Cuộc sống của O Sen Ngọc Mai sau ồn ào

Nhiều khán giả tò mò cuộc sống của O Sen Ngọc Mai sau khi vướng ồn ào hồi tháng 2/2023.

Cuộc sống của O Sen Ngọc Mai sau ồn ào-1

Mới đây, Bộ VHTT&DL lên tiếng việc xét tặng danh hiệu NSƯT cho O Sen Ngọc Mai. Theo VTC, khi nhận được câu hỏi, những ồn ào đầu năm 2023 liệu có ảnh hưởng tới việc xét tặng danh hiệu NSƯT cho Ngọc Mai hay không, bà Nghiêm Thị Thanh Nguyệt - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ cho biết: “Hồ sơ xét duyệt NSƯT, NSND được trình theo 3 cấp. Hồ sơ của Ngọc Mai do hội đồng cấp TP.HCM trình. Đến giờ phút này, hồ sơ được trình lên Ban Thi đua Khen thưởng Trung ương và Bộ Nội vụ để hoàn thiện các thủ tục trước khi trình Chủ tịch nước ký. Bộ VHTT&DL là cơ quan thường trực cấp Nhà nước phụ trách về vấn đề này. Tuy nhiên, chúng tôi không nhận được bất kỳ thông tin chính thống nào nên chưa đủ căn cứ để xem xét lại hồ sơ xét tặng danh hiệu NSƯT cho nghệ sĩ Lê Như Ngọc Mai”.

Cuộc sống của O Sen Ngọc Mai sau ồn ào-2

1 năm trước, Ngọc Mai nộp hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT. Trên Tiền Phong, cô chia sẻ: “Tôi tốt nghiệp Nhạc viện và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp trong 15 năm qua. Ngoài ra, tôi cũng có một số huy chương Liên hoan âm nhạc toàn quốc. Vì thế theo quy chế thì tôi đủ để được xét tặng danh hiệu NSƯT. Tôi nghĩ trường hợp của tôi khá đơn giản, đủ tiêu chuẩn nên xét theo con đường chính ngạch là tôi có thể có danh hiệu. Chỉ còn những trường hợp các nghệ sĩ không đủ tiêu chuẩn thì mới cần phải có những xem xét, linh động”.

Cuộc sống của O Sen Ngọc Mai sau ồn ào-3

Đến tháng 2/2023, Ngọc Mai liên tục gặp sóng gió từ bị lập nhóm antifan đến bị nghi rò rỉ loạt ảnh làm cô dâu trong quá khứ còn ông xã của cô - Quốc Nghiệp bị khui lại nghi vấn từng ly hôn.

Cuộc sống của O Sen Ngọc Mai sau ồn ào-4

Ngọc Mai giữ im lặng về loạt ồn ào.

Cuộc sống của O Sen Ngọc Mai sau ồn ào-5

Nữ ca sĩ đi hát tại một số chương trình trong và ngoài nước sau lùm xùm.

Cuộc sống của O Sen Ngọc Mai sau ồn ào-6

Nữ ca sĩ biểu diễn trên sân khấu.

Cuộc sống của O Sen Ngọc Mai sau ồn ào-7

Nữ ca sĩ được nhiều khán giả ở xứ cờ hoa chào đón.

Cuộc sống của O Sen Ngọc Mai sau ồn ào-8

Quốc Nghiệp đồng hành cùng Ngọc Mai trong chuyến lưu diễn.

Cuộc sống của O Sen Ngọc Mai sau ồn ào-9

Đầu tháng 3/2023, Ngọc Mai cùng ông xã trở về nước. Cô tâm sự: "Mình về nhà thôi. Tạm biệt những yêu thương nơi đây. Những sân khấu sáng đèn, những anh chị em đồng nghiệp, những khán giả và những anh em bằng hữu luôn ghi tận đáy tim này. Xin biết ơn tất thảy”.

Cuộc sống của O Sen Ngọc Mai sau ồn ào-10

Vợ chồng Ngọc Mai tình tứ tham gia sự kiện cách đây ít ngày.

Theo Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/giai-tri/cuoc-song-cua-o-sen-ngoc-mai-sau-on-ao-1822925.html

Ngọc Mai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.