn Mười - bố nam ca sĩ kể rằng khi rời quê lên TP.HCM tiện nuôi dạy con đã phụ giúp nữ ca sĩ quán xuyến nhà hàng chay với mức lương 10 triệu đồng.

Còn bà Ngọc Thu - mẹ ruột Hồ Văn Cường cũng bỏ việc làm rẫy mướn để chăm sóc các thành viên ở cùng nhà với Phi Nhung.

Về phía nữ ca sĩ, sau chuyện tiền bạc gây không ít tranh cãi, Phi Nhung cho biết sẽ trả lại toàn bộ tiền để Hồ Văn Cường thực hiện mong muốn sống tự lập ở độ tuổi trưởng thành.

Cô dự định có thể sau khi con nuôi hoàn thành việc thi cử tốt nghiệp THPT sẽ chuyển giao tiền và phía bố mẹ cũng đã năm được con số cụ thể. Sau scandal, Hồ Văn Cường tập trung ôn thi.

Cuộc sống của Hồ Văn Cường ra sao sau khi vướng ồn ào?-2

Nam ca sĩ đã hoàn thành kì thi tốt nghiệp THPT.

Được biết sau khi hoàn thành kì thi quan trọng, nam ca sĩ đã đạt đủ số điểm để theo học ngành marketing của trường Đại học Hoa Sen. Sở dĩ Hồ Văn Cường chọn chuyên ngành khác không phải âm nhạc vì anh muốn thử sức bản thân và vẫn duy trì công việc làm ca sĩ.

Về cuộc sống hiện tại, suốt nhiều tháng qua, nam ca sĩ hạn chế sử dụng mạng xã hội. Trang fanpage chính thức của anh cũng thỉnh thoảng chia sẻ lại các sản phẩm âm nhạc đã từng thực hiện.

Trong bật mí hiếm hoi với giới truyền thông, Hồ Văn Cường chia sẻ anh cùng người thân thực hiện đúng những chỉ thị tại TP.HCM để phòng chống dịch. Những lúc rảnh rỗi, anh dành thời gian để tập hát.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.