Cuộc sống của sao nam Vbiz có vợ đại gia bị bắt vì tội cho vay nặng lãi và rửa tiền?

Trước khi vợ bị bắt, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình du lịch sang chảnh trên MXH.

Diễn viên Kinh Quốc là 1 trong những nghệ sĩ có đời tư kín tiếng nhất nhì làng giải trí Việt. Tuy nhiên, đến năm 2021, mọi chuyện riêng tư của anh dần bị phanh phui khi vợ đại gia bị bắt tạm giam.

Mọi chuyện bắt nguồn vào hôm 7/4/2021, bà Lâm Thị Thu Trà - tức vợ 2 của Kinh Quốc bị Công an thị xã Phú Mỹ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt tạm giam 2 tháng để điều tra hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự. Đến tháng 5/2021, cơ quan cảnh sát điều tra đã bổ sung thêm quyết định khởi tố bị can đối với Thu Trà về hành vi rửa tiền theo quy định tại khoản 3 Điều 324 Bộ Luật hình sự.

 

Cuộc sống của sao nam Vbiz có vợ đại gia bị bắt vì tội cho vay nặng lãi và rửa tiền?-1

Bà Thu Trà - vợ đại gia của Kinh Quốc là người phụ nữ giàu có ở Vũng Tàu trước khi bị bắt tạm giam

Trước khi bị tạm giam và khởi tố thì bà Thu Trà là đại gia nổi tiếng giàu có ở Vũng Tàu. Kinh Quốc và vợ đã có thời gian hẹn hò kín tiếng trước khi công khai mối quan hệ với công chúng. Trước khi đến với nhau, cả Thu Trà và Kinh Quốc đều đã từng bị đổ vỡ hôn nhân nên có sự đồng cảm với nhau. 

Nam diễn viên khẳng định không "ăn bám" vợ vì cả hai gặp nhau trong lúc khó khăn, sau này mới vực dậy kinh tế gia đình. Trong thời gian sinh sống, Kinh Quốc và vợ có 1 ngôi nhà 7 tầng mặt phố ở TP.HCM với trị giá lên đến gần 50 tỷ đồng, anh lái ô tô giá 6 tỷ đồng do vợ tặng.

Cuộc sống của sao nam Vbiz có vợ đại gia bị bắt vì tội cho vay nặng lãi và rửa tiền?-2

Kinh Quốc đã chi 46 tỷ đồng để mua 1 toà nhà 7 tầng ở TP.HCM để thuận lợi cho công việc, anh còn được vợ tặng xế xịn 6 tỷ

Cuộc sống của sao nam Vbiz có vợ đại gia bị bắt vì tội cho vay nặng lãi và rửa tiền?-3

Kinh Quốc và Thu Trà thường xuyên du lịch nước ngoài trước khi dính vào ồn ào

Từ khi vợ vướng vào lùm xùm, diễn viên Kinh Quốc hạn chế sử dụng mạng xã hội suốt thời gian dài nhưng kênh YouTube cá nhân vẫn cập nhật đầy đủ các sản phẩm tham gia. Cho đến tháng 12/2021, Kinh Quốc mới lần đầu chia sẻ trên mạng xã hội vài dòng triết lý đầy sâu sắc. Sau gần 1 năm vợ dính vòng lao lý và khởi tố, Kinh Quốc không chia sẻ và không nhắc đến Thu Trà trong bất kì bài đăng nào.

Cuộc sống của sao nam Vbiz có vợ đại gia bị bắt vì tội cho vay nặng lãi và rửa tiền?-4

Cuộc sống của sao nam Vbiz có vợ đại gia bị bắt vì tội cho vay nặng lãi và rửa tiền?-5

Trước kia, Kinh Quốc thường đăng ảnh 2 vợ chồng đi du lịch khắp nơi trong và ngoài nước lên mạng xã hội 

Cuộc sống của sao nam Vbiz có vợ đại gia bị bắt vì tội cho vay nặng lãi và rửa tiền?-6

Dòng trạng thái mới nhất trên Facebook cá nhân của Kinh Quốc sau hơn nửa năm vợ bị tạm giam và khởi tố về hành vi rửa tiền và cho vay nặng lãi

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cuoc-song-cua-sao-nam-vbiz-co-vo-dai-gia-bi-bat-vi-toi-cho-vay-nang-lai-va-rua-tien-161222701113026108.htm

Kinh Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.