Cuộc sống của Thu Minh tuổi 45: Theo chồng định cư Singapore, đẹp tới mức bị nghi thẩm mỹ

Không chỉ giàu có, Thu Minh còn có hôn nhân viên mãn bên chồng doanh nhân, hơn cô 20 tuổi. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn giữ được body cực chuẩn dù đã bước sang tuổi 45.

Dù đã bước sang tuổi 45 nhưng Thu Minh vẫn giữ được vẻ thanh xuân trong vóc dáng lẫn thần thái và phong độ khi quay lại làng giải trí Việt sau hơn 2 năm theo chồng định cư ở Singapore, thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ.

"Tôi được yêu thích vì có nét đẹp độc bản riêng"

Ca sĩ Thu Minh sinh năm 1977 ở Hà Nội. Cô gia nhập làng nhạc từ năm 1992 và nổi tiếng qua ca khúc: Nhớ anh (Kỳ Phương), Chuông gió (Võ Thiện Thanh), Mong anh về (Dương Cầm)...

Thu Minh từng đoạt giải nhất Tiếng hát Truyền hình TPHCM năm 16 tuổi, lần lượt đoạt các giải thưởng Làn sóng xanh, Bài hát Việt, Album vàng. Năm 2012, ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dance.

Gần 30 năm ca hát, Thu Minh là hiện tượng hiếm hoi trong làng nhạc Việt. Sự khác biệt và dấu ấn mang tên Thu Minh rõ ràng đến mức khi nhắm mắt lại, người nghe vẫn có thể hình dung sự biến hóa đa dạng mà cô luôn mang lại cho khán giả qua tiếng hát cũng như phong cách trình diễn.

Có thể thấy, thành công của Thu Minh không chỉ đến từ những nỗ lực dựa trên năng khiếu trời cho mà còn là sự rèn luyện miệt mài. Nữ ca sĩ còn cho rằng, những thành quả ngày hôm nay là nhờ sự riêng biệt, khác biệt và duy nhất như cách dùng từ của cô là "độc bản".

Cuộc sống của Thu Minh tuổi 45: Theo chồng định cư Singapore, đẹp tới mức bị nghi thẩm mỹ-1

Cuộc sống của Thu Minh tuổi 45: Theo chồng định cư Singapore, đẹp tới mức bị nghi thẩm mỹ-2

Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Thời gian qua, tôi rất lo lắng cho ngày trở lại nghệ thuật. Đã có lúc tôi nảy sinh ý định thử thay đổi một nét gì đó trên gương mặt để tự tin hơn nhưng rồi thật may mắn, cái tôi Thu Minh bên trong đã kịp cựa quậy, thôi thúc, cản tôi lại.

Tôi thấy mình không cần phải thay đổi gì trên gương mặt hay vóc dáng này vì khán giả yêu mến Thu Minh vì những cá tính và đẹp độc bản riêng chứ không phải là một nét đẹp hoàn hảo như các hoa hậu.

Không ngờ, những chia sẻ chân thật trên trang cá nhân của tôi đã được rất nhiều khán giả, bạn bè đồng nghiệp như: Ali Hoàng Dương, Trang Pháp, nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, stylist Trần Đạt, chuyên gia trang điểm Quân Pu, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, Misoa và hàng hoạt hotmom nổi tiếng trên mạng xã hội… nhiệt tình ủng hộ.

Tôi nhận ra, không chỉ giọng hát mà cả vẻ đẹp độc bản của Thu Minh cũng là một điểm nhấn để khán giả nhớ và thật sự yêu thích".

Hồi đầu tháng 5 vừa qua, Thu Minh chính thức trở lại showbiz Việt sau hơn 2 năm vắng bóng. Được biết, trong thời gian tới, cô sẽ dành nhiều thời gian ở Việt Nam để tham gia các hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ tiết lộ mình đang ấp ủ nhiều dự án lớn, hứa hẹn gây bất ngờ cho khán giả.

Hôn nhân viên mãn, đẹp tới mức bị nghi phẫu thuật

Thu Minh lấy chồng tương đối muộn khi đã 34 tuổi. Ông xã Thu Minh là doanh nhân Otto De Jager, người Hà Lan, hơn cô 20 tuổi. Ông Otto biết 5 thứ tiếng: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, Tiệp Khắc và Hà Lan. Theo lời kể của Thu Minh, ngay từ lần thứ 2 hẹn hò, họ đã đặt vấn đề tiến tới hôn nhân.

Năm 2012, Thu Minh tổ chức hôn lễ bí mật ở tòa nhà cổ kính tại thành phố Den Haag, Hà Lan. Tuy nhiên, mãi đến năm 2019, những hình ảnh hiếm hoi về đám cưới của cặp đôi mới được tiết lộ. Hai người có một con chung là bé Gấu.

Cuộc sống của Thu Minh tuổi 45: Theo chồng định cư Singapore, đẹp tới mức bị nghi thẩm mỹ-3

Cuộc sống của Thu Minh tuổi 45: Theo chồng định cư Singapore, đẹp tới mức bị nghi thẩm mỹ-4

Cuộc sống của Thu Minh tuổi 45: Theo chồng định cư Singapore, đẹp tới mức bị nghi thẩm mỹ-5

Cuộc sống của Thu Minh tuổi 45: Theo chồng định cư Singapore, đẹp tới mức bị nghi thẩm mỹ-6

Nữ ca sĩ "Đường cong" đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn cùng chồng và con trai tại Singapore.

Trong suốt thời gian gắn bó, ông xã doanh nhân của Thu Minh tặng cô nhiều món quà đắt đỏ như xe hơi Mercedes S500 7 tỷ đồng, nhẫn đính hôn gắn kim cương trị giá 300.000 USD, đồng hồ Rolex 65.000 USD, nhẫn cưới hơn 6 tỷ đồng...

Trong dịp kỷ niệm 20 năm sự nghiệp ca hát của vợ, ông chi tiền tỷ cho Thu Minh làm liveshow, riêng số tiền cho 4 bộ trang phục trên sân khấu liveshow "Dấu ấn" của cô đã lên tới 700 triệu đồng.

Hơn 2 năm trước, giọng ca gốc Hà Nội cùng chồng và con trai sang sinh sống tại Singapore. Trong 2 năm dịch bệnh Covid-19, Thu Minh hầu như chỉ quanh quẩn ở nhà chăm sóc gia đình và chăm chỉ luyện thanh, ấp ủ nhiều dự án âm nhạc.

Bên cạnh đó, "nữ hoàng nhạc dance" cũng dành nhiều thời gian tập thể dục, yoga để nâng cao sức khỏe và giữ gìn vóc dáng của mình.

Cuộc sống của Thu Minh gần như thay đổi hẳn so với lúc ở Việt Nam. Cô rất ít khi trang điểm, nếu có thì cũng trang điểm nhẹ nhàng. Cô thường xuyên để mặt mộc và trung thành với những trang phục gọn nhẹ, cơ động.

2 năm theo chồng sang Singapore sinh sống, cô nói bản thân trầm tĩnh hơn trước. Tại đảo quốc sư tử, Thu Minh có một nhóm bạn thân, trong đó có cựu người mẫu Bằng Lăng. 

Từ nhà ca sĩ "Đường cong" tới nhà Bằng Lăng chỉ khoảng 5 km nên thường Thu Minh chọn cách "chạy bộ" như một cách thể dục giữ sức khỏe chứ ít khi dùng đến xe hơi.

Nhờ chăm tập luyện, nữ ca sĩ vẫn giữ được phom người gần như hoàn hảo. Bên cạnh thể thao, Thu Minh còn chú ý ăn uống healthy bổ sung nhiều rau xanh, protein và các loại tinh bột tốt từ bánh mì nguyên cám, yến mạch...

Dù đã bước sang tuổi 45 nhưng Thu Minh gần như không có mỡ thừa, da láng mịn, bụng phẳng. Vì quá đẹp nên nhiều người còn nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, tất cả là nhờ lối sống lành mạnh của nữ ca sĩ.

Cuộc sống của Thu Minh tuổi 45: Theo chồng định cư Singapore, đẹp tới mức bị nghi thẩm mỹ-7

Cuộc sống của Thu Minh tuổi 45: Theo chồng định cư Singapore, đẹp tới mức bị nghi thẩm mỹ-8

Cuộc sống của Thu Minh tuổi 45: Theo chồng định cư Singapore, đẹp tới mức bị nghi thẩm mỹ-9

Cuộc sống của Thu Minh tuổi 45: Theo chồng định cư Singapore, đẹp tới mức bị nghi thẩm mỹ-10

Cuộc sống của Thu Minh tuổi 45: Theo chồng định cư Singapore, đẹp tới mức bị nghi thẩm mỹ-11

Cuộc sống của Thu Minh tuổi 45: Theo chồng định cư Singapore, đẹp tới mức bị nghi thẩm mỹ-12

Cuộc sống lành mạnh của Thu Minh ở đảo quốc sư tử. Ở tuổi 45, nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng như con gái.

Về cuộc sống hôn nhân, dù đã gắn bó với nhau 10 năm nhưng ca sĩ "Đường cong" và ông xã vẫn phát "cẩu lương" mỗi ngày, dành cho nhau những hành động ngọt ngào, lãng mạn như thuở mới yêu.

"Lúc trước, chưa chồng, chưa con thì còn lo xa muốn làm này, làm nọ nhiều chứ bây giờ với tôi - đỉnh cao của mình chính là giữ một gia đình hạnh phúc, bố mẹ đầy đủ sức khỏe, vợ chồng yêu thương nhau, con khỏe mạnh thông minh, lanh lợi, gia đình bình an hạnh phúc là chính. Và giữ mình có một đẳng cấp riêng không nhạt theo thời gian càng lâu càng tốt", Thu Minh từng nói.

Để hâm nóng tình cảm, Thu Minh và chồng vẫn thường có những buổi hẹn hò lãng mạn bên nhau. Không những vậy, dù đã gắn bó 10 năm, ông Otto vẫn không ngại cúi người để buộc dây giày cho vợ. Sự lãng mạn của cặp đôi khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cuoc-song-cua-thu-minh-tuoi-45-theo-chong-dinh-cu-singapore-dep-toi-muc-bi-nghi-tham-my-82022255221917208.htm

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.