Cuộc sống của Trương Minh Cường sau khi ly hôn vợ Việt kiều

Vượt qua cú sốc tâm lý ly hôn, cuộc sống của Trương Minh Cường hiện tại đã vui vẻ và an yên hơn nhiều dù anh chưa tìm được một nửa để bầu bạn.

Cuộc sống của Trương Minh Cường sau khi ly hôn vợ Việt kiều-1

Sự nghiệp diễn xuất đang phát triển, thậm chí còn được mệnh danh là "Vua quảng cáo", năm 2010, Trương Minh Cường từ bỏ tất cả sang Mỹ kết hôn và định cư. (Ảnh: 2sao)

Cuộc sống của Trương Minh Cường sau khi ly hôn vợ Việt kiều-2

Năm 2017 nam diễn viên và vợ ly thân, đến năm 2021 hai người chính thức ly hôn.

Cuộc sống của Trương Minh Cường sau khi ly hôn vợ Việt kiều-3

Ly hôn nhưng Trương Minh Cường và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc con, thỉnh thoảng cả hai đưa con đi ăn, đi chơi chung.

Cuộc sống của Trương Minh Cường sau khi ly hôn vợ Việt kiều-4

Trong thời gian ly thân, nam diễn viên sinh năm 1978 bị trầm cảm nặng ngày nào cũng phải gặp bác sĩ để điều trị.

Cuộc sống của Trương Minh Cường sau khi ly hôn vợ Việt kiều-5

Để cân bằng lại tâm lý sau ly hôn, Trương Minh Cường một mình đi du lịch khắp nước Mỹ, chăm chỉ ngồi thiền, ra công viên dạo chơi, tập thể dục thể thao.

Cuộc sống của Trương Minh Cường sau khi ly hôn vợ Việt kiều-6

Hiện nam diễn viên "Gió nghịch mùa" đang làm việc cho công ty xuất nhập khẩu của gia đình và vẫn quyết tâm bám trụ lại Mỹ dù cuộc sống ở đây không hề dễ dàng đối với anh.

Cuộc sống của Trương Minh Cường sau khi ly hôn vợ Việt kiều-7

Tháng 11/2022, Trương Minh Cường đã đón mẹ sang Mỹ đoàn tụ và đưa mẹ đi du lịch nhiều nơi.

Cuộc sống của Trương Minh Cường sau khi ly hôn vợ Việt kiều-8

Chia sẻ với VTC, Trương Minh Cường nói sau ly hôn anh chưa đủ can đảm để tìm hiểu một người phụ nữ khác và thấy việc kết hôn là không cần thiết nữa.

Cuộc sống của Trương Minh Cường sau khi ly hôn vợ Việt kiều-9

"Jang Dong Gun phiên bản Việt" cho biết anh cũng nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án phim ảnh trong nước và sắp tới sẽ về nước đóng phim cùng Trương Ngọc Ánh.

Theo Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/giai-tri/cuoc-song-cua-truong-minh-cuong-sau-khi-ly-hon-vo-viet-kieu-1805658.html

Trương Minh Cường


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.