Cuộc sống hiện tại của Việt Anh: Ở nhà đẹp, đi xe sang nhưng nợ tiền tỷ, phải trả góp ngân hàng

Công việc bất ổn khiến những nguồn thu cố định của Việt Anh bị ảnh hưởng.

Sau hàng loạt thành công của các bộ phim truyền hình nổi tiếng, Việt Anh là một trong những nam diễn viên được yêu mến bậc nhất màn ảnh Việt. Thu nhập của anh trong những năm qua cũng có nhiều thay đổi.

Tháng 8 năm ngoái, nam nghệ sĩ tiết lộ căn biệt thự của anh đã hoàn thiện với nội thất sang xịn khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Ngoài khuôn viên sân vườn và bể bơi ngoài trời thoáng đãng, rộng rãi, căn biệt thự của Việt Anh còn có không gian giải trí sang trọng với phòng hát karaoke và phòng chứa rượu được thiết kế nội thất toàn bộ bằng gỗ.

Cuộc sống hiện tại của Việt Anh: Ở nhà đẹp, đi xe sang nhưng nợ tiền tỷ, phải trả góp ngân hàng-1

Cuộc sống hiện tại của Việt Anh: Ở nhà đẹp, đi xe sang nhưng nợ tiền tỷ, phải trả góp ngân hàng-2Cuộc sống hiện tại của Việt Anh: Ở nhà đẹp, đi xe sang nhưng nợ tiền tỷ, phải trả góp ngân hàng-3Cuộc sống hiện tại của Việt Anh: Ở nhà đẹp, đi xe sang nhưng nợ tiền tỷ, phải trả góp ngân hàng-4

Nội thất căn biệt thự của Việt Anh được làm bằng gỗ với thiết kế sang trọng, tiện nghi.

Ngoài ra, tháng 5/2021, Việt Anh cũng khiến mọi người trầm trồ khi rao bán rao bán mảnh đất nhà vườn của gia đình ở trung tâm Phú Quốc có giá hơn 17 tỷ đồng.

Trong dòng status đã đăng tải, cư dân mạng còn xuýt xoa trước tiết lộ của nam diễn viên khi cho biết gia đình anh vẫn đang còn thừa nhiều mảnh đất khác ở “đảo ngọc” Phú Quốc.

Ngoài bất động sản, Việt Anh còn có rất nhiều tài sản khác như xe hơi đắt đỏ, đồng hồ, nhẫn kim cương xa xỉ. Đồng thời, anh cũng là một "tay chơi" hàng hiệu có tiếng trong showbiz.

Cuộc sống hiện tại của Việt Anh: Ở nhà đẹp, đi xe sang nhưng nợ tiền tỷ, phải trả góp ngân hàng-5Cuộc sống hiện tại của Việt Anh: Ở nhà đẹp, đi xe sang nhưng nợ tiền tỷ, phải trả góp ngân hàng-6

Căn biệt thự trí giá hàng chục tỷ của gia đình Việt Anh tại Phú Quốc

Tuy nhiên mới đây, trong một cuộc trò với chuyên gia Nguyễn Thành Tiến, Việt Anh đã hé lộ tình trạng kinh tế của bản thân đang xuống dốc vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Nhiều khoản thu nhập tưởng là ổn định trước kia của anh hiện đang không thể thu lại được lợi nhuận như trước.

"Trước đây tôi có 2 nguồn thu rất ổn định là 1 nhà chung cư và 1 nhà mặt đất. Thế nhưng, vì dịch Covid nên họ trả lại hết rồi. Cả hai nhà đang cho thuê khách đều trả. Bây giờ tôi đang tìm cách cho thuê lại 2 căn nhà đó để đảm bảo nguồn ổn định", Việt Anh tiết lộ.

Ngoài ra, Việt Anh cũng cho biết thêm bản thân đang phải trả lãi ngân hàng với con số khá cao. Công việc đình trệ do dịch bệnh khiến việc trả góp căn chung cư đang trong giai đoạn xây dựng của anh gặp nhiều khó khăn.

“Đặc biệt nữa với căn nhà chung cư, tôi lại đang trả góp ngân hàng, hiện còn khoảng 2 tỷ đồng. Mỗi tháng cả gốc cả lãi tôi phải trả 30 triệu đồng cho căn nhà chung cư đó. Cộng với chi phí sinh hoạt của mình bây giờ rơi vào khoảng 50 triệu/tháng, thế nên cũng hơi căng", nam diễn viên tâm sự.

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-viet-anh-o-nha-dep-di-xe-sang-nhung-no-tien-ty-phai-tra-gop-ngan-hang-820214773541512.htm

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.