Cuộc sống của Lê Âu Ngân Anh thay đổi thế nào sau khi sinh con trai đầu lòng?

Lê Âu Ngân Anh nhanh chóng hồi phục sức khỏe cũng như tinh thần sau sinh con đầu lòng. Cô cũng được chồng cưng chiều, yêu thương, săn sóc hết mực.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2017, Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Ngân Anh tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị Sự kiện quốc tế tại Đại học Salford, Anh quốc và hiện là Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện – kinh tế thể thao trường Đại học Hoa Sen. Bên cạnh công tác giáo dục, Ngân Anh thỉnh thoảng còn làm MC truyền hình.

Cuối năm 2022, Ngân Anh kết hôn với MC Phan Tô Ny. Ban đầu, Hoa hậu Đại dương 2017 không định sinh em bé ngay mà muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Tuy nhiên, em bé đã đến với vợ chồng Ngân Anh như một duyên lành. Vợ chồng cô vừa chào đón con trai đầu lòng Tino cách đây hơn 2 tháng.

Cuộc sống của Lê Âu Ngân Anh thay đổi thế nào sau khi sinh con trai đầu lòng?-1

Lê Âu Ngân Anh và ông xã Phan Tô Ny.

Cuộc sống của Lê Âu Ngân Anh thay đổi thế nào sau khi sinh con trai đầu lòng?-2

Sau sinh, Ngân Anh nhanh chóng hồi phục sức khỏe và bận rộn với vai trò làm mẹ. Cô được sự giúp đỡ của cả hai bên gia đình nội ngoại.

Trước khi sinh, Hoa hậu Đại dương 2017 từng nghĩ, sẽ nuôi con bằng sữa mẹ từ 1 đến 3 tháng đầu rồi giữ dáng, đi làm. Người đẹp có phần lo ngại rằng, việc cho con bú sữa mẹ trong một thời gian quá dài có thể khiến cơ thể không còn đẹp như thời con gái.

Tuy nhiên khi con ra đời, thực sự được trải nghiệm tình mẫu tử thiêng liêng, nàng hậu đã thay đổi suy nghĩ. Thấy con hấp thu sữa mẹ tốt, cứng cáp, khỏe mạnh và lớn lên từng ngày, Ngân Anh đã quyết tâm cho con bú sữa mẹ càng lâu càng tốt.

"Thật sự lúc này, vấn đề đẹp của mẹ không còn quan trọng nữa", Ngân Anh chia sẻ trên popcast Trà đá cùng sao.

Cuộc sống của Lê Âu Ngân Anh thay đổi thế nào sau khi sinh con trai đầu lòng?-3

Cuộc sống của Lê Âu Ngân Anh thay đổi thế nào sau khi sinh con trai đầu lòng?-4

Cặp đôi hạnh phúc đón con trai đầu lòng.

Từ khi sinh con, cuộc sống của Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018 thay đổi hoàn toàn. Thời gian biểu của cô lúc nào cũng bận rộn và xoay xung quanh con trai. Nàng hậu đúng nghĩa là một mẹ bỉm sữa.

Trong hành trình nuôi con, Ngân Anh được sự đồng hành từ ông xã MC, từ sự giúp sức nhiệt tình của hai bên gia đình. Đặc biệt, nàng hậu không bị chồng cho "ra rìa" sau khi có con như nhiều mẹ bỉm sữa khác.

Không chỉ sẵn sàng thức khuya chăm sóc con trai, ông xã của Ngân Anh còn sốt sắng quan tâm tới sức khỏe, tinh thần của vợ. "Anh Tô Ny sẵn sàng dùng các dịch vụ sau sinh tốt nhất cho vợ và con", Ngân Anh tiết lộ thêm.

Cũng theo lời Hoa hậu Đại dương 2017, chồng cô thường xuyên tham khảo kinh nghiệm từ các đồng nghiệp đã và đang nuôi con nhỏ để cùng vợ chăm sóc, nuôi dạy con trai.

Cả hai vợ chồng đều cảm thấy trách nhiệm nhiều hơn kể từ khi có con. Bản thân Ngân Anh cũng hy sinh nhiều sở thích cá nhân để dành hết thời gian cũng như những điều tốt đẹp nhất cho con trai.

Cuộc sống của Lê Âu Ngân Anh thay đổi thế nào sau khi sinh con trai đầu lòng?-5

Nàng hậu cho hay, vốn có sở thích đi du lịch nhưng Tết vừa rồi cô đã chọn ở nhà vì con còn quá nhỏ, cần được an toàn. Ngân Anh cảm thấy mình trưởng thành hơn khi làm mẹ.

Do tăng cân ít nên sau sinh, Ngân Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Người đẹp dự định quay lại công việc vào tháng 4 tới. Dù trở lại với công việc khá sớm nhưng Hoa hậu Đại dương 2017 khẳng định, cô không bị áp lực về tài chính.

Những clip cô làm cho con trong giai đoạn thai kỳ nhằm lưu lại kỷ niệm trên các nền tảng số cho con nhưng may mắn được các nhãn hàng quan tâm. Từ đó, cô có thêm thu nhập khi cộng tác với các nhãn hàng.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cuoc-song-cua-le-au-ngan-anh-thay-oi-the-nao-sau-khi-sinh-con-trai-au-long-a404841.html

Lê Âu Ngân Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.