Cuộc sống độc thân ở tuổi 41 của MC Đại Nghĩa

Theo dõi facbook cá nhân có hơn 400 nghìn người theo dõi của Đại Nghĩa, có thể thấy anh ít chia sẻ hình ảnh về cuộc sống riêng

Theo dõi facbook cá nhân có hơn 400 nghìn người theo dõi của Đại Nghĩa, có thể thấy anh ít chia sẻ hình ảnh về cuộc sống riêng giống như nhiều nghệ sĩ cùng thời khác khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Cuộc sống độc thân ở tuổi 41 của MC Đại Nghĩa-1

Đại Nghĩa được coi là một trong những MC nổi tiếng và đắt show nhất nhì thời điểm hiện tại của ở phía Nam bên cạnh những cái tên như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang,…

Cuộc sống độc thân ở tuổi 41 của MC Đại Nghĩa-2

Hiện tại, anh là MC của nhiều chương trình như “Gương mặt thân quen”, “Ánh sáng hay bóng tối”, “Con biết tuốt”, “Chuẩn cơm mẹ nấu”, “Giọng ải giọng ai”, “Là vợ phải thế”, “Người hùng tý hon”...

Cuộc sống độc thân ở tuổi 41 của MC Đại Nghĩa-3

Khi được hỏi về cât xê, anh cho rằng đây là vấn đề nhạy cảm của nghệ sĩ, không nên chia sẻ thêm vì dễ gây xáo động không cần thiết.

Cuộc sống độc thân ở tuổi 41 của MC Đại Nghĩa-4

Bên cạnh đó anh cũng từng chia sẻ rằng ở độ tuổi này anh làm việc không phải vì tiền bạc hay danh tiếng, mà không muốn bị bỏ lại phía sau nên phải vận động.

Cuộc sống độc thân ở tuổi 41 của MC Đại Nghĩa-5Cuộc sống độc thân ở tuổi 41 của MC Đại Nghĩa-6

Tháng 7/ 2018, nam MC gây bất ngờ khi rao bán ngôi nhà mới xây lại ở đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận, nơi anh từng gắn bó cả tuổi thơ ở đây.

Cuộc sống độc thân ở tuổi 41 của MC Đại Nghĩa-7

Hiện tại, anh đang sống độc thân trong một căn hộ chung cư cao cấp, nội thất đầy đủ tiện nghi, sang trọng.

Cuộc sống độc thân ở tuổi 41 của MC Đại Nghĩa-8Cuộc sống độc thân ở tuổi 41 của MC Đại Nghĩa-9Cuộc sống độc thân ở tuổi 41 của MC Đại Nghĩa-10

Ngoài công việc, anh còn có thú vui là chăm sóc chú mèo cưng.

Cuộc sống độc thân ở tuổi 41 của MC Đại Nghĩa-11Cuộc sống độc thân ở tuổi 41 của MC Đại Nghĩa-12

Đặc biệt, Đại Nghĩa là một phật tử và ăn chay trường.

Cuộc sống độc thân ở tuổi 41 của MC Đại Nghĩa-13Cuộc sống độc thân ở tuổi 41 của MC Đại Nghĩa-14

Nhiều năm qua, trên trang cá nhân của mình, Đại Nghĩa thường xuyên cập nhật hình ảnh đi làm từ thiện cùng các tổ chức, mạnh thường quân. Bên cạnh đó, anh cũng là người kêu gọi các công ty, tổ chức, người hâm mộ chung tay giúp người nghèo.

Cuộc sống độc thân ở tuổi 41 của MC Đại Nghĩa-15Cuộc sống độc thân ở tuổi 41 của MC Đại Nghĩa-16

Đại Nghĩa sinh năm 1978 tại thành phố Hồ Chí Minh, anh thuộc biên chế của sân khấu kịch Idecef dành cho thiếu nhi và được đánh giá là một trong những diễn viên triển vọng nhất của sân khấu này. Đại Nghĩa được biết đến nhiều với lối diễn hài hước nhất là trong những vai như "Cá mặt ngu" ngốc nghếch, bướng bỉnh trong “Na Tra đại náo thủy cung”; "Chuột ú" trong "Cô bé Lọ Lem", "Vua sư tử" trong "Cậu bé rừng xanh", “ Tể tướng lùn Japha” vui tính trong vở “Một ngày làm vua”; “Thần khói” trong loạt chương trình “Ngày xửa ngày xưa”,….

Theo Tiền Phong


Đại Nghĩa

MC Đại Nghĩa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.