Mỹ nhân có vẻ đẹp "xưa nay hiếm" bị Thành Long lừa dối: Cuộc sống hiện tại ra sao?

Dù không chồng con nhưng ở tuổi lục tuần, Chung Sở Hồng vẫn nhận được sự ngưỡng mộ nhờ nhan sắc trẻ đẹp cùng cuộc sống giàu sang, kín tiếng.

Biểu tượng sắc đẹp của màn ảnh Hong Kong

Thập niên 80-90, bộ tứ mỹ nhân "Hà - Ngọc - Phương - Hồng" gồm Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc, Mai Diễm Phương và Chung Sở Hồng nổi tiếng là những biểu tượng sắc đẹp "khuynh nước khuynh thành", lẫy lừng màn ảnh Hong Kong.

Tuy nhiên, "hồng nhan bạc phận", cả bốn mỹ nhân đều trải qua không ít sóng gió, cuộc đời lắm truân chuyên.

Chung Sở Hồng sinh năm 1960. Thời trẻ, vẻ đẹp của bà được mệnh danh là "xưa nay hiếm" với khuôn mặt V-live tiêu chuẩn, đôi mắt đầy cảm xúc cùng thân hình nóng bỏng. 

Mỹ nhân có vẻ đẹp xưa nay hiếm bị Thành Long lừa dối: Cuộc sống hiện tại ra sao?-1

Mỹ nhân có vẻ đẹp xưa nay hiếm bị Thành Long lừa dối: Cuộc sống hiện tại ra sao?-2

Mỹ nhân có vẻ đẹp xưa nay hiếm bị Thành Long lừa dối: Cuộc sống hiện tại ra sao?-3

Nhan sắc vừa thanh khiết, vừa gợi cảm của Chung Sở Hồng thời trẻ.

Nhan sắc của Chung Sở Hồng từng được tài tử Trương Quốc Vinh ca ngợi: "Vẻ đẹp của Chung Sở Hồng khiến người ta có thể tha thứ cho mọi lỗi lầm của cô ấy".

Một nhà văn nổi tiếng Trung Quốc thì so sánh: "Nếu Marilyn Monroe còn sống, thì chắc cũng chỉ đẹp đến cỡ Chung Sở Hồng mà thôi".

Nổi tiếng và xinh đẹp, Chung Sở Hồng từng vướng tin đồn tình cảm với nhiều bạn diễn trong phim như Châu Nhuận Phát, Lưu Tùng Nhân, Lưu Đức Hoa. 

Cho đến hiện tại, tất cả chỉ được coi là là thị phi, mỹ nhân sinh năm 1960 cũng chưa bao giờ để mình lún sâu vào những tin đồn thất thiệt đó.

Mối quan hệ tình cảm của Thành Long và Chung Sở Hồng bắt đầu vào năm 1983, khi cả hai cùng làm diễn viên chính trong phim Kẻ thắng người thua. Chính Thành Long là người đề xuất và mời được Sở Hồng vào vai diễn này.

Mỹ nhân có vẻ đẹp xưa nay hiếm bị Thành Long lừa dối: Cuộc sống hiện tại ra sao?-4

Chung Sở Hồng bên Thành Long.

Thời đó người ta đồn rằng, mỗi khi quay xong, cả hai thường rời phim trường cùng lúc, sau đó đến sáng hôm sau họ lại tay trong tay đến phim trường. 

Nhiều lần, dù chỉ một trong hai người có cảnh quay nhưng người kia vẫn đến phim trường. Thậm chí, Chung Sở Hồng còn làm tài xế đưa đón Thành Long đi diễn.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ nhanh chóng lọt tới tai của vợ Thành Long là Lâm Phụng Kiều khiến cô vô cùng buồn phiền.

Không lâu sau đó, cặp đôi chia tay. Về phía Chung Sở Hồng, bà một mặt phủ nhận mối quan hệ với Thành Long, nhưng trong đời tư, bà lại chia sẻ sự nuối tiếc với bạn bè, rằng mình không hề biết Thành Long đã lấy vợ, bà đã hoàn toàn bị Thành Long lừa dối.

Có lẽ chính vì lý do này, trong lòng Sở Hồng đầy oán giận, từ đó không bao giờ gặp gỡ, hợp tác với Thành Long. Phải đến vài năm sau, được bạn bè khuyên giải, mối quan hệ giữa hai người mới bớt căng thẳng.

Mỹ nhân có vẻ đẹp xưa nay hiếm bị Thành Long lừa dối: Cuộc sống hiện tại ra sao?-5

Mỹ nhân có vẻ đẹp xưa nay hiếm bị Thành Long lừa dối: Cuộc sống hiện tại ra sao?-6

Chung Sở Hồng sống hạnh phúc bên Chu Gia Đỉnh suốt 16 năm dù không con cái.

Trải qua nhiều tin đồn tình ái với bạn diễn, năm 1991, Chung Sở Hồng bất ngờ tuyên bố rút khỏi làng giải trí để kết hôn với "bậc thầy ngành quảng cáo" Chu Gia Đỉnh.

Sau khi kết hôn, Chung Sở Hồng chuyên tâm làm hậu phương cho chồng. Quyết định này của người đẹp làm nhiều người hâm mộ tiếc nuối bởi khi ấy bà vẫn đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp.

Suốt nhiều năm chung sống, vợ chồng Chung Sở Hồng vẫn chung sống hạnh phúc dù không có con chung. Có nhiều nguồn tin cho rằng, trước khi đám cưới, cả hai thống nhất sẽ không có con và chỉ sống cuộc sống của hai người.

Mỹ nhân có vẻ đẹp xưa nay hiếm bị Thành Long lừa dối: Cuộc sống hiện tại ra sao?-7

Mỹ nhân có vẻ đẹp xưa nay hiếm bị Thành Long lừa dối: Cuộc sống hiện tại ra sao?-8

Sau khi chồng ra đi, bà sống độc thân.

Năm 2007, sau 16 năm hôn nhân viên mẫn, Chu Gia Đỉnh bất ngờ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư dạ dày. Khi ra đi, ông để lại toàn bộ tài sản cho vợ và nhắn gửi bà: "Em hãy kiên cường lên".

Sự ra đi đột ngột của của Chu Gia Đỉnh là cú sốc quá lớn đối với Chung Sở Hồng. Vài tháng sau khi chồng mất, bà vẫn mặc áo đen, đêm đêm mất ngủ, chìm trong nước mắt. Phải đến tận 9 năm sau, Chung Sở Hồng mới vượt qua được nỗi đau này và quen dần với cuộc sống độc thân.

Tuổi 60 cô độc nhưng thành đại gia bất động sản

Sau khi nguôi ngoai nỗi đau mất chồng, Chung Sở Hồng bắt đầu đến với những mối tình mới. Bà nhiều lần bị bắt gặp tay trong tay bên bạn trai kém tuổi như Khâu Gia Huy hay Leo. Tuy nhiên, mỹ nhân xứ Cảng thơm vẫn không lên tiếng xác nhận với truyền thông chuyện tình cảm riêng tư.

Trải qua một vài cuộc tình ngắn ngủi để bù lấp nỗi cô đơn nhưng không mối quan hệ nào đến bờ đến bến, Chung Sở Hồng hiện vẫn sống độc thân ở tuổi 60.

Mỹ nhân có vẻ đẹp xưa nay hiếm bị Thành Long lừa dối: Cuộc sống hiện tại ra sao?-9

Mỹ nhân có vẻ đẹp xưa nay hiếm bị Thành Long lừa dối: Cuộc sống hiện tại ra sao?-10

Chung Sở Hồng nhiều lần bị bắt gặp tay trong tay với những người đàn ông kém tuổi.

Dù sống kín tiếng nhưng nhất cử nhất động của Chung Sở Hồng vẫn nhận được sự quan tâm đặt biệt từ công chúng. Ở tuổi 60, bà không chỉ gây bất ngờ bởi nhan sắc trẻ đẹp mà còn bởi khối tài sản khổng lồ từ công việc kinh doanh bất động sản.

Theo báo chí Hong Kong, từ năm 1986, Chung Sở Hồng đã bắt đầu đầu tư bất động sản. Bà liên tiếp mua đi bán lại bất động sản và thu được những khoản lãi lớn. 

Mỹ nhân có vẻ đẹp xưa nay hiếm bị Thành Long lừa dối: Cuộc sống hiện tại ra sao?-11

Mỹ nhân có vẻ đẹp xưa nay hiếm bị Thành Long lừa dối: Cuộc sống hiện tại ra sao?-12

Mỹ nhân nức tiếng một thời sở hữu số tài sản hàng trăm tỷ đồng.

Hiện tại, Chung Sở Hồng sở hữu 3 bất động sản trị giá hàng triệu USD. Một khu được bà mua vào năm 1996 với giá 4,7 triệu NDT (hơn 15,7 tỷ đồng), nay đã tăng lên 16 triệu NDT (hơn 53,5 tỷ đồng). 

Năm 2012, bà mua lại tòa nhà công nghiệp Minxing với giá 7,7 triệu NDT (gần 26 tỷ đồng). Giá trị thị trường hiện tại của tòa nhà là 17 triệu NDT (gần 57 tỷ đồng). Căn hộ bà đang sống hiện tại cũng có giá trị thị trường là 70 triệu NDT (hơn 234 tỷ đồng).

Với khối tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng, Chung Sở Hồng được coi là nghệ sĩ giàu ngầm trong giới giải trí, nhiều người cho rằng bà có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải lo lắng về tài chính từ giờ đến cuối đời.

Mỹ nhân có vẻ đẹp xưa nay hiếm bị Thành Long lừa dối: Cuộc sống hiện tại ra sao?-13

Mỹ nhân có vẻ đẹp xưa nay hiếm bị Thành Long lừa dối: Cuộc sống hiện tại ra sao?-14

Mỹ nhân có vẻ đẹp xưa nay hiếm bị Thành Long lừa dối: Cuộc sống hiện tại ra sao?-15

Mỹ nhân có vẻ đẹp xưa nay hiếm bị Thành Long lừa dối: Cuộc sống hiện tại ra sao?-16

Mỹ nhân có vẻ đẹp xưa nay hiếm bị Thành Long lừa dối: Cuộc sống hiện tại ra sao?-17

Nhan sắc trẻ đẹp, vóc dáng gọn gàng của Chung Sở Hồng ở tuổi 60.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/my-nhan-co-ve-dep-xua-nay-hiem-bi-thanh-long-lua-doi-cuoc-song-hien-tai-ra-sao-221289

Chung Sở Hồng

Thành Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.